ขอถามผู้รู้เกี่ยวกับเรื่องการออกใบเตือนพนักงานด้วยค่ะ

คือดิฉันมีลูกน้องที่ไม่ทำงาน ไม่ทำงานเลยจริงๆ ซึ่งดิฉันและหัวหน้างานในแผนกได้ตักเตือนด้วยวาจาไปหลายครั้ง
แต่ไม่เคยออกใบเตือนเลยซักครั้ง และดิฉันก็มีหลักฐานที่ลูกน้องไม่ทำงานด้วยนะค่ะ
จนตอนนี้ดิฉันออกใบเตือนให้พนักงานในแผนกดิฉันเอง แต่ฝ่ายบุคคลไม่อนุญาตให้ดิฉันทำ
แต่กลับบอกว่าให้ลืมเรื่องนี้ไปซะ ดิฉันควรทำอย่างไรคะ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่