https://m.ppantip.com/topic/36188901?
ตามกระทู้ด้านบนเคยแจ้งปัญหาการใช้งานเนทไฟเบอร์ของทรู
แจ้งปัญหาวันที่ 2 มีนาคมได้รับการแก้ไขวันที่ 9 มีนาคม
ใช้งานได้ไม่กี่วัน วันนี้เจอปัญหาอีกแล้วคือตัวเราท์เตอร์ขึ้น LOS
โทรแจ้งคอลเซนเตอร์ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมคือจะรีบเปิดใบงาน
ประสานงานหน่วยพื้นที่ ประสานงานหน่วยช่าง ถามถึงเบอร์ที่จะร้องเรียน
โดยตรงก็ไม่สามารถให้ได้ บอกว่าไม่มี แต่ก็เป็นความสะเพร่าของเราเอง
ที่คิดว่าครั้งที่แล้วที่มีเบอร์ช่างและฝ่ายประสานงานช่างติดต่อมาแต่เราไม่ได้เซฟเบอร์ไว้
รอบที่แล้วก็เสียการเสียงาน ความเสียหายทางการงานก็ไม่ได้รับความรับผิดชอบ
ซึ่งเราไม่ได้ต้องการ เราแค่ต้องการไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำๆซากๆ
จากการที่อินเตอร์เน็ทใช้งานไม่ได้ เราเบื่อกับการประสานงานกันไปกันมา
คอลเซนเตอร์ก็ตอบได้แต่แบบเดิมๆตามแพทเทิน
เราอยากให้มีกฏหมายรองรับการคุ้มครองผู้บริโภคที่ได้รับความเสียหาย
จากการให้บริการของเครือข่ายบ้าง ไม่ใช่ได้แต่รอการแก้ไขไปวันๆ
มีปัญหาอีกแล้ว TRUE INTERNET
ตามกระทู้ด้านบนเคยแจ้งปัญหาการใช้งานเนทไฟเบอร์ของทรู
แจ้งปัญหาวันที่ 2 มีนาคมได้รับการแก้ไขวันที่ 9 มีนาคม
ใช้งานได้ไม่กี่วัน วันนี้เจอปัญหาอีกแล้วคือตัวเราท์เตอร์ขึ้น LOS
โทรแจ้งคอลเซนเตอร์ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมคือจะรีบเปิดใบงาน
ประสานงานหน่วยพื้นที่ ประสานงานหน่วยช่าง ถามถึงเบอร์ที่จะร้องเรียน
โดยตรงก็ไม่สามารถให้ได้ บอกว่าไม่มี แต่ก็เป็นความสะเพร่าของเราเอง
ที่คิดว่าครั้งที่แล้วที่มีเบอร์ช่างและฝ่ายประสานงานช่างติดต่อมาแต่เราไม่ได้เซฟเบอร์ไว้
รอบที่แล้วก็เสียการเสียงาน ความเสียหายทางการงานก็ไม่ได้รับความรับผิดชอบ
ซึ่งเราไม่ได้ต้องการ เราแค่ต้องการไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำๆซากๆ
จากการที่อินเตอร์เน็ทใช้งานไม่ได้ เราเบื่อกับการประสานงานกันไปกันมา
คอลเซนเตอร์ก็ตอบได้แต่แบบเดิมๆตามแพทเทิน
เราอยากให้มีกฏหมายรองรับการคุ้มครองผู้บริโภคที่ได้รับความเสียหาย
จากการให้บริการของเครือข่ายบ้าง ไม่ใช่ได้แต่รอการแก้ไขไปวันๆ