ศูนย์ Samsung Call Center และสาขาศรีนครินทร์ ทำงานกันบ้างหรือเปล่า

1 ชม เต็มๆ โทรไปเพื่อสอบถามข้อมูลเรื่องอะไหล่ โทรเข้า Call center โทร 02 893 232 โทร 3 รอบ ใช้เวลานานมาก เข้าใจว่าลูกค้าเยอะ แต่ พอขออิเมลเพื่อความสะดวกในการให้ข้อมูลและรูปภาพ ดันไม่มี!!!!   

พนักงานไม่มีความรู้เรื่องสินค้า ก็พยายามเข้าใจว่า โอเค สินค้าคุณเยอะ อาจจำไม่หมด แต่คุณใช้คอมพิวเตอร์ป่ะ? มันดึงข้อมูลได้

ท้ายที่สุด แนะนำให้ลูกค้าไปที่ศูนย์ พร้อมรูปและรุ่นเพื่อสอบถามว่ามีอะไหล่ไหม เออ คุณคะ คนทุกคนไม่มีเวลาว่างขนาดนั้น เดินทางไปกลับใช้เวลาครึ่งวันเพื่อสอบถามว่ามีอะไหล่ไหม มันไม่ใช่ ยุคไหนแล้ว โทรถามว่ามีอะไหล่ไหมเพื่อความแน่นอน

โทรหาศูนย์ศรีนครินท์ กดเบอร์ทุกเบอร์ที่แจ้งมา ไม่มีคนรับ พอมีคนรับก็ตัดสายทิ้งหลายครั้ง คืออะไร?

แนะนำนะคะ
1 มีอิเมลซะ
2. เพิ่มช่องทางให้มากกว่าในเว็บโดยไม่ต้องใส่รุ่นสินค้า เพราะบางทีรุ่นที่ได้มาจากเครื่อง แจ้งกับทางคุณ คุณก็ว่าไม่มีในระบบ จะส่งเมลพร้อมรูปให้ก็เมลไม่ได้
3 พนักงานควรอบรมมากกว่านี้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่