เงินให้ใจโดยธนาคารกสิกรไทยแย่มาก

เป็นประสบการณ์แย่มากๆที่พึ่งเคยเจอกับการใช้งานธนาคารกสิกรไทย ตลอดมาไม่เคยมีปัญหาเลยแต่หลังจากย้ายลูกค้าไปยังบริษัทเงินให้ใจแล้วแย่ลง

26 ก.พ. 2024
ได้ยื่น refinance รถยนต์กับลิซซิ่งกสิกรที่ยังไม่ได้ย้ายไป บ.เงินให้ใจ น้องเจ้าหน้าที่ได้รับเอกสารหลังจากนั้น 3 วัน น้องที่รับเรื่องตามให้ตลอดและอัพเดทในไลน์ขอชื่นชม

17 เม.ย. 2024
เป็นระยะเวลาเกือบ 2 เดือน มาแจ้งผมว่าผมทำแบบจำนำเล่มกับลิซซิ่งกสิกร ทำให้ไม่ได้ top-up มา รับแต่แบบโอนเล่ม แต่พอผมโทรไปเช็คกับลิซซิ่งกสิกรได้ความจริงว่าผมทำแบบโอนเล่ม อันนี้คือความมั่วของ บ.เงินให้ใจอย่างแรก

19 เม.ย. 2024
ผมแจ้งร้องเรียนไป ธ.กสิกรไทย และได้รับโทรศัพท์ช่วงเช้าว่าจะให้คน บ.เงินให้ใจ ติดต่อกลับ ซึ่งมีการโทรมาจริงและผมได้สอบถามว่าถ้าจะปรับโครงสร้างหนี้แทน refinance มีรายละเอียดยังไงบ้าง ทาง บ.เงินให้ใจแจ้งว่าให้ผมโทรกลับมาอีกทีวันที่ 29 - 30 เ.ม.ย.

29 30 เม.ย. 2024
ผมต้องโทรไป บ.เงินให้ใจ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของผม รอสายวันละ 40 นาที ไม่มีคนรับ

1 พ.ค. 2024 ผมร้องเรียนไปยัง ธ.กสิกรไทยอีกครั้ง

2. พ.ค. 2024 มีการติดต่อกลับจาก บ.เงินให้ใจ บอกว่าผมยกเลิก refinance ไป ทั้งๆที่ไม่เคยบอกกล่าวยกเลิกเพราะยังไม่ได้ข้อมูลเรื่องการปรับโครงสร้างหนี้ และบอกว่าจะให้คนติดต่อกลับภายในวันนั้น แต่ไม่มีใครติดต่อมา

3 พ.ค. 2024 ผมโทรไป บ.เงินให้ใจ อีกครั้ง ตามเรื่องที่จะให้คนติดต่อกลับ บอกว่าส่งเคสและจะให้คนติดต่อกลับภายใน 17.30 น. วันนั้น แต่ไม่มีใครติดต่อกลับ

สรุปแล้ว บ.เงินให้ใจ ซึ่งอยู่ภายใต้ K Investure พร้อมจะให้บริการหรือไม่ครับ ผมพยายามรักษาเครดิตมาตลอดแต่ช่วงนี้เกิดปัญหาทางการเงินและพยายามหาทางแก้ไข แต่กลับถูกดึงเรื่องไว้เกือบ 3 เดือน โดยที่ผมก็จ่ายค่างวดตรงตลอด หลังจากกระทู้นี้ผมจะร้องเรียน ธปท. ต่อไปครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่