ใช้ ทรูอินเตอร์เน็ตตั้งแต่ปี 58
โดนหลอก
1. พนักงานที่มาโฆษณาโปรที่หน้าบ้าน เสนอขายทรูวิชั่น+เน็ต 699 บาท/เดือน
บอกมีช่องให้ดูเยอะมาก เราก็ตกลงติดตั้งไป
*พอครบ 3 เดือนช่องที่เคยดูได้กลับดูไม่ได้ พอโทรสอบถามบอกต้องเป็นอีกโปรที่แพงขึ้น
เสียความรู้สึกไป 1 ครั้ง
2. รอบนี้พี่รับไม่ไหวจริงๆ
มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าจะเข้าไปอัพเดทเน็ตให้จาก 10 เมก เป็น 20 เมก ไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรเลยเพราะเป็นการจัดโปรของบริษัท
เราก็ไม่เอะใจอะไร
ตั้งแต่เดือน 3/2017 เราก็โอเคอัพความเร็วเพิ่ม
ตอนนี้ 26/6/17 โดนตัดเน็ต 555 งง สิคะ เพราะเราจ่ายค่าเน็ตทุกเดือนล่าสุด 25/6/17 จ่ายไป 856 บาท
พอโทรสอบถาม ช๊อกสิคะ ดิฉันค้างชำระ 4,000-5,000 บาท
พึ่งรู้ตัวว่าโดนหลอกให้เปลี่ยนโปร จากทรูวิชั่นเดือนละ 899 เป็นทรูวิชั่น 799 และเน็ตอีกเดือนละ 800 กว่าบาท
งงว่าไปสมัครตอนไหน ใบเสร็จส่งมาให้แค่ทรูวิชั่นแต่ เน็ตไม่มีส่งมาให้ ยอดค้างชำระในใบเสร็จก็ไม่มี
อยากถามผู้บริหารทรูว่าคุณหาลูกค้า เพิ่มยอดกันแบบนี้หรอคะ??
คุณปล่อยให้ยอดค้างชำระ 4,000-5,000 บาทคุณถึงระงับสัญญาณหรอคะ คุณตั้งใจทำแบบนี้ใช่ไหมคะ?
นี่ยังไม่นับรวมที่คุณไม่รับผิดชอบปล่อยให้พนักงานของคุณหลอกเปลี่ยนโปรโดยที่ไม่แจ้งลูกค้า ชั่วร้ายที่สุดเลยอ่ะ
คุณไม่มีระบบแจ้งลูกค้าหรอคะ ใบเสร็จอ่ะคะ ข้อความก็ได้ คุณไม่ได้ใส่ใจคำว่าลูกค้าเลยใช่ไหมคะ
คุณจะบันทึกเสียงในการสนทนาไปทำไมถ้าคุณไม่มีการตรวจสอบ หรือแก้ไขอะไรเลย บ.ใหญ่โตแต่ไม่เคยคิดจะแก้ไขความเดือดร้อน
ที่เกิดจาก ทรู พูดเป็นอยู่อย่างเดียวพนักงานเราคงอธิบายไม่หมด ขอโทษด้วยคะ ...... แต่ก็ขอเก็บเงินกับลูกค้านะคะหรอ!!
โมโหจริงๆเลย อยู่ดีๆต้องเป็นหนึ้ตั้ง 4-5 พัน
เสียความรู้สึกที่สุด หลอกกันครั้งแล้วครั้งเล่า
กำลังรวบรวมข้อมูลจะร้องเรียน ถ้ามีความคืบหน้าจะมาเล่าให้ฟังนะคะ
เพื่อนๆระวังกันด้วยนะคะ นอกจากเนตจะช้าแล้วยังมาหลอกกันแบบนี้อีก
ทรู ไม่หลอกแต่บอกไม่หมด (โดนหลอก)
โดนหลอก
1. พนักงานที่มาโฆษณาโปรที่หน้าบ้าน เสนอขายทรูวิชั่น+เน็ต 699 บาท/เดือน
บอกมีช่องให้ดูเยอะมาก เราก็ตกลงติดตั้งไป
*พอครบ 3 เดือนช่องที่เคยดูได้กลับดูไม่ได้ พอโทรสอบถามบอกต้องเป็นอีกโปรที่แพงขึ้น
เสียความรู้สึกไป 1 ครั้ง
2. รอบนี้พี่รับไม่ไหวจริงๆ
มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าจะเข้าไปอัพเดทเน็ตให้จาก 10 เมก เป็น 20 เมก ไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรเลยเพราะเป็นการจัดโปรของบริษัท
เราก็ไม่เอะใจอะไร
ตั้งแต่เดือน 3/2017 เราก็โอเคอัพความเร็วเพิ่ม
ตอนนี้ 26/6/17 โดนตัดเน็ต 555 งง สิคะ เพราะเราจ่ายค่าเน็ตทุกเดือนล่าสุด 25/6/17 จ่ายไป 856 บาท
พอโทรสอบถาม ช๊อกสิคะ ดิฉันค้างชำระ 4,000-5,000 บาท
พึ่งรู้ตัวว่าโดนหลอกให้เปลี่ยนโปร จากทรูวิชั่นเดือนละ 899 เป็นทรูวิชั่น 799 และเน็ตอีกเดือนละ 800 กว่าบาท
งงว่าไปสมัครตอนไหน ใบเสร็จส่งมาให้แค่ทรูวิชั่นแต่ เน็ตไม่มีส่งมาให้ ยอดค้างชำระในใบเสร็จก็ไม่มี
อยากถามผู้บริหารทรูว่าคุณหาลูกค้า เพิ่มยอดกันแบบนี้หรอคะ??
คุณปล่อยให้ยอดค้างชำระ 4,000-5,000 บาทคุณถึงระงับสัญญาณหรอคะ คุณตั้งใจทำแบบนี้ใช่ไหมคะ?
นี่ยังไม่นับรวมที่คุณไม่รับผิดชอบปล่อยให้พนักงานของคุณหลอกเปลี่ยนโปรโดยที่ไม่แจ้งลูกค้า ชั่วร้ายที่สุดเลยอ่ะ
คุณไม่มีระบบแจ้งลูกค้าหรอคะ ใบเสร็จอ่ะคะ ข้อความก็ได้ คุณไม่ได้ใส่ใจคำว่าลูกค้าเลยใช่ไหมคะ
คุณจะบันทึกเสียงในการสนทนาไปทำไมถ้าคุณไม่มีการตรวจสอบ หรือแก้ไขอะไรเลย บ.ใหญ่โตแต่ไม่เคยคิดจะแก้ไขความเดือดร้อน
ที่เกิดจาก ทรู พูดเป็นอยู่อย่างเดียวพนักงานเราคงอธิบายไม่หมด ขอโทษด้วยคะ ...... แต่ก็ขอเก็บเงินกับลูกค้านะคะหรอ!!
โมโหจริงๆเลย อยู่ดีๆต้องเป็นหนึ้ตั้ง 4-5 พัน
เสียความรู้สึกที่สุด หลอกกันครั้งแล้วครั้งเล่า
กำลังรวบรวมข้อมูลจะร้องเรียน ถ้ามีความคืบหน้าจะมาเล่าให้ฟังนะคะ
เพื่อนๆระวังกันด้วยนะคะ นอกจากเนตจะช้าแล้วยังมาหลอกกันแบบนี้อีก