หลังจาก ดวงไม่ดี มาโดน JACKPOT ตั้งแต่ ROUTER แล้วก็ FIBER 3BB คราวนี้ถึงตา คราวนี้โดนอีกแล้ว เป็น TOT เป็นเบอร์โทรศัพท์บ้าน ตามกระทู้เมื่อวานที่ได้จัดการตั้งไว้ วันนี้เลยตั้งใหม่เพราะ เรื่องราวเมื่อวาน ยังไม่ WOW เท่าวันนี้
อันนี้ลิ้งเมื่อวาน สงสัย TAG แค่ โทรศัพท์บ้าน ไม่ค่อยมีคนสนใจเลยไม่กระตือรือร้น งั้นขอแท็คเพิ่มขึ้นแล้วกันนะครับ ใครเห็นว่าไม่น่าสนใจก็ผ่านเลยได้
https://ppantip.com/topic/36448133
ใครไม่อยากอ่านเรื่องเต็มก็จะ คร่าวๆให้
- วันที่ 10/05/60 ผมโทรไปแจ้งว่า FAX ผมไม่มีสัญญาณ โอเค พนักงาน CALL CENTER รับเรื่อง
- วันที่ 11/05/60 เวลา 12.00 เห็นว่าไม่มีช่างติดต่อมาเลยโทรไปที่ ศูนย์ TOT แกลง มีพนักงานหญิงรับ พูดอย่างรีบๆ จะโทรไปถามว่าได้งานยาง นางถามเบอร์แล้วนางก็ถามอาการแล้วก็รีบๆบอกว่า เดี๋ยวบอกช่างนะคะ แค่นี้นะค่ะ เออๆ วางไป
- จากนั้นเลยโทรไปที่ CALL CENTER ดูว่าได้รับเรื่องเรื่องมีส่งไปหรือยังก็คุยไป ก็บอกว่าจะตามงานให้เดี๋ยวให้ช่างติดต่อมา ก็นั่งรอ ทำไมไม่ติดต่อมาหว่า ปกติเร็วจะตาย โทรศัพท์บ้าน ศูนย์บริการก็ห่างไม่เกิน สองโล ไม่น่านานขนาดนี้ผิดปกติ
- วันที่ 12/05/60 โทรติดต่อไปที่ CALL CENTER ว่าทำไมยังไม่มีช่างติดต่อกลับมามันยังไง 3 วันแล้ว นานเกินไปแล้ว ปกติไม่ล่าข้าขนาดนี้ ทาง CALL CENTER ก็แจ้งรายละเอียดมา ผมเลยขอเบอร์ติดต่อช่าง เค้าก็ให้เบอร์ศูนย์บริการของพื้นที่มา
- ติดต่อไปที่ พื้นที่ ทางนั้นก็ถามแต่ว่า ยังไม่มีช่างติดต่อไปอีกหรอคร่า ติดต่อจะโทรมาทำไมหว่า เบื่อจังคำถาม แล้วก็เบื่อคำตอบว่า จะรีบตามช่างให้ แล้วก็รีบให้ช่างติดต่อกลับ
**** เรื่องของกระทู้มันพีคตรงนี้ ---- ตรงที่ CALL CENTER รับเรื่อง แล้วก็ปิดงาน เองไปเลย โดยที่ยังไม่ได้ส่งงานต่อไปที่ ศูนย์พื้นที่เลย อันนี้ทาง ศูนย์พื้นที่ บอกมา เลยบอกว่า ได้เดี๋ยวผมจะลองโทรไปโวยดู แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ก็ได้แต่ขอโทษแล้วจะตักเตือน แต่ไม่ได้ทำอะไรให้รีบกว่าเดิมเลยไม่ได้ เร่งให้แก้ไขใดๆ
- หลังจากนั้น ผ่านไป ชั่วโมง ผมก็โทรที สองชั่วโมงก็โทรที เพราะบอกจะให้ช่างติดต่อกลับ ก็ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ หลังจาก 3โมง ไม่รับโทรศัพท์ผมซะงั้น 30 กว่าสาย ไม่รู้ว่าปิดแล้ว หรือว่า ไม่รับกันแน่
- หลังจากนั้น ผมก็เลยมาโพสกระทู้ ก็มี TOT CARE มารับเรื่อง กว่าจะมา โพสตั้งแต่ บ่ายสองกว่าๆ มั้ง มา ตอบตอน 17.30 น. ซึ่งก็ทำไรไม่ได้แล้ว สรุปก็ผ่านไปอีกวัน แบบ มีได้รับ ประโยคที่ว่า จะรีบติดตามเร่งช่างให้ เร็วที่สุด แบบนี้ 6 รอบ
พอมาวันนี้เช้าเมื่อเวลา 09.34 น. ได้มีพนักงานจากทาง ศูนย์บริการพื้นที่ โทรเข้ามา
*** แจ้งว่า เรื่องที่ได้แจ้งไป เค้าพยา่ยามตามให้ ทั้งทาง LINE ทาง โทรศัพท์ พยายาม ตามตามยังไง เมื่อวานก็ไม่มีใครตอบ ตามทั้งผู้จัดการสาขา ก็ไม่มีการตอบกลับมา จนวันนี้เค้าจี้จนได้ รู้เรื่องว่า
**** ผู้จัดการสาขาสั่งหยุดพนักงานทั้งหมด ของสาขาศูนย์ TOT แกลง ทางศูนย์บริการได้ส่งงานให้แล้วตั้งแต่วันที่ 11 เนื่องจากของวันที่ 10 ทาง CALL CENTER ได้มีการปิดงาน ิ้งไปแล้ว ไม่ได้มีการรับหมายเลข เพิ่งได้ รับ งานเมื่อผมแจ้งไปอีกที วันที่ 11 เพราะฉนั้น ทางศูนย์ตามให้ทั้งสองวัน เพิ่งได้คำตอบมา แบบนี้******
ในใจผมได้ แต่คิดว่า "........ อย่างงี้ก็ได้หรอ" แล้วประชาชน ลูกค้าที่ใช้งานคุณหละครับ ไม่รับผิดชอบอะไรเลยหรอ เพราะพี่เค้าแจ้งว่า ส่วนมากพนักงานลูกจ้างที่ไม่ได้ใช่ OFFICE จะไม่หยุดจะทำงานปกติ เหมือนวัน ที่ 10 ที่ผมโทรไปแจ้งทาง CALL CENTER ก็บอกว่า ไม่ได้หยุด ช่างทำงานปกติ แล้วแบบนี้คืออะไรทำไม อยากให้หยุดก็หยุดลูกค้ามีปัญหาไรก็ไม่สนใจ
ถึงขนาดว่าผู้จัดการสาขาตอบ ทางศูนย์บริการพื้นที่กลับมาว่า ไอ้เคสเนี่ย วันจันทร์นู่นแหละค่อยว่ากัน ทางศูนย์ก็บอกผมว่า พี่ไปจัดการกับหัวหน้าสาขาเอาวันจันทร์แล้วกัน ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ก็พยายามตามให้เต็มที่ ผมเลยถามว่าแล้วเอาพื้นที่ใกล้เคียงมาดูแลแทนก่อนได้ไม๊ เดี๋ยววันอังคารผมต้องไป ต่างประเทศ แล้วเดี๋ยวถ้าต้องทำอะไร ที่บ้านจะไม่รู้เรื่องแล้วเดี๋ยวจะค้างๆคาๆ ถ้าวันจันทณ์ ทาง "ศูนย์ TOT แกลงยังลอยหน้าลอยตา ลอยหูลอยชาย" พี่ทางนั้นบอกว่าไม่ได้เพราะกุญแจตู้อยู๋กับ กองที่พื้นที่ เออ ทำไรไม่ได้ซักอย่าง คือถ้าอยากจะหยุด ก็ตามอารมณ์หยุดก็รอไป เดือดร้อนก็ช่าง
นี่คือผม โดน ทั้ง CALL CENTER ทั้ง ศูนย์ TOT แกลง เลยนะเนี่ย เหนื่อยใจ ตอนนี้คือแบบปลงละ นี่หรอ การทำงานขององค์กรณ์นี้ เจริญหละ อย่างว่าลูกค้าต้องง้อ ไม่ใช่เค้าต้องง้อลูกค้า ลองดูจากทำตอบ หลายๆอันที่ผมได้พิมพ์สิ ครับ เค้าไม่ได้ง้อลูกค้าอะไรเลย มีแต่ผมที่โทรตามตลอด เห่อ
เหนื่อยใจกะองค์กรณ์นี้จริงๆ แจ้งโทรศํพท์สัญญาณเบา ก็ไม่เคยจะเดินเค้ามาเช็คในบ้านไม่รู้เช็คที่ไหน โทรมาถามว่าดียังแล้วก็หาย เคยใช้ NET TOT ก็บีบบิต จนต้องไปที่ศูนย์ แล้วบอกว่า ถ้าบริการแบบนี้ ยกเลิก เอาค่าปรับเท่าไหร่ ก็เอาไป แล้วก็ฝากบอกไปว่า ถ้าทำห่วยๆ แบบนี้ค่าย อื่นเค้ากำลังมา ระวังลูกค้าจะหนีหมด คราวนี้มาเจอแบบนี้ หน่วยงาน โครต........ เลย
โชคผมก็ไม่ดี๊ไม่ดีจริงๆ อะไรจะมาโดน เปิดเคส แล้วก็ ปิดเคส มาพลาดที่ผมไปซะงั้น คนอื่นก็มีทำไมไม่โดน มาโดนเราอีกแล้ว T-T
[CR] หลังจาก CALL CENTER ทำงานพลาดแล้ว ยังโดน ศูนย์บริการอีก เห่อ TOT ทำงานอะไรกันครับ บรมโครต.......
อันนี้ลิ้งเมื่อวาน สงสัย TAG แค่ โทรศัพท์บ้าน ไม่ค่อยมีคนสนใจเลยไม่กระตือรือร้น งั้นขอแท็คเพิ่มขึ้นแล้วกันนะครับ ใครเห็นว่าไม่น่าสนใจก็ผ่านเลยได้
https://ppantip.com/topic/36448133
ใครไม่อยากอ่านเรื่องเต็มก็จะ คร่าวๆให้
- วันที่ 10/05/60 ผมโทรไปแจ้งว่า FAX ผมไม่มีสัญญาณ โอเค พนักงาน CALL CENTER รับเรื่อง
- วันที่ 11/05/60 เวลา 12.00 เห็นว่าไม่มีช่างติดต่อมาเลยโทรไปที่ ศูนย์ TOT แกลง มีพนักงานหญิงรับ พูดอย่างรีบๆ จะโทรไปถามว่าได้งานยาง นางถามเบอร์แล้วนางก็ถามอาการแล้วก็รีบๆบอกว่า เดี๋ยวบอกช่างนะคะ แค่นี้นะค่ะ เออๆ วางไป
- จากนั้นเลยโทรไปที่ CALL CENTER ดูว่าได้รับเรื่องเรื่องมีส่งไปหรือยังก็คุยไป ก็บอกว่าจะตามงานให้เดี๋ยวให้ช่างติดต่อมา ก็นั่งรอ ทำไมไม่ติดต่อมาหว่า ปกติเร็วจะตาย โทรศัพท์บ้าน ศูนย์บริการก็ห่างไม่เกิน สองโล ไม่น่านานขนาดนี้ผิดปกติ
- วันที่ 12/05/60 โทรติดต่อไปที่ CALL CENTER ว่าทำไมยังไม่มีช่างติดต่อกลับมามันยังไง 3 วันแล้ว นานเกินไปแล้ว ปกติไม่ล่าข้าขนาดนี้ ทาง CALL CENTER ก็แจ้งรายละเอียดมา ผมเลยขอเบอร์ติดต่อช่าง เค้าก็ให้เบอร์ศูนย์บริการของพื้นที่มา
- ติดต่อไปที่ พื้นที่ ทางนั้นก็ถามแต่ว่า ยังไม่มีช่างติดต่อไปอีกหรอคร่า ติดต่อจะโทรมาทำไมหว่า เบื่อจังคำถาม แล้วก็เบื่อคำตอบว่า จะรีบตามช่างให้ แล้วก็รีบให้ช่างติดต่อกลับ
**** เรื่องของกระทู้มันพีคตรงนี้ ---- ตรงที่ CALL CENTER รับเรื่อง แล้วก็ปิดงาน เองไปเลย โดยที่ยังไม่ได้ส่งงานต่อไปที่ ศูนย์พื้นที่เลย อันนี้ทาง ศูนย์พื้นที่ บอกมา เลยบอกว่า ได้เดี๋ยวผมจะลองโทรไปโวยดู แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ก็ได้แต่ขอโทษแล้วจะตักเตือน แต่ไม่ได้ทำอะไรให้รีบกว่าเดิมเลยไม่ได้ เร่งให้แก้ไขใดๆ
- หลังจากนั้น ผ่านไป ชั่วโมง ผมก็โทรที สองชั่วโมงก็โทรที เพราะบอกจะให้ช่างติดต่อกลับ ก็ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ หลังจาก 3โมง ไม่รับโทรศัพท์ผมซะงั้น 30 กว่าสาย ไม่รู้ว่าปิดแล้ว หรือว่า ไม่รับกันแน่
- หลังจากนั้น ผมก็เลยมาโพสกระทู้ ก็มี TOT CARE มารับเรื่อง กว่าจะมา โพสตั้งแต่ บ่ายสองกว่าๆ มั้ง มา ตอบตอน 17.30 น. ซึ่งก็ทำไรไม่ได้แล้ว สรุปก็ผ่านไปอีกวัน แบบ มีได้รับ ประโยคที่ว่า จะรีบติดตามเร่งช่างให้ เร็วที่สุด แบบนี้ 6 รอบ
พอมาวันนี้เช้าเมื่อเวลา 09.34 น. ได้มีพนักงานจากทาง ศูนย์บริการพื้นที่ โทรเข้ามา
*** แจ้งว่า เรื่องที่ได้แจ้งไป เค้าพยา่ยามตามให้ ทั้งทาง LINE ทาง โทรศัพท์ พยายาม ตามตามยังไง เมื่อวานก็ไม่มีใครตอบ ตามทั้งผู้จัดการสาขา ก็ไม่มีการตอบกลับมา จนวันนี้เค้าจี้จนได้ รู้เรื่องว่า
**** ผู้จัดการสาขาสั่งหยุดพนักงานทั้งหมด ของสาขาศูนย์ TOT แกลง ทางศูนย์บริการได้ส่งงานให้แล้วตั้งแต่วันที่ 11 เนื่องจากของวันที่ 10 ทาง CALL CENTER ได้มีการปิดงาน ิ้งไปแล้ว ไม่ได้มีการรับหมายเลข เพิ่งได้ รับ งานเมื่อผมแจ้งไปอีกที วันที่ 11 เพราะฉนั้น ทางศูนย์ตามให้ทั้งสองวัน เพิ่งได้คำตอบมา แบบนี้******
ในใจผมได้ แต่คิดว่า "........ อย่างงี้ก็ได้หรอ" แล้วประชาชน ลูกค้าที่ใช้งานคุณหละครับ ไม่รับผิดชอบอะไรเลยหรอ เพราะพี่เค้าแจ้งว่า ส่วนมากพนักงานลูกจ้างที่ไม่ได้ใช่ OFFICE จะไม่หยุดจะทำงานปกติ เหมือนวัน ที่ 10 ที่ผมโทรไปแจ้งทาง CALL CENTER ก็บอกว่า ไม่ได้หยุด ช่างทำงานปกติ แล้วแบบนี้คืออะไรทำไม อยากให้หยุดก็หยุดลูกค้ามีปัญหาไรก็ไม่สนใจ
ถึงขนาดว่าผู้จัดการสาขาตอบ ทางศูนย์บริการพื้นที่กลับมาว่า ไอ้เคสเนี่ย วันจันทร์นู่นแหละค่อยว่ากัน ทางศูนย์ก็บอกผมว่า พี่ไปจัดการกับหัวหน้าสาขาเอาวันจันทร์แล้วกัน ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ก็พยายามตามให้เต็มที่ ผมเลยถามว่าแล้วเอาพื้นที่ใกล้เคียงมาดูแลแทนก่อนได้ไม๊ เดี๋ยววันอังคารผมต้องไป ต่างประเทศ แล้วเดี๋ยวถ้าต้องทำอะไร ที่บ้านจะไม่รู้เรื่องแล้วเดี๋ยวจะค้างๆคาๆ ถ้าวันจันทณ์ ทาง "ศูนย์ TOT แกลงยังลอยหน้าลอยตา ลอยหูลอยชาย" พี่ทางนั้นบอกว่าไม่ได้เพราะกุญแจตู้อยู๋กับ กองที่พื้นที่ เออ ทำไรไม่ได้ซักอย่าง คือถ้าอยากจะหยุด ก็ตามอารมณ์หยุดก็รอไป เดือดร้อนก็ช่าง
นี่คือผม โดน ทั้ง CALL CENTER ทั้ง ศูนย์ TOT แกลง เลยนะเนี่ย เหนื่อยใจ ตอนนี้คือแบบปลงละ นี่หรอ การทำงานขององค์กรณ์นี้ เจริญหละ อย่างว่าลูกค้าต้องง้อ ไม่ใช่เค้าต้องง้อลูกค้า ลองดูจากทำตอบ หลายๆอันที่ผมได้พิมพ์สิ ครับ เค้าไม่ได้ง้อลูกค้าอะไรเลย มีแต่ผมที่โทรตามตลอด เห่อ
เหนื่อยใจกะองค์กรณ์นี้จริงๆ แจ้งโทรศํพท์สัญญาณเบา ก็ไม่เคยจะเดินเค้ามาเช็คในบ้านไม่รู้เช็คที่ไหน โทรมาถามว่าดียังแล้วก็หาย เคยใช้ NET TOT ก็บีบบิต จนต้องไปที่ศูนย์ แล้วบอกว่า ถ้าบริการแบบนี้ ยกเลิก เอาค่าปรับเท่าไหร่ ก็เอาไป แล้วก็ฝากบอกไปว่า ถ้าทำห่วยๆ แบบนี้ค่าย อื่นเค้ากำลังมา ระวังลูกค้าจะหนีหมด คราวนี้มาเจอแบบนี้ หน่วยงาน โครต........ เลย
โชคผมก็ไม่ดี๊ไม่ดีจริงๆ อะไรจะมาโดน เปิดเคส แล้วก็ ปิดเคส มาพลาดที่ผมไปซะงั้น คนอื่นก็มีทำไมไม่โดน มาโดนเราอีกแล้ว T-T