UOB ควบรวม Citi แต่บริการทุกอย่างลงเหวหมด

ตอนนี้ใช้ Citi แล้วต้องเปลี่ยนเป็น UOB เซ็งมากกกกก ตั้งแต่  ระบบยืนยันตัวตนผ่านโทรศัพท์ กลับไปใช้ sms โบราณมาก call center ก็สูงวัย คุยเหมือนจะหลับ แต่ที่เคืองมากคือ บอกให้โอนยอดไปที่บัตรใดใบนึง แล้วระบบจะตัดยอดเอง แต่ปรากฏว่าระบบตัดยอดผิด ใบนึงตัดเยอะ อีกใบตัดน้อย เสียเวลาเคลียร์ call center อีก  
นี่รอบล่าสุด ขอยกเลืกค่าธรรมเนียม ธนาคารโอเคแล้ว เราก็จ่ายเฉพาะยอดที่ต้องจ่าย แต่ระบบตัดยอดไม่เต็ม ไปตัดค่าธรรมเนียมบัตรอีกใบด้วย ทำให้บัตรใบที่ไม่มีค่าธรรมเนียม จ่ายไม่ครบ โดนดอกเบี้ยไปอีก หงุดหงิดมาก ถ้าไม่มีปัญญาจะทำระบบให้ดีก็อย่ารวมยอดจ่ายเลยเหอะ 

มีใครเจอปัญหาแบบนี้ก็เข้ามาบ่นได้นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่