ช่วงนี้ใครเจ้าปัญหาและบริการแย่ๆ แบบนี้บ้าง
สืบเนื่องมาจากวันที่ 4 สิงหาคม ได้ดำเนินการเข้าไปขอส่วนลดบริการทรูวิชั่นต่อจากสัญญาเดิม หลังจากนั้น มีบิลค่าบริการเรียกเก็บเข้ามา แต่ไม่ได้รับส่วนลดที่ขอไว้ตามที่เจ้าที่แจ้ง คือ ได้ 150 เท่าเดิม และอีก 1 1 ก่อนหมอสัญญาให้มาทำการต่อสัญญาขอส่วนลดใหม่ หลังจากนั้นค่าบริการที่แจ้งมา กลับไม่เป็นไปตามที่เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการเซ็นทรัลปิ่นเกล้าแจ้งเอาไว้ จึงดำเนินการเข้าไปติดตาม ขอส่วนลดที่ศูนย์บริการเซ็นทรัลปิ่นเกล้าอีกครั้ง เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากนั้น ค่าบริการก็ยังไม่ปรับลด ตามที่พนักงานแจ้งไว้คือ รอจนกว่าค่าบริการจะปรับลดแล้วค่อยดำเนินการจ่าย แต่ ณ ปัจจุบันก็ยังไม่มีการปรับลด และยังโดนระงับสัญญาณ ทรูวิชั่น ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้แจ้งไปทางทรู 1242 แล้ว ให้ติดตาม และมีการแจ้งซ่อมทรูวิชั่นเข้าไปเนื่องจากใช้งานไม่ได้หลายวันแล้ว ผ่านคอลเซ็นเตอร์หลายครั้งมาก มีเจ้าหน้าที่เข้ามาแก้ไขเพียง 1 ครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ หลังจากนั้น ติดตามเข้าไปทางคอลเซ็นเตอร์อีกหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข และไม่มีช่างเข้ามาตามที่นัดหมายไว้ และ ได้ดำเนินการร้องเรียนผ่านคอลเซ็นเตอร์ ไปเรื่องการปรับลดค่าบริการ การบริการของเจ้าหน้าที่ทรูวิชั่นที่เข้ามาซ่อมหน้างาน เรียกร้องค่าเสียหายระหว่างการใช้งานไม่ได้เพิ่มเติม แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข บางครั้งโทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ พูดจาไม่ดีใส่ด้วย
ทรูวิชั่น
สืบเนื่องมาจากวันที่ 4 สิงหาคม ได้ดำเนินการเข้าไปขอส่วนลดบริการทรูวิชั่นต่อจากสัญญาเดิม หลังจากนั้น มีบิลค่าบริการเรียกเก็บเข้ามา แต่ไม่ได้รับส่วนลดที่ขอไว้ตามที่เจ้าที่แจ้ง คือ ได้ 150 เท่าเดิม และอีก 1 1 ก่อนหมอสัญญาให้มาทำการต่อสัญญาขอส่วนลดใหม่ หลังจากนั้นค่าบริการที่แจ้งมา กลับไม่เป็นไปตามที่เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการเซ็นทรัลปิ่นเกล้าแจ้งเอาไว้ จึงดำเนินการเข้าไปติดตาม ขอส่วนลดที่ศูนย์บริการเซ็นทรัลปิ่นเกล้าอีกครั้ง เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากนั้น ค่าบริการก็ยังไม่ปรับลด ตามที่พนักงานแจ้งไว้คือ รอจนกว่าค่าบริการจะปรับลดแล้วค่อยดำเนินการจ่าย แต่ ณ ปัจจุบันก็ยังไม่มีการปรับลด และยังโดนระงับสัญญาณ ทรูวิชั่น ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้แจ้งไปทางทรู 1242 แล้ว ให้ติดตาม และมีการแจ้งซ่อมทรูวิชั่นเข้าไปเนื่องจากใช้งานไม่ได้หลายวันแล้ว ผ่านคอลเซ็นเตอร์หลายครั้งมาก มีเจ้าหน้าที่เข้ามาแก้ไขเพียง 1 ครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ หลังจากนั้น ติดตามเข้าไปทางคอลเซ็นเตอร์อีกหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข และไม่มีช่างเข้ามาตามที่นัดหมายไว้ และ ได้ดำเนินการร้องเรียนผ่านคอลเซ็นเตอร์ ไปเรื่องการปรับลดค่าบริการ การบริการของเจ้าหน้าที่ทรูวิชั่นที่เข้ามาซ่อมหน้างาน เรียกร้องค่าเสียหายระหว่างการใช้งานไม่ได้เพิ่มเติม แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข บางครั้งโทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ พูดจาไม่ดีใส่ด้วย