อยู่ๆ โทรศัพท์บ้านที่ใช้มามากกว่า 20 ปี โทรเข้าโทรออกไม่ได้ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2565 ได้โทรแจ้ง Call Center เพื่อให้ทำการแก้ไข
ทราบเบื้องต้นจากเจ้าหน้าที่ว่าจะดำเนินการเปลี่ยนสายเป็นระบบใหม่ และมีช่างติดต่อเข้ามาเพื่อที่จะเข้าดำเนินการ โทรไปแจ้งอีกสองครั้ง แต่ก็รอจนเก้อ ไม่มีใครมาทำ
จนบัดนี้ ก็ยังไม่มีใครมาทำ เนื่องจากเบอร์บ้านเป็นความสะดวกของผู้สูงอายุที่ใช้ในการติดต่อ แต่รอแล้วรอเล่าก็ไม่ได้รับการเหลียวแล แก้ไข
จึงแก้ปัญหาด้วยการไปหาซื้อเครื่องโทรศัพท์ที่หน้าตาเหมือนโทรศัพท์บ้านแล้วใส่ซิมเอาแทน
อยากทราบว่า 1. สามารถร้องเรียนอะไรได้บ้าง
2.ค่าบริการสามารถยกเว้นให้ลูกค้าได้หรือไม่ เนื่องจากไม่สามารถใช้งานได้เป็นเวลา เกือบสองเดือน
3. เนื่องจากไม่อยากใช้บริการต่อแล้ว การขอยกเลิกบริการ สามารถมอบอำนาจให้คนอื่นไปทำแทน ที่ศูนย์ต่างพื้นที่ได้หรือไม่ครับ
โทรศัพท์บ้าน TOT เสียมาเดือนกว่าแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข
ทราบเบื้องต้นจากเจ้าหน้าที่ว่าจะดำเนินการเปลี่ยนสายเป็นระบบใหม่ และมีช่างติดต่อเข้ามาเพื่อที่จะเข้าดำเนินการ โทรไปแจ้งอีกสองครั้ง แต่ก็รอจนเก้อ ไม่มีใครมาทำ
จนบัดนี้ ก็ยังไม่มีใครมาทำ เนื่องจากเบอร์บ้านเป็นความสะดวกของผู้สูงอายุที่ใช้ในการติดต่อ แต่รอแล้วรอเล่าก็ไม่ได้รับการเหลียวแล แก้ไข
จึงแก้ปัญหาด้วยการไปหาซื้อเครื่องโทรศัพท์ที่หน้าตาเหมือนโทรศัพท์บ้านแล้วใส่ซิมเอาแทน
อยากทราบว่า 1. สามารถร้องเรียนอะไรได้บ้าง
2.ค่าบริการสามารถยกเว้นให้ลูกค้าได้หรือไม่ เนื่องจากไม่สามารถใช้งานได้เป็นเวลา เกือบสองเดือน
3. เนื่องจากไม่อยากใช้บริการต่อแล้ว การขอยกเลิกบริการ สามารถมอบอำนาจให้คนอื่นไปทำแทน ที่ศูนย์ต่างพื้นที่ได้หรือไม่ครับ