ดิฉันทำสัญญารีไฟแนนซ์กับ ลิสซิ่งกสิกรไทย แล้วจู่ๆ ทางลิสซิ่งก็โอนสิทธิ์มาให้บริษัทเงินให้ใจ ดำเนินการต่อ โดยช่วงเวลาที่มีจดหมายแจ้งโอนสิทธิ์ส่งมา ดิฉันพาลูกไปหาหมอที่ รพ. จุฬาลงกรณ์ (ดิฉันกับลูกพักอยู่ต่างจังหวัด) จึงทำให้ไม่ทราบเรื่องเกี่ยวกับการโอนสิทธิ์ดังกล่าว
เมื่อถึงกำหนดชำระค่างวด ดิฉันได้โอนชำระค่างวดไปกับทาง ลิสซิ่งกสิกรไทย (มี slip เก็บไว้)
พอลูกชายดิฉันได้ทำการรักษาที่ รพ จุฬาลงกรณ์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ดิฉันเดินทางกลับมาที่พักที่ต่างจังหวัด จึงได้พบเอกสารการแจ้งโอนสิทธิ์ พร้อมจดหมายทวงหนี้+ค่าติดตามหนี้
พวกคุณทำงานไม่ประสานงานกันหรืออย่างไร แล้วลูกค้าทุกคนจะต้องรับทราบ รับรู้ในสิ่งที่พวกคุณทำกัน แต่พวกคุณกลับไม่ยอมรับรู้และแก้ไขในผลกระทบที่ลูกค้าได้รับ ไม่ว่าจะเป็น การพยายามโทรหา call center ที่เบอร์ 02-078-8889 รออยู่เกือบชั่วโมง ก็ไม่มีมนุษย์มารับสายเลย มีแต่ระบบอัตโนมัติที่บอกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย โทรช่วงเวลาไหน โทรวันไหน ก็ไม่มีมนุษย์มารับสาย ดิฉันรอจนต้องตัดสายทิ้งไปเอง
ก่อนหน้านี้ดิฉันรีไฟแนนซ์ไว้กับบริษัท ศรีสวัสดิ์ ซึ่งไม่มีปัญหาอะไรเลย เจ้าหน้าที่และบริษัท ศรีสวัสดิ์ ให้บริการดีมากๆ แต่เพราะมีเจ้าหน้าที่ของ ธ.กสิกรไทยเสนอให้วงเงินเพิ่มสินเชื่อรถยนต์ และดิฉันต้องการเพิ่มวงเงินในการรีไฟแนนซ์ เพื่อมาใช้เป็นค่ารักษาพยาบาลของลูกชาย จึงได้ย้ายจาก บริษัท ศรีสวัสดิ์ มาทำกับ ธ.กสิกรไทย
นี่แค่งวดแรก ก็เกิดปัญหาที่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ให้เข้ามาช่วยเหลือได้ พยายามติดต่อไปทาง call center ทางอีเมล์ contact@ngernhaijai.com ก็ไม่มีการตอบกลับ พอเข้ามาที่ pantip ถึงได้รู้ว่าลูกค้าท่านอื่นๆ ก็มีปัญหากับลิสซิ่งกสิกรไทยและเงินให้ใจ แทบจะทุกท่าน
แล้วอย่างนี้ กลายเป็นว่า ดิฉันก็จ่ายค่างวดไปฟรีๆ 1 งวด โดยไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้อย่างนั้นเหรอคะ???
สินเชื่อรถยนต์ (ลิสซิ่งกสิกรไทย + เงินให้ใจ)
เมื่อถึงกำหนดชำระค่างวด ดิฉันได้โอนชำระค่างวดไปกับทาง ลิสซิ่งกสิกรไทย (มี slip เก็บไว้)
พอลูกชายดิฉันได้ทำการรักษาที่ รพ จุฬาลงกรณ์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ดิฉันเดินทางกลับมาที่พักที่ต่างจังหวัด จึงได้พบเอกสารการแจ้งโอนสิทธิ์ พร้อมจดหมายทวงหนี้+ค่าติดตามหนี้
พวกคุณทำงานไม่ประสานงานกันหรืออย่างไร แล้วลูกค้าทุกคนจะต้องรับทราบ รับรู้ในสิ่งที่พวกคุณทำกัน แต่พวกคุณกลับไม่ยอมรับรู้และแก้ไขในผลกระทบที่ลูกค้าได้รับ ไม่ว่าจะเป็น การพยายามโทรหา call center ที่เบอร์ 02-078-8889 รออยู่เกือบชั่วโมง ก็ไม่มีมนุษย์มารับสายเลย มีแต่ระบบอัตโนมัติที่บอกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย โทรช่วงเวลาไหน โทรวันไหน ก็ไม่มีมนุษย์มารับสาย ดิฉันรอจนต้องตัดสายทิ้งไปเอง
ก่อนหน้านี้ดิฉันรีไฟแนนซ์ไว้กับบริษัท ศรีสวัสดิ์ ซึ่งไม่มีปัญหาอะไรเลย เจ้าหน้าที่และบริษัท ศรีสวัสดิ์ ให้บริการดีมากๆ แต่เพราะมีเจ้าหน้าที่ของ ธ.กสิกรไทยเสนอให้วงเงินเพิ่มสินเชื่อรถยนต์ และดิฉันต้องการเพิ่มวงเงินในการรีไฟแนนซ์ เพื่อมาใช้เป็นค่ารักษาพยาบาลของลูกชาย จึงได้ย้ายจาก บริษัท ศรีสวัสดิ์ มาทำกับ ธ.กสิกรไทย
นี่แค่งวดแรก ก็เกิดปัญหาที่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ให้เข้ามาช่วยเหลือได้ พยายามติดต่อไปทาง call center ทางอีเมล์ contact@ngernhaijai.com ก็ไม่มีการตอบกลับ พอเข้ามาที่ pantip ถึงได้รู้ว่าลูกค้าท่านอื่นๆ ก็มีปัญหากับลิสซิ่งกสิกรไทยและเงินให้ใจ แทบจะทุกท่าน
แล้วอย่างนี้ กลายเป็นว่า ดิฉันก็จ่ายค่างวดไปฟรีๆ 1 งวด โดยไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้อย่างนั้นเหรอคะ???