รบกวน k8888 ประสานงานให้ทีครับ

กระทู้คำถาม
ต้องขออภัยด้วยนะครับที่ทำให้เกิดความยุ่งยาก

เรื่องมีอยู่ว่าผมเคยยกเลิก k-cyberbanking ไปแล้วเพราะจำ ID และ password ไม่ได้  พอทำการยกเลิกเรียบร้อย  ก็กลับมาสมัครใช้งานใหม่ได้

และตอนนี้ผมก็ใช้ k-mobile banking plus อยู่ด้วย   ผมรู้สึกประทับใจและมั่นใจในความปลอดภัยของ  k-mobile banking plus  มาก  รวมถึงสะดวก สามารถยกเลิก+สมัครใหม่ ได้เองโดยไม่ต้องผ่านธนาคาร และไม่ขึ้นกับ k-cyberbanking  รวมถึงไม่สามารถใช้ internet ที่ไหนเข้าได้ นอกจากมือถือเราเท่านั้น  (บอกตรงๆว่าชอบว่า  ยังไม่เห็นมีระบบธนาคารไหนทำแบบนี้ ประทับใจกับ k-mobile banking plus มากครับ)

ผมจึงตัดสินใจจะใช้ k-mobile banking plus อย่างเดียว  และต้องการยกเลิก k-cyberbanking จึงเดินทางไปที่ ธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัล พิษณุโลก  เพื่อยื่นเอกสาร พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบลายเซ็นต์ด้านหลังสมุด  (เจ้าหน้าที่ให้การดำเนินการดีครับ)  ผมเข้าไปใช้บริการในวันที่  21 พ.ค. 56  (โดยตามระบบแล้ว ไม่น่าจะเกิน 3 วันทำการ ระบบน่าจะยกเลิกให้ผมได้ )

ผมลองเชคเข้า k-cyberbanking  28 พ.ค. 56  ปรากฏว่า ระบบยังไม่ยกเลิก  จึงโทรถาม call center  เจ้าหน้าที่ให้บริการดีมากครับ  ติดต่อประสานให้ด้วยดี เจ้าหน้าที่เชคระบบ แล้วบอกว่าทางสำนักงานใหญ่ยังไม่ได้รับเอกสาร   ( ทาง call center มีน้ำใจมากช่วยโทรไปยังธนาคารสาขาเซ็นทรัล  พิษณุโลก  ให้ ---> และโทรกลับมาหาผมบอกว่า  โทรเข้าสาขา 3 ครั้งแล้ว ทางสาขา  สายไม่ว่าเลยไม่สามารถติดต่อดำเนินเรื่องได้  อันนี้ต้องขอบคุณ  call  center มากนะครับ ที่ประสานงานและตามเรื่องให้อย่างดี )

และทาง call  center  ได้แนะนำให้ลองเข้าไปยื่นเอกสารที่สาขาอื่นเพื่อทำการยกเลิกใหม่ เพื่อจะได้ระงับการใช้งาน

ทางผมเองไม่สะดวกที่จะเข้าธนาคารนะครับ  บอกตามตรง ธนาคารกสิกรไทย คนใช้บริการเยอะมาก เข้าธนาคารแต่ละทีต้องรอนาน เพราะคนเยอะ (ผมจึงทำธุกรรมเองไม่ว่าจะ ฝาก ถอน ผ่าน ATM  ADM  internetbanking เพราะสะดวกดี)

วันนี้ 29 พ.ค 56 ระบบก็ยังไม่ถูกยกเลิก  ( ไม่ทราบว่า เอกสารไปถึงสำนักงานรึยังครับ  ผมเองไม่ค่อยสะดวกและไม่มีเวลามากพอที่จะเข้าธนาคารนะครับ ฝากรบกวนทาง k8888 ช่วยประสานงานให้ด้วยนะครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่