เราโดนเรียกเก็บค่าอุปกรณ์จาก True ทั้งที่เราคืนอุปกรณ์ไปหมดแล้ว เราต้องทำยังไงดี ช่วยด้วย!

เราเป็นอดีตลูกค้าอินเตอร์เน็ตที่แจ้งยกเลิกซักปลายปีก่อน

ก่อนหน้าเราอยากได้แค่อินเตอร์เน็ต การบริการติดตั้งก็รวดเร็วดี
อย่างไรก็ตามเราต้องการแค่อินเตอร์เน็ต แต่ทางบริษัทกลับเสนอให้รับ True Vision ด้วย เพราะฟรี เราก็ปฏิเสธนะ แต่ทางบริษัทยังคงเสนอให้อยู่ เราก็ไม่อยากรับ แต่เห็นหน้าพนักงาน ก็หยวนๆ รับก็ได้

ระว่างที่ใช้บริการอิเตอร์เน็ต เราไม่เคยได้ดู TV จาก True Vision เลย แล้วยังเก็บอุปกรณ์อยู่ในกล่องอย่างดี

จนซักปลายปีเราอยากยกเลิกอินเตอร์เน็ต เพราะเราเริ่มเบื่ออาการอินเตอร์เน็ตที่ช้ามากๆ และซ่อมอยู่บ่อยๆ ประกอบกับคนที่ใช้อินเตอร์เน็ตเยอะๆ เขาย้ายไปอยู่ที่อื่น

พอจะไปปิดบริการ ก็เก็บอุปกรณ์อินเตอร์เน็ตและอุปกรณ์ TV ไปคืนที่ TRUE สาขา Central World
ตอนคืนอุปกรณ์ พนักงานก็ดูแลดีมากเลยนะ บอกหมดว่าเราคืนอุปกรณ์ครบ
เคลียร์ทุกอย่างครบหมด
สัก 1 อาทิตย์ได้ มีพนักงาน True Vision ติดต่อมาเรื่องอุปกรณ์ TV เราก็ตอบกลับไปว่า เราคืนอุปกรณ์แล้วที่ Central World ไปตามดูนะ แล้วมือถือเราก็แบตหมดไป

พอเวลาผ่านไปสักพัก มีบิลมาจาก True ทั้ง อินเตอร์เน็ตและ Ture Vision เรียกเก็บค่าบริการและค่าเสียหายจากอุปกรณ์ TV
เราเดินไปถามพนักงานคนเดิมที่ True สาขา Central World เพื่อต้องการคำอธิบาย
พนักงานคนสวยตอบว่า ไม่เป็นไรค่ะพี่ เพราะทางเรามีระบบเก็บข้อมูลหมดแล้ว และไม่ต้องจ่ายเงินใดๆ เนื่องจากเป็นที่ระบบ
เราก็ Ok คงเป็นที่ระบบแหละ

พอมาวันนี้ ได้บิลมาอีกแล้ว ให้ไปจ่ายค่าอุปกรณ์ เกือบ 5,000 บาท
ใครโดนบ้าง และต้องทำยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่