== จดหมายเปิดใจ ชื่นชม ถึง K Bank ที่(กลับมา) รัก ==

จากกระทู้ เดิมที่ตั้งไว้ ถึงปัญหา และ ข้อเสนอแนะ ถึง K Bank เรื่องการให้ลูกค้า บัตรเครดิตเก่า เข้าไปเซ็นต์เอกสาร ยินยอมให้เปิดเผย เครดิตบุโร อันนี้

https://ppantip.com/topic/36432570

คุณ K8888 ผู้ดูแลลูกค้า Kbank ประจำพันทิป ที่ทำงานแบบน่ารักและแข็งขันตลอด  ได้ประสานงานให้ ทาง K Contact Center ให้โทรติดต่อกับมา พูดคุยและ ชี้แจง ข้อเท็จจริง และรับฟังปัญหา

ทาง Call Center โทรหาผมเมื่อคืน  ถ้าจำไม่ผิด เป็นคุณรุ่งนภา (สุภาพ และน่ารักมาก) ชี้แจงให้ฟังว่า

เรื่องการให้ลูกค้าเข้าไปเซ็นต์ เปิดเผย เครดิตบุโร ที่สำนักงาน ของธนาคารใกล้บ้าน นั่นเป็นนโยบาย ของทางแบ๊งค์จริง แต่ไม่ได้มีเจตนาที่จะให้ลูกค้าเข้าไป เพื่อ รับการเสนอขายประกัน หรือ ผลิตภันฑ์ทางการเงินอื่นๆอย่างที่ มีบางคนตั้งข้อสังเกตุ

แต่ว่า ทำเพื่อให้มครบถ้วนตามกฏระเบียบแบ๊งค์ชาติ

สำหรับกรณีของผม เป็นลูกค้ามากว่า20 ปี ทางแบ๊งค์อาจจะมีการกำจัดเอกสาร ที่อายุเกิน 10 ปีไปแล้ว เลยต้องให้เซ็นต์ใหม่

ผมเลย แนะนำว่า บางครั้ง ลูกค้าหลายคน ไม่สะดวกกับการเดินทางไปธนาคาร (อย่างผม อยู่ห่างจากกสิกรที่ใกล้สุดเกือบ 30 กม.)

ทาง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้างั้น ให้ลูกค้าสะดวก ให้เป็น Messenger นำเอกสารไปส่งให้เซ็นต์ ก็ได้

ผมก็บอกว่าอันนั้นสะดวกกับลูกค้า แต่ว่า ทำอย่างนั้นได้กับทุกเคสเหรอ เปลืองทรัพยากร ของ ธนาคารไปหรือป่าว

ถ้าผมเป็น เจ้าของธุรกิจ เป็นผู้บริหาร ผมคงเลือกวิธีที่ สะดวกกับลูกค้า และ ประหยัด แต่ปลอดภัยทั้งกับทางแบ๊งค์ และลูกค้าด้วย

กรณีอย่างผม เป็นลูกค้าเก่ามีฐานข้อมูล บริษัท เรื่องที่อยู่แน่นอนเป็นหลักแหล่ง ไม่ได้เปลี่ยนแปลงที่อยู่ การส่งเอกสาร มาให้เซ็นต์และส่งกลับ น่าจะสะดวกกว่าทั้งสองฝ่าย ขนาดเอกสารลับ อย่างพวก ระหัส ATM และบัตร ยังส่งมาตามที่อยู่นี้อยู่แล้ว ตัวอย่างลายเซ็นต์ลูกค้าก็มีหมดแล้ว

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็เห็นด้วย บอกว่า จะส่งเอกสารมาให้เซ็นต์ และส่งกลับ และรับฟัง นำไปเสนอผู้ใหญ่เพื่อพิจารณาปรับปรุงการให้บริการ

อ้อเลยแอบฝากบอกเรื่องการติดต่อ Call Center ที่ต่อยากมากๆๆ กว่าจะเจอเจ้าหน้าที่ (แต่เด๋วนี้เหมือนดีขึ้นหน่อยแล้ว) เค้าก็ว่ากำลังปรับปรุง

สรุปขอชื่นชม การปฏิบัติงาน ของเจ้าหน้าที่ Call Center และทาง K Bank ที่ Take Action รับฟัง และ แก้ปัญหา ให้กับลูกค้าอย่างตรงจุด ไม่ดื้อดึง ไร้เหตุผล  

ขอให้รักษามาตรฐานการบริการดีๆ อย่างนี้ไว้สำหรับ ลูกค้าทุกๆคนครับ

และขอบคุณ เป็นพิเศษ สำหรับความน่ารักของคุณ K8888 เจ้าหน้าที่ประจำพันทิป ของ K Bank ที่ คอยช่วยตอบคำถามและ ประสานงานให้สมาชิกด้วยดีมาตลอด (แอบสงสัย มีหลายคนทำงาน เหมือนฝาแฝดกันหรือป่าว ถึงประจำได้ตลอดเกือบ 24 ชม.แต่สำนวน เหมือนกันหมดเลย)

โลกยุคนี้ เป็นยุคการแข่งขัน ใครที่ใส่ใจลูกค้า จริงๆ จัง ฟังเสียงลูกค้า เป็นต่อ ครับ ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่