Advice online บริการแบบนี้หรอครับ

กระทู้คำถาม
อยากถาม advice ว่าเจ้าหน้าที่บริการแบบนี้ ถูกแล้วหรือครับ
เรื่องมีอยู่ว่า. ผมได้สั่งสินค้าไปโดยผ่านระบบ online กับทาง advice  โดยใช้บัตรเครดิตและได้สอบถามทางธนาคาร. ธนาคารแจ้งตัดยอดแล้ว.   ผมทำรายการเสร็จก่อนเวลา 01.00น. ของวันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 และได้รับอีเมลล์ยืนยันการได้รับชำระเงิน ผ่านระบบ 2C2P แล้วจากนั้น เมื่อเวลาประมาณ 14:42 ของวันเดียวกันนี้ ผมเอะใจ เพราะไม่มีข้อความอะไร ในเรื่องการจัดส่งเกิดขึ้นเลยใจจึงได้โทรไปสอบถามที่หมายเลขโทรศัพท์. 02 547 0000.   เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รายการถูกยกเลิก ให้ผมโทรไปถามธนาคารว่า ได้ตัดยอดหรือยัง. ผมก็โทรไปธนาคาร ธนาคารแจ้งว่าตัดแล้ว.   จากนั้นผมก็โทรไปที่ advice.    advice แจ้งว่า. รายการยกเลิกแล้ว. โดยระบบไม่ได้ทำการจับคู่เงินที่ชำระกับสินค้า.  ให้ลูกค้าทำรายการใหม่ โดยมีเงินค้างใน account  20900 บาทไว้แล้ว.       จากนั้นผมก็มาทำรายการใหม่ ก็ไม่ได้ตามที่เจ้าหน้าที่บอก. จึงได้โทรมาใหม่อีก และได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า.  เมื่อเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายกเลิกรายการแล้ว  ผมจึงขอยกยืนยันการยกเลิกรายการเพื่อให้ชัวร์อีกที. เพื่อที่จะได้เลือกซื้อสินค้าใหม่เลย  เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตรวจสอบจากฝ่ายบัญชีให้...  .. หลังจากนั้น เมื่อเวลาประมาณ 18:00 น.   ไม่มีผู้ใดโทรมาแจ้งอะไรใดๆเลย.   กระผมจึงอยากเรียนถามว่า.  เลิกงานแล้วท่านจะกลับบ้านเลยหรอ.   แล้วท่านเจ้าหน้าที่ไม่คิดจะโทรแจ้งลูกค้าเลยหรอว่า วันนี้หลัง 18:00 เลิกงานแล้ว จะตรวจสอบให้ในวันพรุ่งนี้.  ปล่อยให้ลูกค้ารอแบบนี้เป็นถูกต้องแล้วหรอ.  ทั้งที่ได้ติดต่อไปตั้งแต่ 14.42น.  ของวันที่ 9 ต.ค. 60 นี้.   จนถึงเวลา 18:00น. แล้วไม่มีสิ่งใดคืบหน้าเลยหรือ? ในเมื่อทางธนาคารของลูกค้า ก็ได้ตัดยอดเงินจากบัตรของลูกค้าไปแล้ว.   แค่อยากสอบถาม advice ครับ.    ผมไม่อยากมาโพสหรอกครับ. แต่คุณติดงานลูกค้าไว้แล้ว หายไปเฉยๆแบบนี้. โทรไปก็ปิดเครื่องเลย มันถูกต้องแล้วหรอ เป็นท่าน ท่านจะรู้สึกยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่