เป็นเจ้าของแอคเคาท์ทรูวิชั่น บ้านที่ กทม.
ปกติรับใบแจ้งหนี้ผ่านทางแอพในมือถือ
แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่ ตจว.ถาวรแล้ว
เนื่องจากที่ กทม.ยังมีผู้พักอาศัยอยู่ ประมาณ 4 เดือนที่แล้วเลยติดต่อไปที่คอลเซนเตอร์
ขอให้ส่งใบแจ้งหนี้ที่เป็นกระดาษไปที่บ้านแทน เพื่อให้ผู้อาศัยได้ทราบค่าใช้จ่ายจะได้ชำระ
สองเดือนผ่านไปไม่มีบิลมา สอบถามไปอีกครั้งแจ้งว่าจะมาในรอบบิลหน้า ก็จ่ายตัดบัตรเครดิตไป
กลางเดือนที่แล้ว มีพนักงานทรูโทรมาทวงเงิน
ก็ถามไปอีกว่า ส่งบิลไปหรือยัง วางสายไปเลย สรุปบิลก็ยังไม่มา เพิ่งจ่ายออนไลน์ไป
จึงอยากสอบถาม ทรู ว่า
ทำไมมันยากเย็นนักกับใอ้การขอเอกสารที่เอาไปจ่ายเงินเนี่ย
ขอเอกสารแจ้งค่าบริการรายเดือนทรูวิชั่น ทำไมยากเย็นนัก
ปกติรับใบแจ้งหนี้ผ่านทางแอพในมือถือ
แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่ ตจว.ถาวรแล้ว
เนื่องจากที่ กทม.ยังมีผู้พักอาศัยอยู่ ประมาณ 4 เดือนที่แล้วเลยติดต่อไปที่คอลเซนเตอร์
ขอให้ส่งใบแจ้งหนี้ที่เป็นกระดาษไปที่บ้านแทน เพื่อให้ผู้อาศัยได้ทราบค่าใช้จ่ายจะได้ชำระ
สองเดือนผ่านไปไม่มีบิลมา สอบถามไปอีกครั้งแจ้งว่าจะมาในรอบบิลหน้า ก็จ่ายตัดบัตรเครดิตไป
กลางเดือนที่แล้ว มีพนักงานทรูโทรมาทวงเงิน
ก็ถามไปอีกว่า ส่งบิลไปหรือยัง วางสายไปเลย สรุปบิลก็ยังไม่มา เพิ่งจ่ายออนไลน์ไป
จึงอยากสอบถาม ทรู ว่า
ทำไมมันยากเย็นนักกับใอ้การขอเอกสารที่เอาไปจ่ายเงินเนี่ย