ร้องเรียน true visions

กระทู้คำถาม
คุณพ่อได้ยกเลิกการเป็นสมาชิกและจัดคืนอุปกรณ์เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่5 มีนาคม 2564 ที่สาขา Big Cวงศ์สว่าง  โดยเจ้าหน้าที่จะแจ้งเงินประกันค่าอุปกรณ์คืนผ่านบัญชีธนาคาร ภายใน 45 วัน ซึ่งได้ทำการแจ้งเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่การเงินของบริษัทได้ส่งข้อความเรียกเก็บเงินค่าสมาชิก อ้างว่าติดค้าง 1500 บาท จึงได้โอนเข้าไปทางบริษัทเรียบร้อยแล้ว ผลปรากฏว่าทางลูกหลานได้ตรวจสอบการยกเลิกแล้ว ไม่มีค่าค้างชำระ จึงทำการแจ้งทางบริษัท บริษัทรับทราบ (call centerคุณสุนัน )  ทางบริษัทจะต้องทำการคืนเงินทั้งสิ้น 3500 บาท ทางคุณพ่อได้พยยามติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ทางเจ้าหน้าแจ้งว่าทางสาขาวงศ์สว่างจะติดต่อมาเอง และจนถึงปัจจุบันยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด และไม่มีการคืนเงินผ่านธนาคารใดๆ อีกทั้งเจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าได้ทำการติดต่อสาขาวงศ์สว่างให้เรียบร้อยแล้วหมดหน้าที่ของ call center เรียบร้อยแล้ว ???
 
จาก 45 วันจนถึงปัจจุบัน ไม่ทราบว่าทาง True Vissions ทำสิ่งใดอยู่ 
จาก วันนั้นจนถึงวันนี้ คุณเข้าใจความร้อนใจของผู้สูงอายุ ที่ต้องดำเนินเรื่องและรอคอยเงินคืนอยู่อย่างกระวนกระวาย 
จากวันนั้น 45 วันที่ทางบริษัทสัญญา มาจนถึงวันนี้เป็นเวลาเท่าไหร่แล้ว 
 
สุดท้ายผู้รับผิดชอบอยู่ที่ไหน ????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่