สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกของเรา
หากใช้คำพูดผิด ต้องขอภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
สืบเนื่องจาก เราใช้เน็ตบ้าน True online เดือนละ 699.- และครั้งแรกที่มาติดตั้ง เราได้กล่องทรู Nano Hybrid มาพร้อมกับ router wifi ซึ่งกล่องนี้ สามารถดู netflix และ เปิด spotify ผ่านกล่อง true id ได้ค่ะ ซึ่งใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไร
จนกระทั่งเราต้องย้ายคอนโด เราเก็บอุปกรณ์ทุกอย่าง ทั้ง Router Wifi / กล่อง True id nano hybrid เราเลยประสานงานไปทาง call center ให้นัดหมายช่างมา set up ให้ที่คอนโดใหม่ call center แจ้งว่า ไม่สามารถนัดให้ได้ ต้องไปที่สาขาเท่านั้น อ่ะ เราก้ไปที่สาขา CTW ก็ทำเอกสารนัดหมายเรียบร้อย (ประมาณ 28 มีนาคม 2564)
และพอถึงวันที่ช่างมา ช่างมาพร้อมกล่อง true vision ที่เป็นกล่องแบบ การ์ดเสียบ และไม่สามารถใช้งาน netflix หรือใดๆผ่านกล่องได้ เราเลยไม่โอเค อยากจะใช้กล่องเดิมที่เป็นกล่อง Nano Hybrid ทางช่างให้เราโทรไปหา call center เราก็โทรเดี๋ยวนั้นเลย ช่างก็อยู่ด้วยตอนเราคุย ทางคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่า เราจะใช้กล่องเก่าไม่ได้ หากต้องการจะเปลี่ยนเป็น hybrid ต้องโทรมานัดหมายช่างอีกครั้ง ซึ่งเราได้อธิบายไปแล้ว ว่าเดิมที เราใช้กล่อง Nano hybrid อยู่แล้ว ทาง call center ก็รับทราบ และจะติดต่อกลับมา และแจ้งว่า น่าจะเป้นความผิดของเจ้าหน้าที่สาขา และจะติดต่อกลับ ซึ่งไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
และในวันนั้น คุณช่างได้เอากล่อง Nano Hybrid ของเรากลับไปด้วย
จนเราพยายามโทรไปตามเอง ซึ่งเราได้คุยกับ call center คนใหม่ ทีนี้ กลายเป็นหนังคนละม้วน ยืนยันมาต้องเสีย 500 บาทเป็นค่าติดตั้ง เราไม่ยอมแน่ๆ เพราะเราได้ของเรามาแบบนี้อยู่แล้วตั้งแต่แรก ก็เลยตีไป ทางพนักงานก็บอกจะติดต่อกลับ (อีกแล้ว รอบที่2) สุดท้าย ไม่มีใครติดต่อกลับมาเหมือนเดิม จนเรายอมแพ้ และคิดว่าไม่เป็นไร ดู netflix ผ่าน smart tv เอาก็ได้
แต่ที่พีคคือ พอเราจะมาจ่ายค่าโทรศัพท์ในแอป True iservice > บิล ทรูคอนเวอเจนส์ เราพุ่ง เกือบ 3,000 บาท !!!
เอาล่ะ เราไม่ยอมแน่ๆ เราโทรไปถาม call center อีกรอบ คุยนานมาก อธิบายให้พนักงาน1ฟัง > พนักงานขอโอนสายไปที่จนท.ทรูออนไลน์ > อธิบายให้พนักงาน2ฟังอีกรอบ เค้าบอกว่าเป็นค่าติดตั้ง และค่ากล่อง True vision > เรางงมาก เพราะเราไม่ได้สมัคร True vision ไป และไม่ยอมแน่ๆ คุณเค้าเลยบอกจะติดต่อกลับมา ขอไปประสานงานกับช่างก่อน แล้วจะติดต่อกลับไปภายใน 1 อาทิตย์ สุดท้าย!! ทุกคนคงเดาได้ ไม่มีใครติดต่อมาจ้า (รอบที่ 3)
จนถึงตอนนี้ 25 พ.ค. 2564 เรายังเห็นยอด 3,000 ใน True iservice อยู่เลย เราไม่ไหวแล้ว เลยโทรไปหา call center อีกครั้ง สุดท้ายวนลูปเดิม เราต้องอธิบายเรื่องเดิมๆรอบที่ 4 และสุดท้าย ขอติดต่อกลับเหมือนเดิม ทุกคนช่วยเราด้วยค่ะ เราไม่ไหวแล้ว เหนื่อย อยากย้ายค่ายมาก ไม่ไหวจริงๆ และยังมี sms ทวงว่าค้างชำระอยู่ 3,000 บาทอยู่เรื่อยๆ
ถ้าในนี้มี จนท.ทรูอยู่ รบกวนช่วยประสานงานให้ด่วนๆค่ะ อย่าให้เราต้องเราไปคุยกับจนท.เองที่ตึกทรูสาขาใหญ่
ปล. เรามีรูปค่ะ แต่เราแนบไม่ได้
True Online ชาร์ทเงินค่าติดตั้งกล่อง เกือบ3พัน ติดต่อไป 4 ครั้ง ไม่มีการดำเนินการใดๆ
หากใช้คำพูดผิด ต้องขอภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
สืบเนื่องจาก เราใช้เน็ตบ้าน True online เดือนละ 699.- และครั้งแรกที่มาติดตั้ง เราได้กล่องทรู Nano Hybrid มาพร้อมกับ router wifi ซึ่งกล่องนี้ สามารถดู netflix และ เปิด spotify ผ่านกล่อง true id ได้ค่ะ ซึ่งใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไร
จนกระทั่งเราต้องย้ายคอนโด เราเก็บอุปกรณ์ทุกอย่าง ทั้ง Router Wifi / กล่อง True id nano hybrid เราเลยประสานงานไปทาง call center ให้นัดหมายช่างมา set up ให้ที่คอนโดใหม่ call center แจ้งว่า ไม่สามารถนัดให้ได้ ต้องไปที่สาขาเท่านั้น อ่ะ เราก้ไปที่สาขา CTW ก็ทำเอกสารนัดหมายเรียบร้อย (ประมาณ 28 มีนาคม 2564)
และพอถึงวันที่ช่างมา ช่างมาพร้อมกล่อง true vision ที่เป็นกล่องแบบ การ์ดเสียบ และไม่สามารถใช้งาน netflix หรือใดๆผ่านกล่องได้ เราเลยไม่โอเค อยากจะใช้กล่องเดิมที่เป็นกล่อง Nano Hybrid ทางช่างให้เราโทรไปหา call center เราก็โทรเดี๋ยวนั้นเลย ช่างก็อยู่ด้วยตอนเราคุย ทางคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่า เราจะใช้กล่องเก่าไม่ได้ หากต้องการจะเปลี่ยนเป็น hybrid ต้องโทรมานัดหมายช่างอีกครั้ง ซึ่งเราได้อธิบายไปแล้ว ว่าเดิมที เราใช้กล่อง Nano hybrid อยู่แล้ว ทาง call center ก็รับทราบ และจะติดต่อกลับมา และแจ้งว่า น่าจะเป้นความผิดของเจ้าหน้าที่สาขา และจะติดต่อกลับ ซึ่งไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย
และในวันนั้น คุณช่างได้เอากล่อง Nano Hybrid ของเรากลับไปด้วย
จนเราพยายามโทรไปตามเอง ซึ่งเราได้คุยกับ call center คนใหม่ ทีนี้ กลายเป็นหนังคนละม้วน ยืนยันมาต้องเสีย 500 บาทเป็นค่าติดตั้ง เราไม่ยอมแน่ๆ เพราะเราได้ของเรามาแบบนี้อยู่แล้วตั้งแต่แรก ก็เลยตีไป ทางพนักงานก็บอกจะติดต่อกลับ (อีกแล้ว รอบที่2) สุดท้าย ไม่มีใครติดต่อกลับมาเหมือนเดิม จนเรายอมแพ้ และคิดว่าไม่เป็นไร ดู netflix ผ่าน smart tv เอาก็ได้
แต่ที่พีคคือ พอเราจะมาจ่ายค่าโทรศัพท์ในแอป True iservice > บิล ทรูคอนเวอเจนส์ เราพุ่ง เกือบ 3,000 บาท !!!
เอาล่ะ เราไม่ยอมแน่ๆ เราโทรไปถาม call center อีกรอบ คุยนานมาก อธิบายให้พนักงาน1ฟัง > พนักงานขอโอนสายไปที่จนท.ทรูออนไลน์ > อธิบายให้พนักงาน2ฟังอีกรอบ เค้าบอกว่าเป็นค่าติดตั้ง และค่ากล่อง True vision > เรางงมาก เพราะเราไม่ได้สมัคร True vision ไป และไม่ยอมแน่ๆ คุณเค้าเลยบอกจะติดต่อกลับมา ขอไปประสานงานกับช่างก่อน แล้วจะติดต่อกลับไปภายใน 1 อาทิตย์ สุดท้าย!! ทุกคนคงเดาได้ ไม่มีใครติดต่อมาจ้า (รอบที่ 3)
จนถึงตอนนี้ 25 พ.ค. 2564 เรายังเห็นยอด 3,000 ใน True iservice อยู่เลย เราไม่ไหวแล้ว เลยโทรไปหา call center อีกครั้ง สุดท้ายวนลูปเดิม เราต้องอธิบายเรื่องเดิมๆรอบที่ 4 และสุดท้าย ขอติดต่อกลับเหมือนเดิม ทุกคนช่วยเราด้วยค่ะ เราไม่ไหวแล้ว เหนื่อย อยากย้ายค่ายมาก ไม่ไหวจริงๆ และยังมี sms ทวงว่าค้างชำระอยู่ 3,000 บาทอยู่เรื่อยๆ
ถ้าในนี้มี จนท.ทรูอยู่ รบกวนช่วยประสานงานให้ด่วนๆค่ะ อย่าให้เราต้องเราไปคุยกับจนท.เองที่ตึกทรูสาขาใหญ่
ปล. เรามีรูปค่ะ แต่เราแนบไม่ได้