การผ่อนชำระ กับ ลีสซิ่งกสิกรไทย แล้วยอดเจ้าหน้าที่แจ้งไม่ได้รับยอด ควรต้องทำยังไงครับ ???

เนื่องด้วย ถึงกำหนดการชำระ ค่างวดรถกับทาง ลีสซิ่งกสิกรไทย
ซึ่งรอบการชำระที่ต้องชำระ ทุกวันที่ 10 ของทุกเดือน

เดือนนี้ เราก็ชำระ วันที่ 10/11/2016 ตามปกติ ผ่านทาง Application K Plus
เช็คเลขอ้างอิงต่างๆ ก็ตรง ไม่มีอะไรผิดพลาด และ ได้มีสลิปการชำระออกมาดังรูปด้านล่าง

พอมาวันนี้ ทางเราได้รับโทรศัพท์โทรมาทวงค่างวดรถ
ซึ่งทางผมก็ได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่โทรไปว่ามีการชำระแล้ว
ทางเจ้าหน้าที่ ยืนยันมาว่า ยังไม่ได้รับยอดชำระ ซึ่งทำให้ทางเราเกิดข้อสงสัย
หลังจากนั้น เราได้โทรหาทางเจ้าหน้าที่ เพื่อสอบถามถึงปัญาที่เกิดขึ้น แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้

เราเลยดำเนินการเช็คสถานะการชำระผ่านทางเว็บไซต์
ซึ่งอัพเดตไว้เรายังไม่ไดรับยอดชำระ

จุดนี้ อยากจะรบกวนเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องช่วยดำเนินการตรงนี้ให้ด้วยครับ
มันมีผลกับเครดิตของทางเรา ทั้งๆที่เราก็ชำระตรงตามกำหนดที่แจ้งไว้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่