สวัสดีค่ะ อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ของทาง AIS และของธนาคารกสิกรไทย ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไร เนื่องจากดิฉันได้ทำการชำระบิลค่าโทรศัพท์ผ่านทาง My AIS ในวันนี้ เวลา 09.16 น.
โดยเป็นการจ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกร หลังจากทำรายการจนเสร็จ ทางระบบแจ้งว่าการชำระเงินมีการผิดพลาด ให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร และยอดค้างชำระก็ยังขึ้นอยู่เช่นเดิม
ดิฉันจึงได้เข้ามาเช็คในแอพพลิเคชั่น K-Plus ซึ่งพบว่ามีการแจ้งเตือนว่าทางธนาคารได้หักเงินจากบัตรของดิฉันไปเป็นที่เรียบร้อย
จากนั้นดิฉันได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ของ AIS เพื่อต้องการสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ให้ดิฉัน add line และให้ส่งข้อมูลทางไลน์ ซึ่งก็ยังไม่มีการตอบกลับหรืออ่านไลน์ใดๆทั้งสิ้น
ดิฉันอยากทราบว่า ดิฉันต้องดำเนินการใดๆต่อ ทั้งนี้ดิฉันได้แคปหน้าจอของทาง K-Plus ที่มีรายการใช้จ่ายว่าเป็นการชำระบิลของ AIS ไว้เพื่อเป็นหลักฐาน และขอให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ช่วยตามเรื่องให้ด้วยค่ะ
ชำระบิลค่าโทรศัพท์ ผ่านทาง My AIS แต่ยอดยังขึ้นค้างชำระ
โดยเป็นการจ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกร หลังจากทำรายการจนเสร็จ ทางระบบแจ้งว่าการชำระเงินมีการผิดพลาด ให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร และยอดค้างชำระก็ยังขึ้นอยู่เช่นเดิม
ดิฉันจึงได้เข้ามาเช็คในแอพพลิเคชั่น K-Plus ซึ่งพบว่ามีการแจ้งเตือนว่าทางธนาคารได้หักเงินจากบัตรของดิฉันไปเป็นที่เรียบร้อย
จากนั้นดิฉันได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ของ AIS เพื่อต้องการสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ให้ดิฉัน add line และให้ส่งข้อมูลทางไลน์ ซึ่งก็ยังไม่มีการตอบกลับหรืออ่านไลน์ใดๆทั้งสิ้น
ดิฉันอยากทราบว่า ดิฉันต้องดำเนินการใดๆต่อ ทั้งนี้ดิฉันได้แคปหน้าจอของทาง K-Plus ที่มีรายการใช้จ่ายว่าเป็นการชำระบิลของ AIS ไว้เพื่อเป็นหลักฐาน และขอให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ช่วยตามเรื่องให้ด้วยค่ะ