ต้องย้อนไปเมื่อประมาณเดือนพฤศจิกายนที่แล้ว ได้มี call center ของ TOT โทรมาแนะนำเกี่ยวกับบริการของ TOT ครับ ซึ่งแนะนำให้ใช้บริการแบบเหมาจ่ายรายเดือนเป็นเดือนละ 220 บาท แล้วก็แจ้งด้วยว่าโทรฟรีทุกเครือข่าย ผมก็เห็นว่ามันน่าสนใจเลยเปลี่ยนใช้ครับ เพราะปกติที่บ้านใช้ก็ประมาณ 200 นิดๆ คับ ไม่ห่างกันมากเลยคิดว่าถ้าเหมาจ่ายคงจะโทรได้สะดวกกว่า แต่วันนี้พอไปชำระค่าบริการที่ศูนย์ TOT เลย ยอดค้างชำระ 616.10 บาท ตกใจเลยครับ เลยให้ตรวจดูการใช้งาน ก็มีโทรไป ตปท. 304 บาท อันนี้เข้าใจครับ ว่ามันนอกพื้นที่ แต่มันก็มีส่วนที่มันเกินการเหมามาด้วย อีก 92.10 บาท ใช่ครับ เงินไม่เยอะ แต่มันงงครับ ไหนบอกว่าเหมา 220 บาทไง พอเช็คดูอีกที พนง.บอกว่า โทรฟรีเฉพาะในโครงข่าย TOT เอ้า แล้วตอนให้เปลี่ยนโปรไม่บอกงี้ล่ะ พนง.ที่ศูนย์
บอก ถ้าเป็นกรณีที่ call center โทรไปแนะนำให้เปลี่ยนโปรทางศูนย์บริการย่อยจะไม่ทราบข้อมูลในส่วนนั้น งงนักกว่าเดิมอีก โลกไปถึงไหนแล้ว ทำไมกันคับ ข้อมูลลูกค้ามันไม่ออนไลน์กันเหรอ ผมเลยเข้าไปถามว่าขอระงับการใช้งานได้ไหม พนง.คนนั้นก็ตอบว่าได้ แล้วถามกลับว่ายกเลิกการใช้งานเลยไหมคะ ตอบแบบเสียงห้วนๆ แล้วก็ดึงหน้าใส่ เฮ้ย มันใช่ไหม เรามีปัญหามาปรึกษา มาขอคำแนะนำ เพื่อให้การใช้งานมันตอบโจทย์เรา เราเสียเงินให้ บริษัทมาจ้างพวกคุณทำงานนะ แต่มาทำท่าทางไม่พอใจที่เราไปสอบถาม ผมสาบานได้เลยว่า ผมไม่ใช้อารมณ์ในการติดต่อเลย ผมเลยมาสอบถามท่านอื่น เจอแบบเดียวกันบ้างมั้ยครับ
ยังมีใครใช้โทรศัพท์บ้าน TOT อยู่ไหมครับ บริการดีอยู่ไหมครับหรือไม่ง้อลูกค้าแล้วเหมือนที่ผมโดนมา
บอก ถ้าเป็นกรณีที่ call center โทรไปแนะนำให้เปลี่ยนโปรทางศูนย์บริการย่อยจะไม่ทราบข้อมูลในส่วนนั้น งงนักกว่าเดิมอีก โลกไปถึงไหนแล้ว ทำไมกันคับ ข้อมูลลูกค้ามันไม่ออนไลน์กันเหรอ ผมเลยเข้าไปถามว่าขอระงับการใช้งานได้ไหม พนง.คนนั้นก็ตอบว่าได้ แล้วถามกลับว่ายกเลิกการใช้งานเลยไหมคะ ตอบแบบเสียงห้วนๆ แล้วก็ดึงหน้าใส่ เฮ้ย มันใช่ไหม เรามีปัญหามาปรึกษา มาขอคำแนะนำ เพื่อให้การใช้งานมันตอบโจทย์เรา เราเสียเงินให้ บริษัทมาจ้างพวกคุณทำงานนะ แต่มาทำท่าทางไม่พอใจที่เราไปสอบถาม ผมสาบานได้เลยว่า ผมไม่ใช้อารมณ์ในการติดต่อเลย ผมเลยมาสอบถามท่านอื่น เจอแบบเดียวกันบ้างมั้ยครับ