ในการทำงาน ระหว่าง หาคนผิดก่อนแล้วค่อยแก้ไข หรือแก้ไขก่อนค่อยหาคนผิด คิดว่าควรทำอันไหนก่อนกันคะ

คือ เวลาที่เราทำงาน เราเองเป็นคนที่ชอบแก้ไขก่อน
รับฟังที่มาที่ไปแล้วหาทางแก้ไขปัญหา ส่วนจะไต่สวนกันอย่างไร ติติงตักเตือน ค่อยว่ากันทีหลัง

กับอีกทางเป็นพี่อีกคนที่ต้องมาบี้ก่อน แล้วค่อยแก้ (ส่วนตัวเรารำคาญเราคิดว่ามันช้าไป รู้สึกขัดข้องในใจเหมือนเค้าบ้าอำนาจเบาๆ)

อันไหนคิดว่าควรทำมากกว่ากันคะ เราจะได้เอามาเป็นแนวทางในการทำงาน

ปล.ที่ทำงานเราเป็นองค์กรเล็กๆนะคะ มีพนักงานออฟฟิศแค่ 13 คน
ถ้าอยากจะให้เดินหน้าเราควรช่วยกันในสิ่งที่ช่วยได้ หรือ ควรจะแบ่งแยกกันชัดเจนไปเลย ไม่ต้องช่วย

อยากขอความเห็นค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่