ทาง True visions ไม่ประสานงานกันก่อนส่งใบทวงหนี้ให้ลูกค้าหรอ

กระทู้คำถาม
เมื่อ 4 เดือนที่แล้ว
    ได้ทำการยกเลิกทรูอินเตอร์เน็ต และได้มีการติดต่อทางทรูและชำระเงินค่าบริการครั้งสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว และทางทรูได้มีการติดต่อเพื่อมาถอดกล่องรับสัญญาณดิฉันรอเจ้าหน้าที่มาถอดกล่องทั้งหมด 3 ครั้ง แต่ไม่ได้มีการทาถอดกล่องสัญญาณตามที่ได้แจ้งซักครั้ง
    จนมาวันที่ 4/6/2561 ทางทรูได้มีการส่งจดหมายทวงเงินให้ทางดิฉันไปชำระเป็นจำนวนเงิน 4,920 บาท ทางดิฉันเลยติดต่อกลับไป พนักงานชื่ออานัสตรา คุ้มภัย ได้แจ้งว่าให้ทางดิฉันนำกล่องไปให้ทรูช๊อปด้วยตัวเอง ดิฉันจึงไปติดต่อทางทรูช๊อปสาขาบิ๊กซีลำลูกกา เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้นำสาย HDMI และ รีโมทมาคืนไม่เช่นนั้นก็จะถูกคิดเงิน อยากทราบว่า ระบบของทางทรูไม่มีการติดต่อประสานงานกันในสายงานก่อนที่จะดำเนินการส่งจดหมายมาหาลูกค้าหรอ และทางทรูบกพร่องด้านการติดต่อประสานงานแล้วมาเรียกเก็บเงินกับลูกค้าแบบนี้ได้หรอ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่