โดน True เรียกเก็บเงินค่ากล่องทีวี 4,920 บาท จะร้องเรียนได้ไหม

TOPIC: โดน True เรียกเก็บเงินค่ากล่องทีวี 4,920 บาท จะร้องเรียนได้ไหม

ผมเป็นลูกค้าอินเตอร์เน็ทบ้าน True มา 3 ปี
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561 ได้ไปที่ศูนย์ขอยกเลิกบริการเน็ทบ้านของ true
เจ้าหน้าที่บอกจะยกเลิกให้ภายใน 24 ชั่วโมง (บอกเน็ทจะหลุดไปเองและจะส่งบิลมาเก็บเงินถึงแค่วันที่มายกเลิก)
ผมนิเดินกลับบ้านสบายใจคิดว่าไม่มีปัญหาอะไร ........แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้น

ผ่านมา 8 วันไม่มีการยกเลิกอินเตอร์เน็ทแต่อย่างใด
แถมวันนี้เอง ไปศูนย์พนักงานบอกว่าต้องรอช่างไปเก็บของและถ้าช่างยังไม่ไปเก็บของ
เน็ทบ้านจะไม่ยกเลิก และจะเก็บเงินไปเรื่อยๆ (จะเก็บต่อไปอีกกี่วันไม่อาจรู้ได้)
แถมถ้าหากล่อง TV มาคืนไม่ได้ต้องจ่ายเงิน 4,920 บาทด้วย!!!!

อินเตอร์เน็ทไม่ยอมตัด!!  แถมจะโดนเก็บเงินค่ากล่อง TV ไรไม่รู้
เมื่อ3ปีที่แล้วติดเน็ท ได้กล่องทีวีมาป่าวก็ไม่รู้ (จะเอาแต่เน็ทไม่เอา TV มันมาได้ไง)
ผมเลยพยายามหาทางแก้ไขจนพบกับประกาศนี้

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
http://tcp.nbtc.go.th/website/home/categories/Ng==/MQ==/th


กล่องทีวีมาพ่วงได้ไงผมไม่เคยต้องการ ตรงนี้มีระบุไว้


แถมตรงนี้ก็ห้ามคิดค่าบริการเป็นวันๆ ไปเรื่อยๆ แบบยืดยาวไม่ยกเลิกเสียที


ตอนนี้เครียดมาก ทำไมยกเลิกเน็ทบ้านมันยากลำบากแบบนี้
แบบนี้ผมพอจะร้องเรียนได้ไหมครับ?


--------------------------------------------------------------------

ปล.ก่อนตั้งกระทู้ผมได้ pm ไปหาคุณ intelligence แล้วได้รับการยืนยันว่าต้องจ่าย 4,920 ผมเห็นว่ามันไม่ยุติธรรมเลย ต้องจ่ายเงินให้ TV ที่ตนเองไม่เคยได้ดู และต้องจ่ายเงินค่าอินเตอร์เน็ทต่อไปเรื่อยๆ ทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว(แต่ true ไม่ยอมยกเลิก)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรู สวัสดีครับคุณ เข้าใจมังกรมะ..?"-_-
จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งรายละเอียดทางหลังไมค์แล้วนะครับ อย่างไรแล้วผมขอรับเรื่องส่งตรวจสอบเพิ่มเติมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่