E1 ของ tot มีปัญหา นอกจากแจ้ง 1100 แล้วมีวิธีไหนดีกว่านี้ไหม คิดจะใช้ e1 tot คุณต้องไล่ปัญหาให้เป็น เพราะ tot ไม่ทำไรให้

กระทู้คำถาม
e1 ที่ใช้อยู่มีปัญหา โทรเข้าออกได้บ้างไม่ได้บ้าง ทั้งๆ ที่คู่สายของเราโทรอยู่ไม่เกิน 8 สายจากการ monitor ดู
ก็เลยแจ้ง tot 1100 และแจ้งไปหลายรอบแต่ก็ไม่มีแจ้งอะไรกลับ ผมต้องโทรกลับไปตามเคสเอง พอโทรไปตาม Call Center บอกว่าช่างตรวจสอบแล้วไม่มีปัญหา คืออยากจะคุยกับช่างคนที่ดูแลเลยว่ามันตรวจสอบวิธีไหน เอาง่ายๆเลย คือแค่โทรไปดิเบอร์ที่มีปัญหา ก็รู้แล้วว่าโทรติดบ้าง ไม่ติดบ้าง

คือทนใช้ e1 ของ tot มานานมากเพราะเป็นเบอร์หลักในการติดต่อ ปัญหาแมร่งก็เยอะ บริการก็ห่วย หน่วยงานกลางแมร่งไม่คุยกับหน่วยงานชุมสาย บ่อยครั้งผมต้องมานั่งไล่ปัญหาเอง 

เคยมีเคสเคเบิ้ล tot มีปัญหาโทรแจ้ง tot 1100 ช่างตอบกลับมาว่าระบบไม่มีปัญหา ปัญหาเกิดที่ server ผม ยิ้มยยย งงในงง 
เลยโทรตามชุมสายที่ใช้อยู่ ชุมสายก็บอก tot bkk ยังไม่เปิดเคสมา แต่เจ้าหน้าที่คนที่คุยด้วยตามต่อให้ ผมขอบคุณมาก
โทรกลับไป 1100 อธิบายคือ Server ตูยังรับสายจาก e1 อื่นได้ มันก็ยังบอกปัญหาอยู่ที่หน้าตูคุณ เอ่อเอาดิ งั้นก็บอกมาว่าคุณเช็คยังไงทำไม่ถึงคิดว่าปัญหาอยู่ที่ตู้ผม
tot ก็บอกว่า ip มันไปสุดที่ 1xx.xx.xx.xx ซึ่งไม่ใช่ ip ระบบผม ก็แจ้งไปว่าไม่ใช่ของผม ตรวจไปตรวจมาสรุป เป็นของ Supplier ของชุมสาย tot สุรวงค์ 
ผ่านไป 1 วันที่ที่ใช้ไม่ได้

เป็นหน่วยงานใหญ่ แต่ระบบการทำงานห่วยแตกที่สุด
Call Center 1100 มีไว้ทำไมรับเคสไปก็ไม่ติดตามเคสให้จบ ต้องให้ลูกค้ามานั่งตาม
หน่วยงานเทคนิค  ตรวจสอบแค่ส่วนของตัวเอง ระบบตัวเองไม่มีปัญหาก็คือจบ ปัญหาเกิดที่หน่วยงานชุมสาย ก็ไม่ตามต่อให้ต้องให้ลูกค้ามานั่งหาเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่