เพิ่งพบว่าโทรศัพท์บ้านของ TOT (สัมปทานของทรูเก่า) ใช้ไม่ได้เมื่อเดือนที่แล้ว แต่จริงๆน่าจะใช้ไม่ได้มานานมากกว่านั้น
แจ้งปัญหาผ่าน website
http://tel1177.tot.co.th/new_sr.php?lang=th&frmmb= ไปประมาณ 3 รอบแล้วครับ
รอบแรก เงียบกริบไม่มีคนติดต่อมา
รอบสอง มีคนติดต่อกลับมา แล้วก็มาที่บ้าน เช็คๆสาย แล้วบอกว่า สายยังเป็นทองแดงอยู่ ต้องเปลี่ยนเป็น fibre แต่ว่าในระบบคอมพิวเตอร์ บอกว่าเปลี่ยนสายแล้ว ผมเลยแจ้งช่างว่าไม่เคยมีคนมาเปลี่ยนสายเลย แล้วคุณก็เห็นว่าสายยังเป็นทองแดง มันจะเป็น fibre เหมือนระบบบอกได้ยังไง ช่างเลยบอกว่าจะต้องเป็นอีกทีมมาทำ จะส่งต่องานให้ แล้วก็เงียบหายไป
รอบที่สาม ติดต่อกลับมา บอกว่าจะส่งคนมาเปลี่ยนให้ภายในอาทิตย์นี้ นี่วันศุกร์แล้ว ก็ยังเงียบ
มีวิธีทำให้ไฟลนก้นพวกเขามั๊ยครับ ตามจนเหนื่อยแล้ว เงินค่าบริการก็เก็บทุกเดือน แต่ใช้งานไม่ได้
Update: ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ
โทรศัพท์บ้าน TOT แจ้งใช้งานไม่ได้ไป 3 รอบ ติดต่อกลับมา แต่ไม่ยอมมาซ่อม
แจ้งปัญหาผ่าน website http://tel1177.tot.co.th/new_sr.php?lang=th&frmmb= ไปประมาณ 3 รอบแล้วครับ
รอบแรก เงียบกริบไม่มีคนติดต่อมา
รอบสอง มีคนติดต่อกลับมา แล้วก็มาที่บ้าน เช็คๆสาย แล้วบอกว่า สายยังเป็นทองแดงอยู่ ต้องเปลี่ยนเป็น fibre แต่ว่าในระบบคอมพิวเตอร์ บอกว่าเปลี่ยนสายแล้ว ผมเลยแจ้งช่างว่าไม่เคยมีคนมาเปลี่ยนสายเลย แล้วคุณก็เห็นว่าสายยังเป็นทองแดง มันจะเป็น fibre เหมือนระบบบอกได้ยังไง ช่างเลยบอกว่าจะต้องเป็นอีกทีมมาทำ จะส่งต่องานให้ แล้วก็เงียบหายไป
รอบที่สาม ติดต่อกลับมา บอกว่าจะส่งคนมาเปลี่ยนให้ภายในอาทิตย์นี้ นี่วันศุกร์แล้ว ก็ยังเงียบ
มีวิธีทำให้ไฟลนก้นพวกเขามั๊ยครับ ตามจนเหนื่อยแล้ว เงินค่าบริการก็เก็บทุกเดือน แต่ใช้งานไม่ได้
Update: ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ