True Visions มีปัญหาอะไรกับผมหรือเปล่าครับ?

กระทู้คำถาม
ผมแจ้งยกเลิก อินเทอร์เน็ต ที่มาพร้อม True Visions ตั้งแต่วันที่ 07/04/2019

ชำระค่าบริการหมดทุกอย่างแล้ว
พนักงานแจ้ง จะมีพนักงานมาเก็บอุปกรณ์
แจ้งวันนัดหมาย มาทาง SMS มาเรียบร้อย
ถ้าจำไม่ผิดน่าจะประมาณ วันที่ 20/04/2019

รอแล้ว รอเล่า สุดท้าย ก็ไม่มีใครติดต่อ
ขอรับอุปกรณ์คืน

แล้วจู่ๆ ก็มีบิล บอกว่ามีค่าค้างชำระ 4920 บาท
สอบถามไป แจ้งมาว่าอุปกรณ์ยังไม่ได้คืน
เลยรีบเอาไปคืนให้ที่ศูนย์ True Shop
เซ็นเฟสติวัล เชียงใหม่ 09/08/2019

หลังจากนั้นไม่กี่สัปดาห์
มีบิลแจ้งค่าค้างชำระยอดเดิมมาอีก
ติดต่อผ่าน CallCenter แจ้งว่ากำลังประสานงาน

ล่าสุดได้รับจดหมายวันที่  25/09/2019
มีหนังสือแจ้งมา ลงวันที่ 06/09/2019
ว่ายังมียอดค้างชำระ จำนวนเดิมอยู่
พร้อมลงท้ายจดหมาย ว่าเป็นทนายผู้รับมอบอำนาจ

ตอนที่ผมกำลังพิมพ์อยู่นี้
ผมพยายามโทรติดต่อ 1242
ตอนนี้ เวลารอสายรวม 26 นาทีแล้ว
ยังไม่มีวี่แวว ว่าใครจะรับสาย

คุณประสานงานกันอย่างไรครับ?
ทำงานกันบ้างหรือเปล่า?
บอกจะมาเอาอุปกรณ์คืน ก็ไม่มีใครเข้ามา
สุดท้ายก็ต้องเข้าไปคืนเอง
แล้วยังไม่จบ ไม่เครีย แถมส่งจดหมายเชิงข่มขู่อีก ไม่ทราบว่าอย่างไรครับ?

กรุณา ให้ความกระจ่างผมด้วย
หรือ จะให้ผมเข้าไปติดต่อเองที่ศูนย์อีก
ต้องไปคุย ไปโวยกัยน้องพนักงานที่เขาก็ไม่รู้เรื่องอะไร ระบบการทำงานของคุณคืออะไรครับ ทำไมสร้างความเดือดร้อนให้ลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่