True Vision เล่นเราเข้าแล้ว

กระทู้สนทนา
เดือนก่อนได้มีเซล์มาเสนอ แคมเปญ พิเศษ สมัคร ทรูวิชั่น โกล์ดแพ็คเกจ ได้อัพเกรดเป็น แพลตินัม ระยะเวบา 12 เดือน

หลังจากนั้น เราเลยมองว่า อย่างอัพเกรด กล่องทรูวิชั่นไปด้วยเลย เพราะเห็นว่าทางทรูมีนวัตกรรมให้ของกล่อง True ID Inno Hybrid ออกมา
แล้วเราก็ได้อัพเป็นแพ็คเกจโกลด์แล้วด้วย ก็เข้าเงื่อนไขอยู่นะ

พอวันนี้ ลองติดต่อ Call Center (1242) ไป สอบถามว่าต้องการเปลี่ยนกล่อง ทำได้ไหม อย่างไร
ได้คำตอบมาว่า ลูกค้าปัจจุบัน ไม่ได้สิทธิ์ในการขอรับกล่อง True ID Inno Hybrid เนื่องจากสินค้าหมด
จะมีให้กับลูกค้าใหม่เท่านั้น เราก็แบบ อ้าว เราก็ใช้ทรูมา 10 ปีแล้วนะ ทางทรูไม่คิดจะดูแลลูกค้าปัจจุบัน (ลูกค้าเก่า) บ้างเลยเหรอ 
ทางเจ้าหน้าที่ก็ตอบดีแหละ ว่าเป็นแคมเปญเฉพาะลูกค้าใหม่เท่านั้น เราก็เข้าใจนะ แต่ไม่ get กับนโยบายการดูแลลูกค้า ก็เลยฝากข้อความไปกับเจ้าหน้าที่

จากนั้นอีก 5 นาที เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาว่า เราสามารถที่จะยื่นขอเปลี่ยนระบบการให้บริการทรูวิชั่นได้นะ หากสนใจทางเจ้าหน้าที่จะยื่นเรื่องให้
แต่..... แพ็คเกจ/โปรโมชั่น ที่เราเข้าร่วมอยู่ คือ อัพเกรดดูแพ็คเกจแพลตินัม อยู่อาจจะหลุดไป ซึ่งคำว่าอาจจะ ของเรา มันก็คือหลุด นั่นแหละ

เราก็ตอบกลับเจ้าหน้าที่ไปว่า งั้นเราไม่ขอรับสิทธิ์ดีกว่า เพราะ มีแต่เสียกับเสีย อย่างเดียวเลย 

ปล ก่อนหน้านั้น เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า ทางทรูจะให้สิทธิ์ลดค่าบริการให้ 30% เป็นเวลา 3 เดือน เราก็ตอบเจ้าหน้าที่ไปว่า เราขอไม่รับสิทธิ์ส่วนลดครับ
เพราะ เรามองว่า ทรู แก้ปัญหา ไม่ตรงจุด

ลาก่อนนะ ทรู อุตสาห์ทดใช้งาน มาทุกบริการ True Move H/True Hi-Speed Internet/True Vision เป็นเวลา 10 ปี พอกันที

จบการ รีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่