ไม่ได้ใช้ เน็ตบ้าน ทรู TRUE ตั้งแต่ตุลาคม 2562 จนถึง ณ ปัจจุบันนี้ ....ได้โทรไปเพื่อแจ้งระงับขอยกเลิก ทางTrueให้ชำระ 2 รอบบิล(ไม่ได้ติดสัญญา) แต่ไม่สะดวกจ่าย ....ทางTrueระงับการบริการ แต่ไม่ระงับบิลค่าใช้บริการ 10/2562 - 10/2563 รวมแล้ว 13 รอบบิล ค่าบริการที่ไม่ได้ใช้ 5,++++ บาท ??????
บริษัทหารายได้แบบนี้หรอคะ ถ้าไม่จ่ายบิลอาจจะยาวจนถึงลูกโตหรือเปล่าคะ ควรปรับเปลี่ยนวิธีการเอาเปรียบลูกค้านะคะ
###########
เมื่อปลายปี 2563 ได้ไปยื่นเอกสารยกเลิกใช้บริการ คืนอุปกรณ์ยกเว้นรีโมท(พนักงานแจ้งว่ารีโมทกล่องทรูอยู่ที่ 5-6ร้อยบาท จะมีใบเรียกเก็บทีหลัง) และในวันที่ไปยกเลิกใช้บริการก็ได้ชำระเงินส่วนที่ไม่ได้ใช้งาน ค่าบริการที่เรียกเก็บเป็นค่าอินเตอร์เน็ตบ้านฟรีทรูวิชั่น
ณ วันนี้ทรูส่งใบแจ้งหนี้มา 2 ใบ ใบแรกอินเตอร์เน็ต ยอด 4,696.23บาท ใบที่สองเป็นทรูวิชั่น ยอด 3,290บาท
#ชำระค่าบริการในเดือนที่ไม่ได้ใช้จริงไปแล้ว
#คืนอุปกรณ์แล้ว
#ยังมีบิลเรียกเก็บอีก
*****เอาเปรียบผู้บริโภคมาก*****
ถ้าลูกค้าอยู่เกินสัญญาถ้าไม่ชำระค่าบริการเกิน2เดือน ควรยกเลิกสัญญาไปเลย ทำเหมือนค่าโทรศัพท์รายเดือน ไม่ใช่เอาเปรียบลูกค้าอย่างนี้
เน็ตทรู จ่ายแต่ไม่จบ
บริษัทหารายได้แบบนี้หรอคะ ถ้าไม่จ่ายบิลอาจจะยาวจนถึงลูกโตหรือเปล่าคะ ควรปรับเปลี่ยนวิธีการเอาเปรียบลูกค้านะคะ
###########
เมื่อปลายปี 2563 ได้ไปยื่นเอกสารยกเลิกใช้บริการ คืนอุปกรณ์ยกเว้นรีโมท(พนักงานแจ้งว่ารีโมทกล่องทรูอยู่ที่ 5-6ร้อยบาท จะมีใบเรียกเก็บทีหลัง) และในวันที่ไปยกเลิกใช้บริการก็ได้ชำระเงินส่วนที่ไม่ได้ใช้งาน ค่าบริการที่เรียกเก็บเป็นค่าอินเตอร์เน็ตบ้านฟรีทรูวิชั่น
ณ วันนี้ทรูส่งใบแจ้งหนี้มา 2 ใบ ใบแรกอินเตอร์เน็ต ยอด 4,696.23บาท ใบที่สองเป็นทรูวิชั่น ยอด 3,290บาท
#ชำระค่าบริการในเดือนที่ไม่ได้ใช้จริงไปแล้ว
#คืนอุปกรณ์แล้ว
#ยังมีบิลเรียกเก็บอีก
*****เอาเปรียบผู้บริโภคมาก*****
ถ้าลูกค้าอยู่เกินสัญญาถ้าไม่ชำระค่าบริการเกิน2เดือน ควรยกเลิกสัญญาไปเลย ทำเหมือนค่าโทรศัพท์รายเดือน ไม่ใช่เอาเปรียบลูกค้าอย่างนี้