ใครเคยโดน เรียกเก็บค่าอุปกรณ์จาก Ture บ้างคะ แก้ไขอย่างไรคะ

เรื่องมีอยู่ว่า...
ได้ยกเลิกบริการทรูวิชั่น ไปเพราะติดปัญหาแก้ไข ca04 ไม่สำเร็จ ติดต่อผ่านทาง คอลเซนเตอร์ไป หลายครั้ง รอสายเป็น 10-20 นาที จนในที่สุด ในวันหนึ่ง ได้รับการแนะนำให้เปลี่ยนเป็นทรู คอนเวอร์เจนซ์-ทรูออนไลน์

และได้รับการนัดหมายจาก คอลเซนเตอร์ ว่า วันที่ 16 กันยายน 2564 ช่วงเช้าไม่เกินเที่ยง มีช่างเข้ามาดำเนินการเปลี่ยนระบบให้ และในเช้า วันที่  16 มีช่างจากทรูโทรเข้ามา แจ้งว่า จะเข้ามาติดตั้งวันนี้ ไม่เกินเที่ยง ก็... โอเค ตามนั้น

ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง มีช่างทรูโทรเข้ามา อีก ว่าช่วงบ่ายจะเข้ามาเก็บอุปกรณ์ตัวเก่า ที่เป็น ทรูวิชั่น (ในใจก็แอบ งงนิดนึง ว่าทำไม มาติดตั้งแล้วไม่เก็บไปเลย แต่พอดีนึกได้ว่า อาจเป็นเพราะ ช่าง  ทรู คอนเวอร์เจนซ์-ทรูออนไลน์ กับช่าง ทรูวิชั่น คงคนละส่วนกัน) ก็...  เลยตอบ โอเคไป

ในวันที่ 16 ดำเนินการเรียบร้อยไม่มีปัญหาทั้งสองกลุ่ม
กลุ่มแรกติดตั้งเสร็จ
กลุ่มสอง ช่วงบ่ายเข้ามาเก็บกล่องอุปกรณ์ทรูวิชั่น กลับไป

เวลาผ่านไป มีโดนเรียกเก็บค่าอุปกรณ์ จึงได้ ติดต่อ ผ่านคอลเซนเตอร์ไป หลายหน(หลายวัน) ให้ตามเรื่อง แต่ ยอดก็ยัง ขึ้น โชว์ ใน app trueid  ให้กังวลใจ ว่าเกิดอะไรขึ้น?

จนในวันที่ 17 ตุลาคม 2564 ได้เข้าไป ที่ shop เซ็นทรัลปิ่นเกล้า (6501)และดำเนินการยื่นเอกสาร เพื่อเดินเรื่องขอให้หักค่าอุปกรณ์ออก 

และได้โทรที่ shop อีกครั้งในวันที่ 23 ตุลาคม และพนักงานที่เคยรับเรื่องหยุดงาน เลยตัดสินใจ
เข้าไปตามเรื่องที่ shop อีกครั้ง ในวันที่ 24 ตุลาคม 2564 shop เซ็นทรัลปิ่นเกล้า (4513) แต่ก็ ไม่มีความคืบหน้าใดๆ แถม ยอดค่าอุปกรณ์ ก็เพิ่มมาอีก 1 เดือน

และจากวันนั้นถึงวันนี้  โทรติดต่อตามเบอร์มือถือที่ shop เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ให้ไว้ ไม่มีคนรับสาย เลย

Sms Truebill  แจ้งเตือนไม่หยุดหย่อนค่ะ ประสาทจะเสีย โดนส่วนตัว เป็นคนไม่เคยติดค้าง ค่า บริการใดๆ ถึงกำหนดจะจ่ายตลอด พอโดน แบบนี้เข้า ร้อนรนค่ะ บอกเลย 
จึงติดต่อ เข้า คอลเซนเตอร์อีกหน ในวันที่ 29 ตุลาคม 2564 ทราบเพิ่มว่า คราวนี้เป็นอุปกรณ์สูญหาย ไม่ทราบว่า พนักงานที่เข้าไปเก็บเป็นพนักงานทรูจริงหรือเปล่า ไม่แน่ คุณลูกค้าอาจต้องไปแจ้งความ งงเลยค่ะ!!!
ถ้าไม่ใช่ เขาจะโทรเข้ามานัดหมายได้ไงอะคะ และดันตรงวันที่ช่างทรูกลุ่มแรกเข้ามาติดตั้งพอดี๊ พอดี  เกิดอะไร ขึ้น กับคอลเซนเตอร์ที่รับเรื่องประสานงาน และยื่นใบนัดหมายงานหรือเปล่าคะ ทางลูกค้าไม่ได้รู้เรื่องไรด้วยเลยนะคะ ทำไมต้องให้มาเสียเงินจากการผิดพลาดของอะไรแบบนี้ 
 
การติดต่อตามเรื่องทุกครั้ง ต้องอธิบาย เรื่องทั้งหมดอีกรอบเป็นครั้งที่เท่าไหร่ไม่ทราบ พูดทุกครั้งที่ติดต่อเจอมนุษย์รับสาย หรือแม้ขนาด ติดต่อผ่าน แชท ของแอฟ ต่างๆ ก็ยังต้องพิมพ์อธิบาย ประสาทจะเสีย 
 
เจอแบบนี้ ทำอย่างไร ดีคะ ใครพอจะแนะนำวิธีทางแก้ได้บ้างคะ ร้อนใจจังเลย ขอบพระคุณมากค่ะ
(ถ้าตั้งผิดที่ ต้องขออภัยและขอคำแนะนำด้วยนะคะ ไม่ได้เข้ามานานมากเลยค่ะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่