หน่วยงานช่างtrueรับเรื่องซ่อมไปตั้งแต่สัปดาที่แล้ว แต่ยังไม่มีการดำเนินการอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แบบนี้ก้อได้หรือ

ปัญหาของทรูอินเตอเนท เรื่องแจ้งไปวันที่ 22
ช่างเข้าวันที่ 23 มีช่างมาเทสสปีดเฉยๆ แจ้งว่าแก้ไม่ได้ ต้องใช้หน่วยงานอื่น
วันที่ 24 ระบบแจ้งช่างเข้า 15.00 ช่างโทรมา แต่ไม่มา ทิ้งงาน ทำให้ผมเสียเวลารอจนหมดวัน
วันที่ 25 ระบบไม่ได้แจ้งว่ามีนัด อยู่ดีๆช่างที่เทงานเมื่อวานโผล่มา บอกว่าอยู่แถวนั้นพอดี เลยเข้ามา ไม่มีการแจ้งทั้งทางโทรและทางข้อความ (ทั้งที่ช่างคนนี้เมื่อวานก้อโทหาผมที่เบอผม จะอ้างว่าไม่สามารถติดต่อลูกค้าไม่ได้ก้อฟังไม่ขึ้น) เป็นการรบกวนผู้สูงอายุที่อยู่ภายในด้วย และไม่สามารถให้เข้าได้ เสียฟรีไปอีก 1 วัน
วันที่ 26 มีช่างเข้ามาเทสสปีด เหมือนที่ทำไปแล้ววันที่23 จากนั้น ช่างแจ้งว่าพยามติดต่อ support เพื่อให้แก้ไขปัญหาแล้วแต่ติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ 11 โมง จนถึงตอนนี้ก้อยังติดต่อไม่ได้ (18.30) วันนี้คอลเซนเตอร์ประสานงานให้ได้คุยกับหัวหน้าช่าง แจ้งว่าได้รับเรื่องตั้งแต่เมื่อวาน แต่พอสอบถามถึงเหตผลว่าทำไมช่างเทนัด และวันนี้จะมีการแก้ไขอินเตอเนทที่แจ้งเสียอย่างไร ไม่ได้รับคำตอบ

จนถึงตอนนี้เรื่องอินเตอเนทขัดข้องที่แจ้งยังไม่ได้รับการแก้ไข ยังไม่มีการดำเนินการอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอัน
คอลเซนเตอร์แจ้งว่าทำหน้าที่ได้เพียงประสานงานหน่วยงานช่าง แต่หากประสานงานไปแล้วหน่วยงานช่างเพิกเฉย แบบนี้จะต้องทำอย่างไร
แล้วหน่วยงาน support ของช่าง ทำไมถึงติดต่อยากขนาดนั้น ใช้เวลา 7-8ชม.ยังติดต่อไม่ได้ เป็นไปได้อย่างไร?
หมายเลขเคส 268-602704
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่