SCBM call center แย่มาก

กระทู้สนทนา
ผมสมัครบัตร scbm ไป ผ่านมาหนึ่งวันมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อเข้ามาแจ้งว่าใบสมัครมีปัญหานิดหน่อยต้องให้มีเซ็นการแก้ไข เค้าจึงพยายามจะนัดแนะเวลาที่จะให้ messenger เข้ามาเอาเอกสารให้ผมเซ็น ซึ่งทางผมก็ได้แจ้งไว้ว่าผมสะดวก 16:30.  แต่ว่าทาง messenger ได้เข้ามาเวลา 14:30 ซึ่งผมก็ได้แจ้งไปว่าผมไม่สะดวก

หลังจากนั้นผ่านไปเกือบอาทิตย์ ยังไม่มีใครติดต่อกลับเข้ามาเลยครับ ต้องบอกว่าเจ้าหน้าที่ call center แย่มาก ก่อนหน้าผมไม่เคยคิดจะใช้บริการ bank นี้เลย จนกระทั่งเห็นว่าหลังๆดีขึ้นเยอะทั้งการบริการและวิสัยทัศน์ผู้บริหาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่