LAZADA ผมคืนของไปก็นานแล้วตรวจเสร็จก็นานแล้ว ผมจะได้เงินคืนเมื่อไหร่คับ?

สืบเนื่องจากกระทู้นี้เลยคับ => https://ppantip.com/topic/36824714
หมายเลขคำสั่งซื้อ #318234263
13 ส.ค. 60 ผมสั่งซื้อของจาก lazada จ่ายด้วยบัตรเครดิต
15 ส.ค. 60 รับสินค้าและส่งคืนในวันเดียวกันเนื่องจากมันเสียใช้งานไม่ได้
8 ก.ย. 60  มีอีเมล์แจ้งจาก lazada ว่าผ่านการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว ผมโทรกลับไปถาม lazada cc บอกว่าจะคืนเงินให้ประมาณ 4-7 วัน
22 ก.ย. 60 ผมทั้งแช็ตทั้งโทรถาม lazada ตอบไม่ได้ว่าจะคืนเงินให้เมื่อไหร่? แจ้งแต่ว่าจะประสานงานติดตามให้..... สินค้ายังตรวจสอบอยู่เลย อะไรกันละนี่!
.
.
นี่มันยังนานไม่พออีกหรือคับ? lazada ทำธุรกิจแบบไม่แคร์ลูกค้าเลยเหรอคับ.....เป็นการเอาเปรียบลูกค้าสุดๆเลยนะคับ lazada ช่วยแคร์ลูกค้าบ้างก็ดีนะคับ.....
ใครที่คิดจะซื้อของ online กับ lazada โปรดระวัง! ถ้าท่านเจอของเสียอาจจะซวยเหมือนผม  lazada คืนเงินลูกค้าช้าโครตๆๆๆๆๆ
ใครไม่เจอกับตัวเองไม่รู้หรอกคับ... ผมขอเตือนเพื่อนสมาชิก pantip ไว้ที่นี่เลยคับ.... เอาเคสผมเป็นอุทาหรณ์ได้เลยคับ.....

Lazada Thailand Official  ช่วยมาเคลียร์ให้ผมหน่อยเถอะ  ผมจะได้เงินคืนเมื่อไหร่?  ลูกค้าเบื่อที่จะรอ......มันแย่ฝุดๆเลยนะคับ
หรือ lazada อยากให้ผมไปเขียนเรื่องร้องเรียนที่ สคบ.  เดี๋ยวผมจะจัดให้.....

( อยากให้ลุงตู่มาซื้อของที่ lazada แล้วเจอของเสียแบบผมจัง! )
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่