เหตุการณ์คือ โทรไปนัดให้ช่างมาติดตั้งแอร์พานาที่ส่งมาให้แล้ว นัดตั้งแต่สองอาทิตย์ก่อนหน้านี้ นัด 29 กค. 60 call center บอกว่ารอบแรกคือ 10.00 น.เลยเลือกรอบแรก แต่พอถึงเวลานัดจริง 9.30 โทรไปตามที่คอลเซ็นเตอร์ คือเงียบมาก ไม่มีใครโทรมาเลย ต่อมา 10.00 น. ช่างโทรมาบอกว่า ติดลูกค้ามีปัญหาอีกเจ้าหนึ่งอยู่ ขอเลื่อนเป็น บ่ายสอง คืออะไร เรานัดคุณก่อนหน้านี้สองอาทิตย์ไว้แล้ว และช่วงบ่ายเราก็ต้องมีงานของเรา ก็เลยตอบช่างไปว่า คุณก็ไปแก้ปัญหาคุณสิ
เรานัดคุณไว้นานแล้วและตัวคุณเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล ต้องให้คนอื่นเขามานั่งรอหรือ แล้วไหนบอกว่ า เราเป็นคิวแรกไง คุณมีนอกมีในกับลูกค้า นอกระบบหรือ หรืออย่างไร แล้วบอกว่าเราเป็นคิวแรก ไม่เข้าใจเลยอ่ะ เวลาเป็นเงินเป็นทอง นัดคือนัด นัดล่วงหน้าตั้งนานแล้ว ถ้าจะเป็นบ่ายสอง ทำไมไม่บอกเราตั้งแต่แรกหล่ะ ยังไงคือ ลูกค้าต้องยอมตามคุณตลอดถ้าช่างแอร์มีปัญหากับลูกค้าเจ้าอื่นหรือ
โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ แจ้งปัญหา เขาบอกว่า จะให้ช่างสำรองมาติดตั้งให้ภายใน 20 นาที แต่ไม่ใช่อ่ะ พอคอลเซ็นเตอร์โทรกลับมา ก็เหมือนเดิม คือ มาบ่าย คืออะไร รู้สึกผิดหวังอ่ะ รอมาตั้งนาน และถ้าคนทำงานหล่ะ เขาก็มีงานต้องทำไหม จะมารอคอยช่างเลื่อนไปเลื่อนมา และมันใช่ความผิดของเราหรือถามหน่อย และถ้านัดอีกจะเป็นอย่างไร กลัวว่าพอถึงเวลา จะได้เลื่อนอีก งานเงิน ไม่ต้องทำกันหล่ะ มัวแต่มารอคอยช่าง ระบบการจัดการแย่ ลาขาด ไม่ซื้อแล้ว แอร์จากลาซาด้า หรือจากโลตัส มีเพื่อนจะซื้อก็ไม่แนะนำเลย ผิดหวังที่สุด โฮมโปร เดอะมอลล์ ดีสุด ไม่เคยผิดนัดเลยตั้งแต่เคยซื้อแอร์มา
สรุป ไม่ต้องมาแล้ว ช่วงบ่าย คือ จะไปทำงาน เสียความรู้สึกที่สุด
[CR] รู้สึกแย่มากๆๆๆๆๆๆ กับบริการรับนัดติดตั้งของช่างแอร์ โลตัส ผ่านการจอง 023444567 จะไม่ซื้อแอร์ผ่านลาซาด้าอีกแล้ว
เรานัดคุณไว้นานแล้วและตัวคุณเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล ต้องให้คนอื่นเขามานั่งรอหรือ แล้วไหนบอกว่ า เราเป็นคิวแรกไง คุณมีนอกมีในกับลูกค้า นอกระบบหรือ หรืออย่างไร แล้วบอกว่าเราเป็นคิวแรก ไม่เข้าใจเลยอ่ะ เวลาเป็นเงินเป็นทอง นัดคือนัด นัดล่วงหน้าตั้งนานแล้ว ถ้าจะเป็นบ่ายสอง ทำไมไม่บอกเราตั้งแต่แรกหล่ะ ยังไงคือ ลูกค้าต้องยอมตามคุณตลอดถ้าช่างแอร์มีปัญหากับลูกค้าเจ้าอื่นหรือ
โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ แจ้งปัญหา เขาบอกว่า จะให้ช่างสำรองมาติดตั้งให้ภายใน 20 นาที แต่ไม่ใช่อ่ะ พอคอลเซ็นเตอร์โทรกลับมา ก็เหมือนเดิม คือ มาบ่าย คืออะไร รู้สึกผิดหวังอ่ะ รอมาตั้งนาน และถ้าคนทำงานหล่ะ เขาก็มีงานต้องทำไหม จะมารอคอยช่างเลื่อนไปเลื่อนมา และมันใช่ความผิดของเราหรือถามหน่อย และถ้านัดอีกจะเป็นอย่างไร กลัวว่าพอถึงเวลา จะได้เลื่อนอีก งานเงิน ไม่ต้องทำกันหล่ะ มัวแต่มารอคอยช่าง ระบบการจัดการแย่ ลาขาด ไม่ซื้อแล้ว แอร์จากลาซาด้า หรือจากโลตัส มีเพื่อนจะซื้อก็ไม่แนะนำเลย ผิดหวังที่สุด โฮมโปร เดอะมอลล์ ดีสุด ไม่เคยผิดนัดเลยตั้งแต่เคยซื้อแอร์มา
สรุป ไม่ต้องมาแล้ว ช่วงบ่าย คือ จะไปทำงาน เสียความรู้สึกที่สุด