ผมจะร้องเรียน The Pizza Company เรื่องตัดบัตรเครดิตผิดที่ไหนได้บ้างครับ

เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 ผมสั่ง Pizza ด้วยโปรโมชั่น 1 แถม 1 ผ่านทาง application ของทาง The Pizza Company เป็นพิซซ่าบางกรอบ ถาดกลาง เป็นจำนวนเงิน 279 บาท รวมค่าส่ง 50 บาท เป็น 329 บาท ตามที่ app แสดงราคาที่ต้องชำระ ซึ่งผมใช้บริการตัดบัตรเครดิต พอกรอกข้อมูลเสร็จก็กดสั่งซื้อ
สักครู่ต่อมา SMS ของทาง The Pizza ก็ได้ส่งคำยืนยันการสั่งของผมในโทรศัพท์ แต่ปรากฎว่าเป็นจำนวน 608 บาท ซึ่งเกินไปจากราคาที่แจ้งใน app 279 บาท
และสักครู่ต่อมา SMS ของทางบัตรเครดิตก็ได้แสดงรายการ 608 บาท
ผมจึงโทรไป 1112 เรื่องรายการที่สั่ง ซึ่งทางผู้รับเรื่อง(ผมจำชื่อไม่ได้) ก็ได้ตรวจสอบและแจ้งว่า เป็นความผิดพลาดของระบบอิเตอร์เนตของ The Pizza และได้ทำเรื่องยกเลิกยอด 608 บาท กับทางบัตรเครดิตโดยจะมีผลประมาณ วันจันทร์ หรือ อังคารหน้า ซึ่งก็คือวันที่ 27 หรือ 28 กุมภาพันธ์ 2560
แต่ปรากฎว่าจนถึงวันนี้ 3 มีนาคม 2560 ยอดเงิน 608 บาทยังไม่ถูกคืนเข้ามาที่บัตรเครดิตของผม

เรื่องนี้สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่