▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
มนุษย์เงินเดือน
สุขภาพจิต
พนักงานบริษัท
เพื่อนร่วมงาน
ในการทำงาน ระหว่าง หาคนผิดก่อนแล้วค่อยแก้ไข หรือแก้ไขก่อนค่อยหาคนผิด คิดว่าควรทำอันไหนก่อนกันคะ
รับฟังที่มาที่ไปแล้วหาทางแก้ไขปัญหา ส่วนจะไต่สวนกันอย่างไร ติติงตักเตือน ค่อยว่ากันทีหลัง
กับอีกทางเป็นพี่อีกคนที่ต้องมาบี้ก่อน แล้วค่อยแก้ (ส่วนตัวเรารำคาญเราคิดว่ามันช้าไป รู้สึกขัดข้องในใจเหมือนเค้าบ้าอำนาจเบาๆ)
อันไหนคิดว่าควรทำมากกว่ากันคะ เราจะได้เอามาเป็นแนวทางในการทำงาน
ปล.ที่ทำงานเราเป็นองค์กรเล็กๆนะคะ มีพนักงานออฟฟิศแค่ 13 คน
ถ้าอยากจะให้เดินหน้าเราควรช่วยกันในสิ่งที่ช่วยได้ หรือ ควรจะแบ่งแยกกันชัดเจนไปเลย ไม่ต้องช่วย
อยากขอความเห็นค่ะ
ขอบคุณค่ะ