ตั้งกระทู้นี้กระทู้แรกก็ไม่คิดว่าจะต้องมาเป็นกระทู้คอมเพลนเลย5555555
เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าเนอะ
เรื่องมีอยู่ว่า ได้แจ้งทางทรูว่าจะเปลี่ยนโปรเน็ตมาเป็น true super speed fiber 599บาท/เดือน เมื่อต้นเดือนแล้วก็จ่ายค่าบริการไปแล้ว
พนักงานก็บอกว่าใช้สายเดิมได้เลย เพราะในหมู่บ้านมีคนติดแล้ว
แต่เรื่องมันเกิดเมื่อวานที่อยู่ๆก็ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ก็เลยไม่อะไรเพราะเห็นหลายคนบอกเมื่อว่าเน็ตทรูใช้ไม่ได้ ก็คิดว่าเดี๋ยวเช้าอีกวันก็คงใช้ได้
แต่เช้าวันนี้ก็วันนี้ก็ยังใช้ไม่ได้อีก ก็เลยโทรไป1686 พนงก็ขอเบอร์ไป แล้วเขาก็แจ้งว่าคุณได้ยกเลิกบริการแล้วทางเราก็เลิกตัดสัญญาณ
คืออะไรหรอค่ะก็พึ่งไปจ่ายมาเอง????? เราก็เลยแจ้งไปว่าพึ่งไปจ่ายมาเองนะคะจะยกเลิกได้ยังไง ทางเขาก็โยนเรื่องไปให้บอกคุณได้ติดต่อทำเรื่องกับพนงคนนี้(ขอไม่บอกชื่อนะคะ) แล้วเดี๋ยวทางเราจะให้เขาติดต่อคุณกลับไป นี่ก็โอเคค่ะจบวางสาย
แล้วตอน11โมงก็เลยไปสาขาทรูในห้าง เขาก็เลยแก้ไขว่าเดี๋ยวจะทำเรื่องให้ช่างไปติดสายให้ใหม่ อ่าวแสดงว่าพนงคุณโกหกทางเราว่าใช้สายเดิมได้ใช่ไหมค่ะ ไหนตอบบบบบ!!!!!!!😡 แล้วมีการบอกเดี๋ยวจะให้ช่างโทรไปหาว่าจะไปติดเมื่อไหร่ และมีการบอกว่าเดี๋ยวจะเปิดสัญญาณให้ก่อน อีก2ชม. จะใช้ได้
ผ่านไป 2 ชั่วโมงก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม😤😤😤😤😤
แล้วเรื่องที่เขาจะให้พนงคนที่เดินเรื่องเราโทรมาก็ไม่มีการโทรมาเลยค่า นี่ก็เลยโทรไปหาอีก ก็วนลูปเดิม "เดี๋ยวทางเราจะให้พนงชื่อนี้ติดต่อคุณไปนะคะ"
(คือเมื่อไหร่พนงบริษัททรูจะเลิกโยนงานกันไปมาสักที รำคาญมาก)
พอถึงตอนเย็นก็ไม่มีแม้แต่พนงหรือช่างโทรมาเลยสักสาย นี่ก็เลยจัดไปอีกดอกโทรไปอีก ทางcall center 1686ก็เลยโอนสายให้ไปคุยกับพนงที่รับเรื่องเราไง
(แบบพนงcall center ก็มีการทำเสียงรำคาญ พอนี่จะพูดก็พูดขัดตลอด คือเราเข้าใจค่ะว่าเราก็โทรจิกจริง แต่ทางคุณไม่ดำเนินการอะไรเลย แค่พูดไปส่งๆว่าจะแก้ๆไปงั้น ไม่ทำอะไรเลย)
พอโอนสายไปคุณกับพนงที่รับเรื่องไว้ เขาก็แจ้งมาว่า ที่ยกเลิกเพราะ บ้านเรายังไม่ได้ติดตั้งสายfiber ต้องทำการยกเลิกออร์เดอร์เก่าแล้วใส่ออร์เดอร์ใหม่
ก็เลยสวนกลับไปว่าไหนพนงที่ทรูสาขาบอกว่าใช้ได้เลย แสดงว่าพนงทางคุณโกหกเราสินะคะ เขาก็รีบตอบกลับมาอย่างเร็วไม่ได้โกหกค่ะสงสัยพนงเขาคงไม่รู้เรื่อง อืมนี้ควรรู้สึกยังไง พนงคุณคิดว่าเล่นขายของกันอยู่หรอค่ะ😒
แล้วอีกเรื่องนี่ถามไปว่าทำไมคุณไม่เห็นติดต่อมาเลย ไหนทางcall center ขอเบอร์ทางเราว่าจะให้คุณติดต่อมาไงค่ะ เขาก็ตอบมาว่าไม่เห็นได้รับเรื่องเลยว่าให้ติดต่อเรากลับ เออเอาเข้าไป ถ้าเราไม่โทรจิกจนได้คุยกับพนงที่ทำเรื่องให้เรา เราก็คงจะไม่ได้ใช้เน็ตไปตลอดชาติเลยไหม😑
แล้วเค้าก็บอกเดี๋ยวจะเดินเรื่องให้เลย พรุ่งนี้จะให้ช่างโทรหาเลย ก็เลยถามไปว่าขอเวลาที่ช่างจะมาติดสายfiberที่แน่นอนด้วยค่ะ สรุปก็บอกไม่ได้บอกแค่เดี๋ยวช่างจะโทรหา😑 ก็เลยสวนไปอีกพรุ่งนี้นะคะ ไม่งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปติดต่อที่สาขาเองอีกรอบ
ก็ต่อรอดูต่อไปว่าพรุ่งนี้จะทำเรื่องให้เราไหม ถ้าไม่ก็เดี๋ยวเจอกันค่ะ ทรู😏😏
คือหงุดหงิดกับการให้บริการของบริษัทนี้มาก หลายรอบแล้ว แต่รอบนี้เกินจะทน ก็เลยอยากมาเล่าเรื่องนี้ที่เราประสบพบเจอมาโดยตรงให้ทุกคนได้รู้กัน
บริษัทนี้เห็นคนคอมเพลนมาเยอะมาก ส่วนมากก็กระทู้บ่นไม่เห็นมีกระทู้ไหนชมเลย ทำไมบริษัทคุณไม่รับเอาคำติ ไปแก้ไขบ้างเลยค่ะ
คิดว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตคุณดีสุดก็เลยไม่แก้ เพราะยังไงทุกคนก็เลือกของคุณใช่ไหมค่ะ???
ทั้งนี้อยากถามทุกคนว่าถ้าจะเปลี่ยนอินเตอร์เน็ต จะเปลี่ยนไปใช้อะไรดี แพคเกจไหนดี ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมากนะคะ😊😊
ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของพนักงานบริษัททรูมากค่ะ!!!!!!
เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าเนอะ
เรื่องมีอยู่ว่า ได้แจ้งทางทรูว่าจะเปลี่ยนโปรเน็ตมาเป็น true super speed fiber 599บาท/เดือน เมื่อต้นเดือนแล้วก็จ่ายค่าบริการไปแล้ว
พนักงานก็บอกว่าใช้สายเดิมได้เลย เพราะในหมู่บ้านมีคนติดแล้ว
แต่เรื่องมันเกิดเมื่อวานที่อยู่ๆก็ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ก็เลยไม่อะไรเพราะเห็นหลายคนบอกเมื่อว่าเน็ตทรูใช้ไม่ได้ ก็คิดว่าเดี๋ยวเช้าอีกวันก็คงใช้ได้
แต่เช้าวันนี้ก็วันนี้ก็ยังใช้ไม่ได้อีก ก็เลยโทรไป1686 พนงก็ขอเบอร์ไป แล้วเขาก็แจ้งว่าคุณได้ยกเลิกบริการแล้วทางเราก็เลิกตัดสัญญาณ
คืออะไรหรอค่ะก็พึ่งไปจ่ายมาเอง????? เราก็เลยแจ้งไปว่าพึ่งไปจ่ายมาเองนะคะจะยกเลิกได้ยังไง ทางเขาก็โยนเรื่องไปให้บอกคุณได้ติดต่อทำเรื่องกับพนงคนนี้(ขอไม่บอกชื่อนะคะ) แล้วเดี๋ยวทางเราจะให้เขาติดต่อคุณกลับไป นี่ก็โอเคค่ะจบวางสาย
แล้วตอน11โมงก็เลยไปสาขาทรูในห้าง เขาก็เลยแก้ไขว่าเดี๋ยวจะทำเรื่องให้ช่างไปติดสายให้ใหม่ อ่าวแสดงว่าพนงคุณโกหกทางเราว่าใช้สายเดิมได้ใช่ไหมค่ะ ไหนตอบบบบบ!!!!!!!😡 แล้วมีการบอกเดี๋ยวจะให้ช่างโทรไปหาว่าจะไปติดเมื่อไหร่ และมีการบอกว่าเดี๋ยวจะเปิดสัญญาณให้ก่อน อีก2ชม. จะใช้ได้
ผ่านไป 2 ชั่วโมงก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม😤😤😤😤😤
แล้วเรื่องที่เขาจะให้พนงคนที่เดินเรื่องเราโทรมาก็ไม่มีการโทรมาเลยค่า นี่ก็เลยโทรไปหาอีก ก็วนลูปเดิม "เดี๋ยวทางเราจะให้พนงชื่อนี้ติดต่อคุณไปนะคะ"
(คือเมื่อไหร่พนงบริษัททรูจะเลิกโยนงานกันไปมาสักที รำคาญมาก)
พอถึงตอนเย็นก็ไม่มีแม้แต่พนงหรือช่างโทรมาเลยสักสาย นี่ก็เลยจัดไปอีกดอกโทรไปอีก ทางcall center 1686ก็เลยโอนสายให้ไปคุยกับพนงที่รับเรื่องเราไง
(แบบพนงcall center ก็มีการทำเสียงรำคาญ พอนี่จะพูดก็พูดขัดตลอด คือเราเข้าใจค่ะว่าเราก็โทรจิกจริง แต่ทางคุณไม่ดำเนินการอะไรเลย แค่พูดไปส่งๆว่าจะแก้ๆไปงั้น ไม่ทำอะไรเลย)
พอโอนสายไปคุณกับพนงที่รับเรื่องไว้ เขาก็แจ้งมาว่า ที่ยกเลิกเพราะ บ้านเรายังไม่ได้ติดตั้งสายfiber ต้องทำการยกเลิกออร์เดอร์เก่าแล้วใส่ออร์เดอร์ใหม่
ก็เลยสวนกลับไปว่าไหนพนงที่ทรูสาขาบอกว่าใช้ได้เลย แสดงว่าพนงทางคุณโกหกเราสินะคะ เขาก็รีบตอบกลับมาอย่างเร็วไม่ได้โกหกค่ะสงสัยพนงเขาคงไม่รู้เรื่อง อืมนี้ควรรู้สึกยังไง พนงคุณคิดว่าเล่นขายของกันอยู่หรอค่ะ😒
แล้วอีกเรื่องนี่ถามไปว่าทำไมคุณไม่เห็นติดต่อมาเลย ไหนทางcall center ขอเบอร์ทางเราว่าจะให้คุณติดต่อมาไงค่ะ เขาก็ตอบมาว่าไม่เห็นได้รับเรื่องเลยว่าให้ติดต่อเรากลับ เออเอาเข้าไป ถ้าเราไม่โทรจิกจนได้คุยกับพนงที่ทำเรื่องให้เรา เราก็คงจะไม่ได้ใช้เน็ตไปตลอดชาติเลยไหม😑
แล้วเค้าก็บอกเดี๋ยวจะเดินเรื่องให้เลย พรุ่งนี้จะให้ช่างโทรหาเลย ก็เลยถามไปว่าขอเวลาที่ช่างจะมาติดสายfiberที่แน่นอนด้วยค่ะ สรุปก็บอกไม่ได้บอกแค่เดี๋ยวช่างจะโทรหา😑 ก็เลยสวนไปอีกพรุ่งนี้นะคะ ไม่งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปติดต่อที่สาขาเองอีกรอบ
ก็ต่อรอดูต่อไปว่าพรุ่งนี้จะทำเรื่องให้เราไหม ถ้าไม่ก็เดี๋ยวเจอกันค่ะ ทรู😏😏
คือหงุดหงิดกับการให้บริการของบริษัทนี้มาก หลายรอบแล้ว แต่รอบนี้เกินจะทน ก็เลยอยากมาเล่าเรื่องนี้ที่เราประสบพบเจอมาโดยตรงให้ทุกคนได้รู้กัน
บริษัทนี้เห็นคนคอมเพลนมาเยอะมาก ส่วนมากก็กระทู้บ่นไม่เห็นมีกระทู้ไหนชมเลย ทำไมบริษัทคุณไม่รับเอาคำติ ไปแก้ไขบ้างเลยค่ะ
คิดว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตคุณดีสุดก็เลยไม่แก้ เพราะยังไงทุกคนก็เลือกของคุณใช่ไหมค่ะ???
ทั้งนี้อยากถามทุกคนว่าถ้าจะเปลี่ยนอินเตอร์เน็ต จะเปลี่ยนไปใช้อะไรดี แพคเกจไหนดี ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมากนะคะ😊😊