ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้รับข้อความแจ้งว่า อินเตอร์เน็ต ไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากสายไฟเบอร์ขัดข้อง และอินเตอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้จริง ๆ ต่อเนื่องกันแทบทั้งช่วงอาทิตย์ผ่านมาไล่ตั้งแต่ 18 - 19 - 22 - 23 ต่อเนื่องเกือบ ๆ ทุกวัน แก้ทีครึ่งวันบ้าง จนเกือบเย็นค่ำบ้าง
สิ่งนึงที่อยากจะขอคอมแพลนเลยก็คือ เหมือนทีมช่างหน้างานไม่ได้รับข้อมูลรึติดต่อการส่วนหลังบ้านรึอย่างไร ใจคอจะต้องมามุดดูสายในบ้านก่อนเสมอ ทั้ง ๆ ที่ปัญหาตั้งแต่เคสแรกยันเคสล่าสุดก็อยู่ด้านนอกทั้งหมดเลย
ผมลองติดต่อ 1175 ก็ไม่สามารถคุยกับมนุษย์ได้ IVR จ้องจะส่งลิงค์ให้ผมอย่างเดียวเลย จนผมต้องกดรายงานผ่าน My AIS ไป แต่ผมก็ไม่สามารถแจ้งรายละเอียดได้ว่ามันเป็นสาเหตุจากภายนอกนะ ระบบก็ยังจะดึงดันทำนัดให้ผมอยู่ดีเป็นวันพรุ่งนี้ ซึ่งผมก็ไม่ได้สะดวกแต่จำเป็นต้องทำนัดเพราะมันเป็นหนทางเดียวที่จะรายงานปัญหาของผมได้
ไม่ทราบว่าสาเหตุที่แท้จริง เกิดจากอะไรครับ ? และมันจะเป็นอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ รึเปล่าครับนี้ คือบางช่วงที่ทำงานที่บ้านเจอแบบนี้ก็ลำบากนะครับ แถมเหมือนจะไม่มีการชดเชยอะไรด้วยใช่ไหมครับ
เกิดอะไรขึ้นกับเน็ต AIS The plant ศรีนครินทร์ เทพารักษ์ครับ
สิ่งนึงที่อยากจะขอคอมแพลนเลยก็คือ เหมือนทีมช่างหน้างานไม่ได้รับข้อมูลรึติดต่อการส่วนหลังบ้านรึอย่างไร ใจคอจะต้องมามุดดูสายในบ้านก่อนเสมอ ทั้ง ๆ ที่ปัญหาตั้งแต่เคสแรกยันเคสล่าสุดก็อยู่ด้านนอกทั้งหมดเลย
ผมลองติดต่อ 1175 ก็ไม่สามารถคุยกับมนุษย์ได้ IVR จ้องจะส่งลิงค์ให้ผมอย่างเดียวเลย จนผมต้องกดรายงานผ่าน My AIS ไป แต่ผมก็ไม่สามารถแจ้งรายละเอียดได้ว่ามันเป็นสาเหตุจากภายนอกนะ ระบบก็ยังจะดึงดันทำนัดให้ผมอยู่ดีเป็นวันพรุ่งนี้ ซึ่งผมก็ไม่ได้สะดวกแต่จำเป็นต้องทำนัดเพราะมันเป็นหนทางเดียวที่จะรายงานปัญหาของผมได้
ไม่ทราบว่าสาเหตุที่แท้จริง เกิดจากอะไรครับ ? และมันจะเป็นอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ รึเปล่าครับนี้ คือบางช่วงที่ทำงานที่บ้านเจอแบบนี้ก็ลำบากนะครับ แถมเหมือนจะไม่มีการชดเชยอะไรด้วยใช่ไหมครับ