พนักงานคนนี้ทำงานกับบริษัทฯ มาเกิน 10 ปี แต่มีขีดจำกัดด้านความสามารถ แต่มีใจที่อยากพัฒนา
สิ่งที่เกิด คือ
1.พนักงานไม่สามารถทำงานหลายอย่างพร้อมๆกันได้ ทำให้ส่งงานบางชิ้นล่าช้ากว่าที่กำหนดบ่อยครั้ง
2. หัวหน้างานไม่ชอบพนักงานคนนี้ (เป็นส่วนตัว) และหัวหน้าก็ไม่สอนงาน ไม่พูดคุยกับพนักงาน
3. หัวหน้างานแจ้งเรื่องมาที่แผนกบุคคล เพื่อให้ออกหนังสือตักเตือน และจ่ายค่าชดเชย
อยากขอคำแนะนำผู้ที่มีประสบการณ์ว่าจะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร ในแบบที่ถูกต้อง
ขอคำแนะนำเรื่องการออกหนังสือตักเตือนพนักงาน
สิ่งที่เกิด คือ
1.พนักงานไม่สามารถทำงานหลายอย่างพร้อมๆกันได้ ทำให้ส่งงานบางชิ้นล่าช้ากว่าที่กำหนดบ่อยครั้ง
2. หัวหน้างานไม่ชอบพนักงานคนนี้ (เป็นส่วนตัว) และหัวหน้าก็ไม่สอนงาน ไม่พูดคุยกับพนักงาน
3. หัวหน้างานแจ้งเรื่องมาที่แผนกบุคคล เพื่อให้ออกหนังสือตักเตือน และจ่ายค่าชดเชย
อยากขอคำแนะนำผู้ที่มีประสบการณ์ว่าจะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร ในแบบที่ถูกต้อง