ปัญหาของทรูอินเตอเนท เรื่องแจ้งไปวันที่ 22
ช่างเข้าวันที่ 23 มีช่างมาเทสสปีดเฉยๆ แจ้งว่าแก้ไม่ได้ ต้องใช้หน่วยงานอื่น
วันที่ 24 ระบบแจ้งช่างเข้า 15.00 ช่างโทรมา แต่ไม่มา ทิ้งงาน ทำให้ผมเสียเวลารอจนหมดวัน
วันที่ 25 ระบบไม่ได้แจ้งว่ามีนัด อยู่ดีๆช่างที่เทงานเมื่อวานโผล่มา บอกว่าอยู่แถวนั้นพอดี เลยเข้ามา ไม่มีการแจ้งทั้งทางโทรและทางข้อความ (ทั้งที่ช่างคนนี้เมื่อวานก้อโทหาผมที่เบอผม จะอ้างว่าไม่สามารถติดต่อลูกค้าไม่ได้ก้อฟังไม่ขึ้น) เป็นการรบกวนผู้สูงอายุที่อยู่ภายในด้วย และไม่สามารถให้เข้าได้ เสียฟรีไปอีก 1 วัน
วันที่ 26 มีช่างเข้ามาเทสสปีด เหมือนที่ทำไปแล้ววันที่23 จากนั้น ช่างแจ้งว่าพยามติดต่อ support เพื่อให้แก้ไขปัญหาแล้วแต่ติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ 11 โมง จนถึงตอนนี้ก้อยังติดต่อไม่ได้ (18.30) วันนี้คอลเซนเตอร์ประสานงานให้ได้คุยกับหัวหน้าช่าง แจ้งว่าได้รับเรื่องตั้งแต่เมื่อวาน แต่พอสอบถามถึงเหตผลว่าทำไมช่างเทนัด และวันนี้จะมีการแก้ไขอินเตอเนทที่แจ้งเสียอย่างไร ไม่ได้รับคำตอบ
จนถึงตอนนี้เรื่องอินเตอเนทขัดข้องที่แจ้งยังไม่ได้รับการแก้ไข ยังไม่มีการดำเนินการอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอัน
คอลเซนเตอร์แจ้งว่าทำหน้าที่ได้เพียงประสานงานหน่วยงานช่าง แต่หากประสานงานไปแล้วหน่วยงานช่างเพิกเฉย แบบนี้จะต้องทำอย่างไร
แล้วหน่วยงาน support ของช่าง ทำไมถึงติดต่อยากขนาดนั้น ใช้เวลา 7-8ชม.ยังติดต่อไม่ได้ เป็นไปได้อย่างไร?
หมายเลขเคส 268-602704
หน่วยงานช่างtrueรับเรื่องซ่อมไปตั้งแต่สัปดาที่แล้ว แต่ยังไม่มีการดำเนินการอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แบบนี้ก้อได้หรือ
ช่างเข้าวันที่ 23 มีช่างมาเทสสปีดเฉยๆ แจ้งว่าแก้ไม่ได้ ต้องใช้หน่วยงานอื่น
วันที่ 24 ระบบแจ้งช่างเข้า 15.00 ช่างโทรมา แต่ไม่มา ทิ้งงาน ทำให้ผมเสียเวลารอจนหมดวัน
วันที่ 25 ระบบไม่ได้แจ้งว่ามีนัด อยู่ดีๆช่างที่เทงานเมื่อวานโผล่มา บอกว่าอยู่แถวนั้นพอดี เลยเข้ามา ไม่มีการแจ้งทั้งทางโทรและทางข้อความ (ทั้งที่ช่างคนนี้เมื่อวานก้อโทหาผมที่เบอผม จะอ้างว่าไม่สามารถติดต่อลูกค้าไม่ได้ก้อฟังไม่ขึ้น) เป็นการรบกวนผู้สูงอายุที่อยู่ภายในด้วย และไม่สามารถให้เข้าได้ เสียฟรีไปอีก 1 วัน
วันที่ 26 มีช่างเข้ามาเทสสปีด เหมือนที่ทำไปแล้ววันที่23 จากนั้น ช่างแจ้งว่าพยามติดต่อ support เพื่อให้แก้ไขปัญหาแล้วแต่ติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ 11 โมง จนถึงตอนนี้ก้อยังติดต่อไม่ได้ (18.30) วันนี้คอลเซนเตอร์ประสานงานให้ได้คุยกับหัวหน้าช่าง แจ้งว่าได้รับเรื่องตั้งแต่เมื่อวาน แต่พอสอบถามถึงเหตผลว่าทำไมช่างเทนัด และวันนี้จะมีการแก้ไขอินเตอเนทที่แจ้งเสียอย่างไร ไม่ได้รับคำตอบ
จนถึงตอนนี้เรื่องอินเตอเนทขัดข้องที่แจ้งยังไม่ได้รับการแก้ไข ยังไม่มีการดำเนินการอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอัน
คอลเซนเตอร์แจ้งว่าทำหน้าที่ได้เพียงประสานงานหน่วยงานช่าง แต่หากประสานงานไปแล้วหน่วยงานช่างเพิกเฉย แบบนี้จะต้องทำอย่างไร
แล้วหน่วยงาน support ของช่าง ทำไมถึงติดต่อยากขนาดนั้น ใช้เวลา 7-8ชม.ยังติดต่อไม่ได้ เป็นไปได้อย่างไร?
หมายเลขเคส 268-602704