ต้องขออภัยด้วยนะครับที่ทำให้เกิดความยุ่งยาก
เรื่องมีอยู่ว่าผมเคยยกเลิก k-cyberbanking ไปแล้วเพราะจำ ID และ password ไม่ได้ พอทำการยกเลิกเรียบร้อย ก็กลับมาสมัครใช้งานใหม่ได้
และตอนนี้ผมก็ใช้ k-mobile banking plus อยู่ด้วย ผมรู้สึกประทับใจและมั่นใจในความปลอดภัยของ k-mobile banking plus มาก รวมถึงสะดวก สามารถยกเลิก+สมัครใหม่ ได้เองโดยไม่ต้องผ่านธนาคาร และไม่ขึ้นกับ k-cyberbanking รวมถึงไม่สามารถใช้ internet ที่ไหนเข้าได้ นอกจากมือถือเราเท่านั้น (บอกตรงๆว่าชอบว่า ยังไม่เห็นมีระบบธนาคารไหนทำแบบนี้ ประทับใจกับ k-mobile banking plus มากครับ)
ผมจึงตัดสินใจจะใช้ k-mobile banking plus อย่างเดียว และต้องการยกเลิก k-cyberbanking จึงเดินทางไปที่ ธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัล พิษณุโลก เพื่อยื่นเอกสาร พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบลายเซ็นต์ด้านหลังสมุด (เจ้าหน้าที่ให้การดำเนินการดีครับ) ผมเข้าไปใช้บริการในวันที่ 21 พ.ค. 56 (โดยตามระบบแล้ว ไม่น่าจะเกิน 3 วันทำการ ระบบน่าจะยกเลิกให้ผมได้ )
ผมลองเชคเข้า k-cyberbanking 28 พ.ค. 56 ปรากฏว่า ระบบยังไม่ยกเลิก จึงโทรถาม call center เจ้าหน้าที่ให้บริการดีมากครับ ติดต่อประสานให้ด้วยดี เจ้าหน้าที่เชคระบบ แล้วบอกว่าทางสำนักงานใหญ่ยังไม่ได้รับเอกสาร ( ทาง call center มีน้ำใจมากช่วยโทรไปยังธนาคารสาขาเซ็นทรัล พิษณุโลก ให้ ---> และโทรกลับมาหาผมบอกว่า โทรเข้าสาขา 3 ครั้งแล้ว ทางสาขา สายไม่ว่าเลยไม่สามารถติดต่อดำเนินเรื่องได้ อันนี้ต้องขอบคุณ call center มากนะครับ ที่ประสานงานและตามเรื่องให้อย่างดี )
และทาง call center ได้แนะนำให้ลองเข้าไปยื่นเอกสารที่สาขาอื่นเพื่อทำการยกเลิกใหม่ เพื่อจะได้ระงับการใช้งาน
ทางผมเองไม่สะดวกที่จะเข้าธนาคารนะครับ บอกตามตรง ธนาคารกสิกรไทย คนใช้บริการเยอะมาก เข้าธนาคารแต่ละทีต้องรอนาน เพราะคนเยอะ (ผมจึงทำธุกรรมเองไม่ว่าจะ ฝาก ถอน ผ่าน ATM ADM internetbanking เพราะสะดวกดี)
วันนี้ 29 พ.ค 56 ระบบก็ยังไม่ถูกยกเลิก ( ไม่ทราบว่า เอกสารไปถึงสำนักงานรึยังครับ ผมเองไม่ค่อยสะดวกและไม่มีเวลามากพอที่จะเข้าธนาคารนะครับ ฝากรบกวนทาง k8888 ช่วยประสานงานให้ด้วยนะครับ)
รบกวน k8888 ประสานงานให้ทีครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมเคยยกเลิก k-cyberbanking ไปแล้วเพราะจำ ID และ password ไม่ได้ พอทำการยกเลิกเรียบร้อย ก็กลับมาสมัครใช้งานใหม่ได้
และตอนนี้ผมก็ใช้ k-mobile banking plus อยู่ด้วย ผมรู้สึกประทับใจและมั่นใจในความปลอดภัยของ k-mobile banking plus มาก รวมถึงสะดวก สามารถยกเลิก+สมัครใหม่ ได้เองโดยไม่ต้องผ่านธนาคาร และไม่ขึ้นกับ k-cyberbanking รวมถึงไม่สามารถใช้ internet ที่ไหนเข้าได้ นอกจากมือถือเราเท่านั้น (บอกตรงๆว่าชอบว่า ยังไม่เห็นมีระบบธนาคารไหนทำแบบนี้ ประทับใจกับ k-mobile banking plus มากครับ)
ผมจึงตัดสินใจจะใช้ k-mobile banking plus อย่างเดียว และต้องการยกเลิก k-cyberbanking จึงเดินทางไปที่ ธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัล พิษณุโลก เพื่อยื่นเอกสาร พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบลายเซ็นต์ด้านหลังสมุด (เจ้าหน้าที่ให้การดำเนินการดีครับ) ผมเข้าไปใช้บริการในวันที่ 21 พ.ค. 56 (โดยตามระบบแล้ว ไม่น่าจะเกิน 3 วันทำการ ระบบน่าจะยกเลิกให้ผมได้ )
ผมลองเชคเข้า k-cyberbanking 28 พ.ค. 56 ปรากฏว่า ระบบยังไม่ยกเลิก จึงโทรถาม call center เจ้าหน้าที่ให้บริการดีมากครับ ติดต่อประสานให้ด้วยดี เจ้าหน้าที่เชคระบบ แล้วบอกว่าทางสำนักงานใหญ่ยังไม่ได้รับเอกสาร ( ทาง call center มีน้ำใจมากช่วยโทรไปยังธนาคารสาขาเซ็นทรัล พิษณุโลก ให้ ---> และโทรกลับมาหาผมบอกว่า โทรเข้าสาขา 3 ครั้งแล้ว ทางสาขา สายไม่ว่าเลยไม่สามารถติดต่อดำเนินเรื่องได้ อันนี้ต้องขอบคุณ call center มากนะครับ ที่ประสานงานและตามเรื่องให้อย่างดี )
และทาง call center ได้แนะนำให้ลองเข้าไปยื่นเอกสารที่สาขาอื่นเพื่อทำการยกเลิกใหม่ เพื่อจะได้ระงับการใช้งาน
ทางผมเองไม่สะดวกที่จะเข้าธนาคารนะครับ บอกตามตรง ธนาคารกสิกรไทย คนใช้บริการเยอะมาก เข้าธนาคารแต่ละทีต้องรอนาน เพราะคนเยอะ (ผมจึงทำธุกรรมเองไม่ว่าจะ ฝาก ถอน ผ่าน ATM ADM internetbanking เพราะสะดวกดี)
วันนี้ 29 พ.ค 56 ระบบก็ยังไม่ถูกยกเลิก ( ไม่ทราบว่า เอกสารไปถึงสำนักงานรึยังครับ ผมเองไม่ค่อยสะดวกและไม่มีเวลามากพอที่จะเข้าธนาคารนะครับ ฝากรบกวนทาง k8888 ช่วยประสานงานให้ด้วยนะครับ)