เซ็งกับ ทรู มากๆ มั่วโปรโมชั่น ตัดสิทธิ์ลุกค้า ไม่รับผิดชอบ

ผมเป็นลูกค้าทรูวิชั่น ทรูมูฟ เอฟ และ ทรูออนไลน์ ไปชำระเงินวันเสาร์ที่ 22 ที่ผ่านมา  พนักงานต้อนรับ เสนอให้ผมรับโปรโมชั่น  ดู ช่อง HD Pattinum  เนื่องจาก ผมได้ใช้บริการ  ทรูออนไลน์ และ ทรูวิชั่น โกลด์   ผมก็ว่าดี พนักงานขอสำเนาบัตรปชช.

ระหว่างวัน  ได้รับข้อความ ปรับทรูออนไลน์ เป็น 10 M   ซึ่งผมข้องใจ ว่าปรับทำไม  ขั้นต่ำ ตอนนี้ 10 M อยู่แล้ว ผมก็ได้ใช้อยู่แล้ว ที่สำคัญ คือ wifi unlimited หายไป เหลือ 30 ชม.  ผมโทรไปสอบถามถึงได้ทราบจาก 1686  แต่ cc แจ้งว่าอาจอยู่ระหว่างปรับปรุงข้อมูล น่าจะกลับมาได้เหมือนเดิม

ผ่านมา 1 วัน โทรไปทวงถาม ที่ ทรูวิชั่น  บอกว่า ผมไม่ได้รับสิทธิ์นั้น  เพราะไม่เข้าข่าย ??????? งง บอกว่าต้องเป็นลุกค้าที่ซื้อ HD อยู่แล้ว  อ้าว แล้วทุกวันนี้ ผมดู HD มันคืออะไร

สรุป...

1 . สมัครแล้วไม่ได้อะไรเลย เสียเวลา ความรู้สึก
2. โดยลดสิทธิ์ประโยชน์ของ wifi unlimited เหลือ 30 ชม.
3. cc  พูดแบบว่า ไม่รับผิดชอบการกระทำใดๆ ของ ทรูช้อบ  ( สาขา บิ้กซี พระรามสอง )

**  ทำให้ไม่ได้อย่ามั่วสิครับ  ครั้งก่อน หลอกเอากล่องไป แล้วดูไม่ได้มาทีแล้ว  ครั้งสอง คือ บอกลด 10% ก็ทำให้ไม่ได้ ครั้งนี้คือครั้งสุดท้าย....


สิ่งที่ผมทำได้ตอนนี้ คือ  ลด บอกเลิก ทรูวิชั่น เดี๋ยวทำงานที่ค้างให้จบก่อนครับ จะดำเนินการทันที....



ล่าสุด 13.40 น.  วันนี้ 26/6/56  
ทรู โทรมายืนยัน ว่าแก้ไข ชม.เน็ต กลับไปเหมือนเดิมครับ  คือ  unlimit จำนวน ชม.
แต่... ผมบอกยกเลิกไปแล้ว..ทรูวิชั่น  รอมาเก็บกล่องนะครับ....บายๆๆๆๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่