ทำการยกเลิกWe tvไปแล้วประมาณ 2 เดือนกว่าๆแต่บิลค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้าน true ก็ยังมีการเรียกเก็บค่าบริการ we tv อยู่ต่อเนื่องโดยที่เรายกเลิกบริการ We tv ไปแล้ว เคยสอบถามพนักงานไปแล้วให้คำตอบกลับมาว่าเราต้องไปยกเลิกใน app we tv เองซึ่งเราก็ยกเลิกแล้วแต่ก็ยังมีการเรียกเก็บค่าบริการ แล้วเราต้องทำยังไงขอความช่วยเหลือด้วยเถิดเสียค่าบริการโดยไม่ได้ใช้อะไรเลยมา 2-3 เดือนแล้ว
ยกเลิก we TV ไม่ได้เน็ตบ้านTrue