ใครเคยคืนอุปกรณ์ True Vision แล้วโดนเรียกเก็บเงินบ้างคับ

****ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ****
ขอบคุณ True ที่ดูแลแก้ไขอย่างดีครับ

ผมสมัครเน็ตไฟเบอร์ไปเมื่อปีที่แล้ว และทางทรูมีพ่วงเบอร์ทรู กับ true vision ให้ แต่ผมได้ขายบ้านและย้ายไปเชียงใหม่ก็เลยยกเลิกทุกอย่าง โดยทางพนักงานแจ้งว่าถ้าครบปีจึงยกเลิกได้ ผมจึงทำการระงับสัญญาณและจ่ายค่าบริการที่จำเป็นต่างๆจนครบปี แล้วจึงไปยกเลิกสัญญา พนักงานแจ้งว่าจะมีช่างไปตัดสัญญาณไฟเบอร์และทรูวิชั่น และรับคืนอุปกรณ์

พอถึงวันช่างนัดไปตัดสัญญาณ ผมติดธุระไม่สามารถไปเจอช่างได้ (ผมเก็บอุปกรณ์ทั้งหมดออกจากบ้านเก่าตรงเลียบด่วนแล้ว) จึงโทรบอกช่าง ช่างแจ้งว่าให้เอาอุปกรณ์ไปคืนที่ศูนย์ใกล้ที่พักปัจจุบันได้ ซึ่งศูนย์ที่ใกล้สุดคือเดอะมอล์งามวงศ์วาน ผมจึงนำอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืนที่ศูนย์ วันที่ 24 ก.ค. ซึ่งก็มีเครื่องเน็ทไฟเบอร์ กล่องทรู+การ์ด รีโมท สายHDMI สายไฟของเครื่องทั้ง2

พนักงานรับเครื่องไป แต่ไม่ได้เชคเครื่องอะไร และไม่ได้แจ้งอะไร รวมถึงไม่ได้ให้เอกสารอะไรมา (แต่ตอนที่ผมถอดเครื่องออก เครื่องทุกอย่างใช้ได้ปกติ ที่เห็นเลอะๆนั้นเป็นฝุ่นนิดหน่อย ผมไม่ได้เช็ด) ผมถามไปว่า"เรียบร้อยใช่ไหมคับ" พนักงานก็ตอบว่า "ค่ะ" ผมจึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานว่าได้คืนอุปกรณ์แล้ว

แต่เมื่อวานนี้ ผมได้รับจดหมายแจ้งว่ามีค่าอุปกรณ์เสีย หรือสูญหาย รวม 4,500 กว่าบาท
เลยอยากทราบว่ามีใครพอจะประสบการณ์ หรือเคยเจอเหตุแบบนี้บ้างไหมครับ เผื่อจะมีแนวทางแก้ปัญหาเบื้องต้น หรือเตรียมตัวก่อนที่จะไปคุยกับทาง true vision ที่สำนักงานหลังตึกทิปโก้

ขอบคุณทุกความเห็นนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่