อยากบ่นให้ฟังครับ
พอดีทำเรื่องยกเลิก True Vision และนำอุปกรณ์ไปคืนที่สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2560
เจ้าหน้าที่บอกจะคืนเงินเข้าบัญชีหลัง 45 วัน ก็ปล่อยให้เวลาผ่านไป จนนึกว่าเงินเข้าบัญชีปกติ
จนเมื่อวาน ไป Update bookbank พบว่าไม่มียอดใดๆ โอนเข้ามา
ก็เข้าไปติดต่อกับ True shop สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ พนักงานตรวจเช็คในระบบให้ ในระบบแจ้งว่าได้รับเรื่องยกเลิก
และคืนอุปกรณ์ แต่ไม่มีการแจ้งเรื่องคืนเงินให้ลูกค้า จะต้องให้ลูกคำทำเรื่องใหม่ และรออีก 45 วัน (แต่เมื่อวานไม่ได้ทำ
เนื่องจากนำเอกสารไปไม่ครบ)
สงสัยครับ
1. มีกรณีที่ลูกค้ายกเลิกพร้อมคืนอุปกรณ์แต่ไม่ประสงค์จะรับเงินคืนด้วยหรือ
2. ตอนติดตั้งคุณเก็บเงินสดของลูกค้าไป แต่ตอนคืนคุณเครดิต 45 วัน เงินมันอาจจะไม่เยอะ แต่ลูกค้าเสียสิทธิในเงินดังกล่าวไป 45 วัน
3. ในกรณีนี้ จะชดเชยยังงัยครับ นับตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค. 60 จนถึงวันนี้ เกิน 90 วันแล้ว ยังไม่ได้รับเงินคืนเลย และต้องทำเรื่องใหม่และรออีก 45 วัน ก็เกิน 120 วันแล้ว
อยากจะรบกวนให้ปรับปรุงหน่อยนะครับ ไม่ใช่ว่าสักแต่ว่าเอาใจใส่ลูกค้าใหม่ ผมและครอบครัวเป็นลูกค้า ทรูฯ มาเกิน 10 ปี เจอแบบนี้
เสียความรู้สึกมากครับ
ยกเลิก True Vision คืนอุปกรณ์ เมื่อปลายเดือนมีนาคม จนป่านนี้ยังไม่ได้เงินคืน
พอดีทำเรื่องยกเลิก True Vision และนำอุปกรณ์ไปคืนที่สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2560
เจ้าหน้าที่บอกจะคืนเงินเข้าบัญชีหลัง 45 วัน ก็ปล่อยให้เวลาผ่านไป จนนึกว่าเงินเข้าบัญชีปกติ
จนเมื่อวาน ไป Update bookbank พบว่าไม่มียอดใดๆ โอนเข้ามา
ก็เข้าไปติดต่อกับ True shop สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ พนักงานตรวจเช็คในระบบให้ ในระบบแจ้งว่าได้รับเรื่องยกเลิก
และคืนอุปกรณ์ แต่ไม่มีการแจ้งเรื่องคืนเงินให้ลูกค้า จะต้องให้ลูกคำทำเรื่องใหม่ และรออีก 45 วัน (แต่เมื่อวานไม่ได้ทำ
เนื่องจากนำเอกสารไปไม่ครบ)
สงสัยครับ
1. มีกรณีที่ลูกค้ายกเลิกพร้อมคืนอุปกรณ์แต่ไม่ประสงค์จะรับเงินคืนด้วยหรือ
2. ตอนติดตั้งคุณเก็บเงินสดของลูกค้าไป แต่ตอนคืนคุณเครดิต 45 วัน เงินมันอาจจะไม่เยอะ แต่ลูกค้าเสียสิทธิในเงินดังกล่าวไป 45 วัน
3. ในกรณีนี้ จะชดเชยยังงัยครับ นับตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค. 60 จนถึงวันนี้ เกิน 90 วันแล้ว ยังไม่ได้รับเงินคืนเลย และต้องทำเรื่องใหม่และรออีก 45 วัน ก็เกิน 120 วันแล้ว
อยากจะรบกวนให้ปรับปรุงหน่อยนะครับ ไม่ใช่ว่าสักแต่ว่าเอาใจใส่ลูกค้าใหม่ ผมและครอบครัวเป็นลูกค้า ทรูฯ มาเกิน 10 ปี เจอแบบนี้
เสียความรู้สึกมากครับ