ดิฉันใช้บริการของ true visions มา 10 กว่าปี โดยเลือก Package ต่ำสุดคือ Knowlage (สมัยก่อน) ค่าบริการรายเดือนคือ 495.15 บาท
ซึ่งก็เป็นแบบนี้มาโดยตลอด และเวลาไปชำระค่าบริการก็ไม่เคยสังเกตุใบแจ้งค่าใช้บริการเลย
จนเมื่อวันก่อน ได้โทรไปที่ Call center เนื่องจากต้องการเปลี่ยนแปลง Package และอินเตอร์เน็ต พอบอกข้อมูลส่วนตัว
ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ได้บอกว่า Package ที่ดิฉันใช้อยู่ ถูกยกเลิกไปนานแล้ว และตามช่องที่ดิฉันดูอยู่นั้นค่าบริการปัจจุบันได้เหลือ 299 บาท
ดิฉันจึงได้นำใบค่าใช้บริการมาดู พบว่า รายละเอียดในใบค่าใช้บริการ มีดังนี้
1. ค่าบริการอุปกรณ์ 155.15 บาท
2. ค่าบริการสมาชิก 340 บาท
ดิฉันจึงไปพบเจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์ True Vision และนำใบแจ้งค่าใช้บริการไปให้ดู พร้อมทั้งสอบถามว่า ค่าบริการอุปกรณ์ คืออะไร
เจ้าหน้าที่ชี้แจงว่า จริง ๆ แล้ว Package ที่ดิฉันดูอยู่ มีค่าบริการสมาชิก 299 บาท แต่เนื่องจากว่า ดิฉันจ่ายจากเดิมอยู่ที่ 494.30 บาท มาโดยตลอด และไม่เคยสอบถามมาเลย บริษัทฯ จึงต้องเก็บไปเรื่อย ๆ จนกว่าลูกค้าจะมาขอเปลี่ยนแปลงเอง
เลยอยากสอบถามว่า ลักษณะเช่นนี้ถือว่าเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่
ขอบคุณมากค่ะ
เรียนปรึกษาเรื่องค่าบริการของ True Visions แบบนี้ถือว่าเป็นการเก็บค่าบริการโดยถูกต้องหรือไม่
ซึ่งก็เป็นแบบนี้มาโดยตลอด และเวลาไปชำระค่าบริการก็ไม่เคยสังเกตุใบแจ้งค่าใช้บริการเลย
จนเมื่อวันก่อน ได้โทรไปที่ Call center เนื่องจากต้องการเปลี่ยนแปลง Package และอินเตอร์เน็ต พอบอกข้อมูลส่วนตัว
ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ได้บอกว่า Package ที่ดิฉันใช้อยู่ ถูกยกเลิกไปนานแล้ว และตามช่องที่ดิฉันดูอยู่นั้นค่าบริการปัจจุบันได้เหลือ 299 บาท
ดิฉันจึงได้นำใบค่าใช้บริการมาดู พบว่า รายละเอียดในใบค่าใช้บริการ มีดังนี้
1. ค่าบริการอุปกรณ์ 155.15 บาท
2. ค่าบริการสมาชิก 340 บาท
ดิฉันจึงไปพบเจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์ True Vision และนำใบแจ้งค่าใช้บริการไปให้ดู พร้อมทั้งสอบถามว่า ค่าบริการอุปกรณ์ คืออะไร
เจ้าหน้าที่ชี้แจงว่า จริง ๆ แล้ว Package ที่ดิฉันดูอยู่ มีค่าบริการสมาชิก 299 บาท แต่เนื่องจากว่า ดิฉันจ่ายจากเดิมอยู่ที่ 494.30 บาท มาโดยตลอด และไม่เคยสอบถามมาเลย บริษัทฯ จึงต้องเก็บไปเรื่อย ๆ จนกว่าลูกค้าจะมาขอเปลี่ยนแปลงเอง
เลยอยากสอบถามว่า ลักษณะเช่นนี้ถือว่าเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่
ขอบคุณมากค่ะ