หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสทช. ทำเราหน้าแตก
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
Mobile Application
สืบเนื่องจากได้ไปสมัคร กสทช 3 ชั้น แล้วปรากฎว่ามีเบอร์ TOT โผล่มาจากไหน ไม่รู้ ก็เลยโทรไปที่ Call centre ของ TOT ตามเบอร์ที่ โชว์ในแอพ คือ 1100 เจ้าหน้าที่บอก ให้โทรไปที่เบอร์ 1777 เพราะ 1100 เฉพาะโทรศัพท์บ้าน
กสทช รีบแก้ด่วนนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยอดค้างชำระค่าโทรศัพย์ TOT (สัมปทานจาก True)
ตอนแรกว่าจะไม่ตั้งกระทู้ในพันทิพย์ แต่ผมรู้สึกว่าคุยกับ Call center ไม่รู้เรื่องเพราะอาจจะไม่ได้ซิงข้อมูลกัน เบอร์บ้านผมเป็นเบอร์จาก True มาก่อน ซึ่ง True หมดสัญญาจาก TOT ในระหว่างนั้นก็มีบิลจาก True
Penenze
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ต้องการยกเลิกทั้งโทรศัพท์บ้านและอินเตอร์เนตกับ TOT สามารถทำทาง internet ได้มั้ยคะ
รายละเอียดตามคำถามเลยค่ะ เป็นเจ้าของเบอร์เอง และยังไม่มีกำหนดกลับประเทศไทยตอนนี้ค่ะ เคย search หาข้อมูล online เจอ http://www.ca.tot.co.th/Default.aspx?tabid=7873 ไม่แน่ใจว่าสามารถทำการยกเลิกทั้ง 2
^_^แม่นางฉิงชิง^_^
UOB แจ้งให้ลูกค้าไปปิดบัญชี แต่ไม่แจ้งว่าเพราะอะไร บอกเป็นความลับธนาคาร
สวัสดีครับ ผมค่อนข้างไม่เข้าใจ การทำงานของ UOB ผมเปิดบัญชี TMRW เพื่อไว้ใช้งานเพื่อสิทธิประโยชน์ของบัตร แต่ทาง UOB โทรมาแจ้งให้ผม ไปที่ธนาคารเพื่อปิดบัญชี และนำเงินออกจากธนาคาร สืบเรฝนื่องจาก ผมแค่เอา
สมาชิกหมายเลข 2570260
เน็ต tot mobileเป็นไรนักหนาวะ
นี่ทนตั้งแต่ตี1 ละนะ ติดต่อคอลเซ็นเตอไม่ได้ซักครั้งละพอกด1ให้โทรกลับไม่มีการตอบกลับเลย - ครั้งแรก โทร 1100 ตอน 01.48 ฝากให้โทรกลับไม่มีการตอบกลับ - 01:53 ทักเพจ NTPLC ไปตอบกลับมาตอน 09:51 ด้วยข้อความ
สมาชิกหมายเลข 4029375
อินเตอร์เนตของ TOT. (Wifi) เปลี่ยนชื่อเองได้ด้วยเหรอครับ
ผมใช้งานล่าสุดเมื่อวานตอนเย็น ชื่อสัญญาณเป็น TOT1 วันนี้ทั้งวันไม่อยู่บ้าน เมื่อกลับเข้าบ้านปรากฎว่าสัญญาณเปลี่ยนชื่อเป็น MOBILE PHONE อีกทั้ง password ก็เปลี่ยน ทำให้ไม่สามารถ connect. ได้ เมื่อโทร
ประทัดจีน
มีเบอร์โทรเข้ามาขอบคุณที่ชำระค่าบริการของดีแทค แต่ไม่แน่ใจว่าใช่call centerมั้ย
เราใช้ดีแทครายเดือน ก็จ่ายออนไลน์ในแอพตลอด แต่รอบนี้ มีสายโทรเข้ามาอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากดีแทค โทรเข้ามาเพื่อขอบคุณที่ชำระค่าบริการ แล้วก็วางสายไป แต่เราไม่แน่ใจว่าใช่เจ้าหน้าที่ดีแทคมั้ย เพราะใช้ร
สมาชิกหมายเลข 8546603
แจ้งปัญหา โทรศัพท์บ้าน tot
ขอแจ้งปัญหาการใช้งาน หมายเลข 075316500 / 075316499 หมายเลขไม่โชว์เบอร์ ทั้งๆที่จ่ายค่าบริการ ปัญหาแจ้งมาตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน 2561 โทรแจ้งทาง call center วันละ 2 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 5 - 8 มีแต่เจ้า
สมาชิกหมายเลข 797359
ชมเชย... เจ้าหน้าที่ TOT 1100
เช้าวันนี้ 31 มค. 64 ....สัญญาน InterNet ไม่มี.... ผมโทร.แจ้ง 1100 ได้แจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่ ชื่อ คุณ นิธี เป็นผู้รับเรื่องร้องทุกข์ คุณนิธี กระตือรือล้นสอบถามรายละเอียด ชื่อผู้ร้องทุกข์ บ้าน
สมาชิกหมายเลข 4650704
รู้สึกติดต่อเจ้าหน้าที่ True , Ais , Dtac ผ่านทาง Pantip จะง่ายและสะดวกกว่า ทาง call centre
จากประสบการณ์ พยายามติดต่อเจ้าหน้าเครือข่ายมือถือแต่ละค่าย ยากเย็นมาก เวลามีปัญหาอยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่เร็วๆ แต่ระบบ พาวกไปวนมา จนน่ารำคาญ แทบจะไม่ช่วยอะไรเลย พาอารมณ์เสียอีก พอมาติดต่อผ่านทาง Pantip
บ้านแมวสุขสันต์
E1 ของ tot มีปัญหา นอกจากแจ้ง 1100 แล้วมีวิธีไหนดีกว่านี้ไหม คิดจะใช้ e1 tot คุณต้องไล่ปัญหาให้เป็น เพราะ tot ไม่ทำไรให้
e1 ที่ใช้อยู่มีปัญหา โทรเข้าออกได้บ้างไม่ได้บ้าง ทั้งๆ ที่คู่สายของเราโทรอยู่ไม่เกิน 8 สายจากการ monitor ดู ก็เลยแจ้ง tot 1100 และแจ้งไปหลายรอบแต่ก็ไม่มีแจ้งอะไรกลับ ผมต้องโทรกลับไปตามเคสเอง พอโทรไปตา
omyimken
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสทช. ทำเราหน้าแตก
สืบเนื่องจากได้ไปสมัคร กสทช 3 ชั้น แล้วปรากฎว่ามีเบอร์ TOT โผล่มาจากไหน ไม่รู้ ก็เลยโทรไปที่ Call centre ของ TOT ตามเบอร์ที่ โชว์ในแอพ คือ 1100 เจ้าหน้าที่บอก ให้โทรไปที่เบอร์ 1777 เพราะ 1100 เฉพาะโทรศัพท์บ้าน
กสทช รีบแก้ด่วนนะครับ