เอือมระอากับการทำงานของพนักงานและช่างติดตั้ง True internet !!!

ดิฉันติอต่อไปเกี่ยวกับเรื่องเนทไฟเบอร์ ปรากฎทางพนักงานแจ้งว่ามีการนัดเปลี่ยนเนทเป็นแบบไฟเบอร์ในวัดถัดไป โดยที่ไม่ได้มีการแจ้งดิฉันล่วงหน้าเรย พนักงานบอกว่า อาจจะมีการส่งข้อความไปแล้ว แต่ดิฉันยืนยันว่าไม่มีการส่งข้อความนัดแต่อย่างใดเรยค่ะ ไม่มีใครโทรมานัดเรย แต่ดิฉันก็ตกลงให้มาทำเนทไฟเบอร์ พนักงานบอกว่าช่างจะเข้ามาประมาณบ่ายครึ่ง ดิฉันโทรไปตามหลายครั้ง พนักงานรับเรื่องไว้จะประสานงานให้ แล้วก็ทวนเบอร์ติดต่อของดิฉันผิดทุกครั้งที่โทรไป แจ้งไปแล้วว่าเบอร์ดิฉันไม่ใช่เบอร์นี้ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่แก้ไขให้ถูกต้องตั้งแต่ครั้งแรกที่ดิฉันแจ้งไปว่าเบอร์ที่ถูกต้องคือเบอร์อะไร ก็ยังจะทวนเบอร์ผิดอยู่เหมือนเดิม สรุปรอตั้งแต่บ่ายครึ่งถึงสามทุ่มกว่า ช่างก็ไม่มา ไม่โทรมาด้วย ให้รอทั้งวัน

ดิฉันไม่เข้าใจว่าทรูทำงานกันยังไงคะ ทำไมมันถึงแย่ขนาดนี้คะ ดิฉันต้องไปยกเลิกเบอร์บ้านที่สมัครไว้ใช้กับเนทวันนี้ สรุปไม่ต้องไปแระ เพราะช่างไม่มา ไม่ติดต่อ พนักงานไม่ติดตามเรื่องให้

รู้สึกแย่มากค่ะ ผิดหวังกับการใช้บริการของทรูมากเรยค่ะ

ดิฉันบอกว่าให้มาติดตั้งพรุ่งนี้ได้ไหม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าคิวช่างเต็มค่ะ แล้วยังไงคะ ความผิดลูกค้าหรอคะ คุณนัดให้รอ ลูกค้าก็รอ แต่คุณไม่มา ไม่ติดต่อกลับ ไม่ติดตามงานให้ คุณทำงานกันแย่มากค่ะ นี่เล่นขายของกันรึเปล่าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่