ร้องเรียน บัตรเครดิต KTC

กระทู้คำถาม
ผมสมัครบัตรเครดิต KTC ตั้งแต่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 ต่อมา 1 สัปดาห์ ทาง  KTC แจ้งว่า ผมลงลายมือชื่อไม่ครบถ้วนบนใบสมัคร และส่งเอกสารมาให้เซ็นชื่อใหม่ ผมส่งเอกสารกลับไป 20 กุมภาพันธ์ 2560 หลังจากนั้น KTC ก็เงียบไป เดือนมีนาคมจึงพยายามโทรติดต่อ Call Center  02 123 5000  อยู่หลายวันแต่ติดต่อไม่ได้
จนถึง 2 เมษายน จึง E-mail ไปถามทาง KTC  และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้แจ้งผลการสมัครให้ทราบโดยเร็ว  โดยให้แจ้งมาเลยก็ได้ว่า ไม่อนุมัติ
เพราะตอนสมัครครั้งแรก เจ้าหน้าที่ธนาคารมาชวน ก็สมัครเพราะเกรงใจ แต่ไม่อยากได้บัตรแต่แรกแล้ว เพราะไม่เคยชอบบริการของธนาคารนี้เป็นทุนเดิม แบบดวงไม่ดี ไปเจอแต่เจ้าหน้าที่แย่ๆ
ติดต่อ E-mail กันอยู่ 3 วัน จนวันที่ 10 เมษายน ทางเจ้าหน้าที่ คุณ ป โทรศัพท์มา ผมจึงแจ้งให้ยกเลิกการสมัครบัตร KTC และคุณเจ้าหน้าที่ แจ้งว่าจะ SMS แจ้งผลการยกเลิก ภายใน 2 วัน ปรากฎว่า ณ วันนี้วันที่ 3 พฤษภาคม 2560 ผ่านมาแล้ว 24 วัน ผมยังไม่ได้รับการแจ้งผลการยกเลิกการสมัครบัตรเครดิต KTC เลย  
ผมต้องทำยังไงครับถึงจะได้ SMS แจ้งผลการยกเลิกสมัครบัตรเครดิตจาก KTC
หรือจะร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่  KTC ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
https://click.ktc.co.th/ktc-check-application-web/th
ลองเข้าไปตรวจสอบสถานะการอนุมัติบัตรเครดิตออนไลน์ ของ ktc ที่เว็บนี้ดูนะครับ
อมยิ้ม31
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่