ผมเป็นลูกค้าทรูวิชั่น ทรูมูฟ เอฟ และ ทรูออนไลน์ ไปชำระเงินวันเสาร์ที่ 22 ที่ผ่านมา พนักงานต้อนรับ เสนอให้ผมรับโปรโมชั่น ดู ช่อง HD Pattinum เนื่องจาก ผมได้ใช้บริการ ทรูออนไลน์ และ ทรูวิชั่น โกลด์ ผมก็ว่าดี พนักงานขอสำเนาบัตรปชช.
ระหว่างวัน ได้รับข้อความ ปรับทรูออนไลน์ เป็น 10 M ซึ่งผมข้องใจ ว่าปรับทำไม ขั้นต่ำ ตอนนี้ 10 M อยู่แล้ว ผมก็ได้ใช้อยู่แล้ว ที่สำคัญ คือ wifi unlimited หายไป เหลือ 30 ชม. ผมโทรไปสอบถามถึงได้ทราบจาก 1686 แต่ cc แจ้งว่าอาจอยู่ระหว่างปรับปรุงข้อมูล น่าจะกลับมาได้เหมือนเดิม
ผ่านมา 1 วัน โทรไปทวงถาม ที่ ทรูวิชั่น บอกว่า ผมไม่ได้รับสิทธิ์นั้น เพราะไม่เข้าข่าย ??????? งง บอกว่าต้องเป็นลุกค้าที่ซื้อ HD อยู่แล้ว อ้าว แล้วทุกวันนี้ ผมดู HD มันคืออะไร
สรุป...
1 . สมัครแล้วไม่ได้อะไรเลย เสียเวลา ความรู้สึก
2. โดยลดสิทธิ์ประโยชน์ของ wifi unlimited เหลือ 30 ชม.
3. cc พูดแบบว่า ไม่รับผิดชอบการกระทำใดๆ ของ ทรูช้อบ ( สาขา บิ้กซี พระรามสอง )
** ทำให้ไม่ได้อย่ามั่วสิครับ ครั้งก่อน หลอกเอากล่องไป แล้วดูไม่ได้มาทีแล้ว ครั้งสอง คือ บอกลด 10% ก็ทำให้ไม่ได้ ครั้งนี้คือครั้งสุดท้าย....
สิ่งที่ผมทำได้ตอนนี้ คือ ลด บอกเลิก ทรูวิชั่น เดี๋ยวทำงานที่ค้างให้จบก่อนครับ จะดำเนินการทันที....
ล่าสุด 13.40 น. วันนี้ 26/6/56
ทรู โทรมายืนยัน ว่าแก้ไข ชม.เน็ต กลับไปเหมือนเดิมครับ คือ unlimit จำนวน ชม.
แต่... ผมบอกยกเลิกไปแล้ว..ทรูวิชั่น รอมาเก็บกล่องนะครับ....บายๆๆๆๆ
เซ็งกับ ทรู มากๆ มั่วโปรโมชั่น ตัดสิทธิ์ลุกค้า ไม่รับผิดชอบ
ระหว่างวัน ได้รับข้อความ ปรับทรูออนไลน์ เป็น 10 M ซึ่งผมข้องใจ ว่าปรับทำไม ขั้นต่ำ ตอนนี้ 10 M อยู่แล้ว ผมก็ได้ใช้อยู่แล้ว ที่สำคัญ คือ wifi unlimited หายไป เหลือ 30 ชม. ผมโทรไปสอบถามถึงได้ทราบจาก 1686 แต่ cc แจ้งว่าอาจอยู่ระหว่างปรับปรุงข้อมูล น่าจะกลับมาได้เหมือนเดิม
ผ่านมา 1 วัน โทรไปทวงถาม ที่ ทรูวิชั่น บอกว่า ผมไม่ได้รับสิทธิ์นั้น เพราะไม่เข้าข่าย ??????? งง บอกว่าต้องเป็นลุกค้าที่ซื้อ HD อยู่แล้ว อ้าว แล้วทุกวันนี้ ผมดู HD มันคืออะไร
สรุป...
1 . สมัครแล้วไม่ได้อะไรเลย เสียเวลา ความรู้สึก
2. โดยลดสิทธิ์ประโยชน์ของ wifi unlimited เหลือ 30 ชม.
3. cc พูดแบบว่า ไม่รับผิดชอบการกระทำใดๆ ของ ทรูช้อบ ( สาขา บิ้กซี พระรามสอง )
** ทำให้ไม่ได้อย่ามั่วสิครับ ครั้งก่อน หลอกเอากล่องไป แล้วดูไม่ได้มาทีแล้ว ครั้งสอง คือ บอกลด 10% ก็ทำให้ไม่ได้ ครั้งนี้คือครั้งสุดท้าย....
สิ่งที่ผมทำได้ตอนนี้ คือ ลด บอกเลิก ทรูวิชั่น เดี๋ยวทำงานที่ค้างให้จบก่อนครับ จะดำเนินการทันที....
ล่าสุด 13.40 น. วันนี้ 26/6/56
ทรู โทรมายืนยัน ว่าแก้ไข ชม.เน็ต กลับไปเหมือนเดิมครับ คือ unlimit จำนวน ชม.
แต่... ผมบอกยกเลิกไปแล้ว..ทรูวิชั่น รอมาเก็บกล่องนะครับ....บายๆๆๆๆ