สินเชื่อ JMoney กับ Jaymart

ขอระบายครับ
ได้ไปทำสินเชื่อ JMoney ที่ Jaymart (สาขาบิ๊กซี ร้อยเอ็ด) ผ่านมา 1 วันได้รับ sms อนุมัติ เลยตัดสินใจไปเอามือถือที่ Jaymart ในวันที่ 19 สิงหาคม 2560 ตอนแรกว่าจะไปเอามือถือยี่ห้อหนึ่ง แต่โดนหว่านล้อมให้ไปเอาอีกยี่ห้อหนึ่ง สุดท้ายหลงเชื่อก็เลยตัดสินใจเอา ที่ราคา 9900 บาท (ราคามันน่าสน)
เข้าประเด็นเลยครับ
- ในขั้นตอนการรอเอกสารนานมาก ผมรอเกินกว่าครึ่งชม. เนื่องจากพนักงานแจ้งว่าต้องรอเอกสารแฟกซ์กลับมาจากสำนักงานใหญ่ เค รอได้ไม่เป็นไร ผ่านไปสิบนาทีก็แล้ว นานแล้วนะ คือผมมาช่วงเที่ยงเลยต้องโทรไปลางานเนื่องจากมันไม่ทัน จนในที่สุดพนักงานแจ้งว่า พี่ค่อยมาเอาใบเสร็จทีหลังก็ได้ครับ
- ขับรถออกมาจากบิ๊กซี สำนักงานใหญ่โทรมาอีก "ติดต่อสาขาไม่ได้" ให้ผมขับรถกลับเข้าไปใหม่ เพื่อคุยกับสาขา ซึ่งผมก็รีบมาก เสียเวลามาก แต่ก็นะไม่เป็นไร ผมเข้าไปให้ ปรากฏแจ้งว่าเอกสารไม่ชัดให้แฟกซ์ไปใหม่  โอ้วพระเจ้า!!! โทรศัพท์ติดต่อกันเองไม่ได้ต้องโทรเข้ามือถือลูกค้า
- กลับมาทำงาน โทรกดไปสั่งเงินสด ปรากฏว่ายอดไม่ตรง กับที่หักไป ค่าเครื่อง 9900 บาท แต่ยอดหักวงเงินไป 10900 บาท เริ่มแปลกใจแต่ก็ไม่ได้คิดไรมาก กะว่าเดี๋ยวไปถามตอนไปเอาใบเสร็จ พนักงานแจ้งว่า "อันนี้ไม่รู้พี่ต้องโทรไปถามเองนะ" เลยไปนั่งกินข้าวก่อน ให้หายเหนื่อย
- พอมาดูปรากฏว่า ใบเสร็จ 9900 บาท แต่ทำเรื่องผ่อนโทรศัพท์ไป 10900 บาท อ้าวทำไมเป็นแบบนี้เลยเข้าไปที่สาขาอีก
- พนักงานนิ่งมากครับขอบอกทำงานได้ดีมาก ขอโทษสักคำไม่มี ยิ้มให้ลูกค้าก็ไม่มี ทำหน้านิ่งมาก
- ผมเลยถามว่างั้นผมยกเลิกโทรศัพท์เครื่องนี้ละกันได้มั๊ย ตัดปัญหาไป แต่สัญญาที่อนุมัติจะถูกยกเลิกมั๊ย
- รอครับ รออีกแล้ว "โทรไปแจ้งที่สำนักงานใหญ่ ใช้เวลาเป็น 10 นาทีครับ" สุดท้ายยกเลิกโทรศัพท์เครื่องนี้ แต่ถ้าลูกค้าจะเอาเครื่องใหม่ยี่ห้อใหม่ให้มาใหม่ได้วันหลัง เราก็โอเค
- หลังจากนั้นมีสายโทรมาจากสำนักงานใหญ่
   สายที่ 1  ถ้าคุณยกเลิกสัญญาคุณจะยกเลิกทั้งหมด เราก็งงๆอยู่แต่ไม่สนใจเพราะกำลังเดินทางกลับบ้าน
   สายที่ 2  ไม่เป็นไรค่ะ ลูกค้าสามารถมาเลือกเครื่องใหม่ได้ในวันหลัง
***บริษัทเดียวกันป่าวนี่ งงวุ้ย***
ก็ไม่คิดไร กะว่าไว้ดูอีกทีวันหลัง

- อีก 2 วันต่อวัน ตัดสินใจไปเอาเครื่องใหม่อีก ปรากฏว่า พนักงานหน้านิ่งคนเดิม "น่าจะเป็น ผจก.สาขานะ ผู้หญิง" ไม่ได้ค่ะลูกค้าต้องยื่นเรื่องใหม่ทั้งหมด อ้าวเวรกรรม แล้วโทรมาทำไมว่ามาเอาใหม่วันหลังก็ได้ (เสียเวลา)  ก่อนมาก็โทรเช็คก่อนนะ สำนักงานใหญ่ แจ้งว่าได้ แต่สาขาไม่ได้ โอ้ยจะบ้าตาย
- ก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรครับไม่เอาแล้ว
- ผ่านมา 1 วัน วันนี้มี สายโทรเข้าจากสำนักงานใหญ่ โทรมาขอโทษ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมไม่ได้รับคำขอโทษเลยสักคำ จากสาขา ซึ่งถ้าเค้าขอโทษผมตั้งแต่วันแรก ผมก็ไม่ยกเลิกหรอกนะ เสียเวลา ไม่มีเลยคำขอโทษ มีแต่ทำหน้านิ่งๆ ใส่ นิ่งมาก นิ่งจริงๆ ใครไม่เชื่อไปดูได้ที่สาขา อยากถามว่าเคยยิ้มมั๊ย ทำงานบริการมันต้องยิ้มหน่อยนะ
- สรุปสำนักงานใหญ่โทรมาขอโทษ แทนพนักงาน ซึ่งบอกตรงๆ ไม่ต้องมาขอโทษผมหรอก ผมเข้าใจระบบมัน..........
"อยากให้ jaymart คัดพนักงานหน่อยนะครับ จะมาขายของ มาทำหน้านิ่งๆ ดีนะ shop มีเชื่อเสียงไม่งั้นลูกค้าคงไม่เข้าหรอก"

sms ใบเสร็จ และใบแจ้งตารางผ่อน

ขอบคุณที่อ่านนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่