ช่วยด้วย....ผมโดนตัดมา 5 วันแล้วเหมือนกัน หมายเลข 028808573
ตั้งแต่วันพฤหัสที่ 2 มีนาคม 2560 เวลาประมาณ 11.00น. มาจนถึงวันนี้ วันที่จันทร์ที่ 6 มีนาคม เวลาประมาณ 16.20 น. เน็ตทรูไม่สามารถใช้งานได้
ซึ่งก่อนหน้านี้ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา 2 ครั้ง แต่ทั้ง 2 ครั้ง ทำไม่ได้ต้องคืนใบJob เข้าระบบ รายละเอียดตามนี้เลยครับ
ครั้งที่ 1 ประมาณวันที่ 4 มกราคม 2560 ช่างติดต่อบอกว่าจะเข้ามา
เปลี่ยนระบบจากADSL เป็น fiber ตามที่แจ้งเพราะจะหมดสัปทาน พอช่างมาถึงช่างบอกว่า
ไม่สามารถเดินสายได้เนื่องจากหน้าบ้านมีหม้อแปลงขนาดใหญ่รบกวนสัญญาณ จึงขอคืนใบJobกลับเข้าระบบ เนื่องจากต้องเป็นสายfiberอีกรุ่น...ผมจำชื่อไม่ได้ แล้วให้ทางเราโทรเข้าตามเรื่องที่call center อีกครั้ง
หลังจากนั้น 1 อาทิตย์โทรตามเรื่อง จนท.call center แจ้งว่ามีการคืนใบJob เข้ามาในระบบแล้วและจะต้องเปลี่ยนจาก K61 เป็นK69 (ไม่ค่อยแน่ใจในรหัส) แล้วจะส่งช่างไปติดตั้ง รอต่อไป
ครั้งที่ 2 ประมาณช่วงก่อนวันวันเลนไทน์ เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าพรุ่งนี้ช่างจะเข้ามาตั้งอินเตอร์เน็ต ผมแจ้งว่า ในใบJob ช่างระบุหรือยังว่าต้องเป็นK69 จนท.call center บอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ไปดูนหน้างาน
และแล้วก็เป็นเหมือนเดิมไม่สามารถเดินสายได้ ต้องคืนใบJob เพราะติดปัญหาเหมือนครั้งแรก ผมก็แจ้งไปกับช่างที่มาหน้างานว่า ผมบอกทางจนท. call centerไปแล้วว่าถ้าช่างใช้สายแบบเดิมก็ไม่สามารถจะเดินสายได้และเสียเวลาทั้ง 2 ฝ่าย
สุดท้ายก็ต้องคืนใบJobเป็นครั้งที่สอง และช่างหน้างานบอกว่าจะระบุให้ว่าต้องใช้สายอะไรและมีportด้วยหรือไม่
ครั้งที่ 3 เน็ตทรูถูกตัดตั้งแต่ประมาณวันพฤหัสที่ 2 มีนาคม 2560 เวลาประมาณ 11.00น. มาจนถึงวันนี้ วันที่จันทร์ที่ 6 มีนาคม เวลาประมาณ 16.20 น. เน็ตทรูไม่สามารถใช้งานได้ โทรแจ้งcall center แจ้งว่า เน็ตใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 02/03/2560
แล้ววันนี้ 06/03/2560 ตามเรื่องอีกครั้งได้ใจความว่า พรุ่งนี้ช่างจะเข้ามาติดตั้งเปลี่ยนระบบให้ ผมก็ถามไปแบบเดิมว่าเกิดอะไรมาบ้างใน2ครั้งที่ผ่านมา จนท.พูดแบบไม่ค่อยแน่ใจ รับฟังอย่างเดียว พรุ่งนี้วันที่ 7มีนาคม 2560 ผมจะรอดูว่าจะต้องคืนใบJob เป็นครั้งที่ 3 หรือไม่
ตอนนี้เน็ตที่Home office ผมใช่ไม่ได้เลย ทำงานลำบากมาก หลังโดนตัดสัญญาณเน็ตทั้งที่เราเสียค่าบริการตามปกติแบบเหมาจ่าย
"สัญญาณเน็ตทรูใช้ไม่ได้เป็นเพราะหมดสัมปทานADSL(ตามที่ จนท. callcenter ทรูเคยแจ้ง) ไม่ได้เป็นเพราะเราไม่จ่ายเงิน
แล้วอย่างนี้ ช่วงที่สัญญาณเน็ตถูกตัดมาแล้ว 5 วัน ทางบริษัทจะรับผิดชอบอะไรได้บ้างในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น(คงจะยาก...พูดไงงั้นแหละ)"
พรุ่งนี้ 07/03/2560 ผมจะมาupdate ข้อมูลอีกครั้ง ว่าเป็นอย่างไรบ้างครับ ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเป็นครั้งที่ 3 หรือไม่ ยังไงใครช่วยที...
ช่วยด้วย...เน็ตทรูโดนตัดใช้งานไม่ได้มา 5 วัน ช่างมา2 ครั้ง เปลี่ยนไม่ได้ต้องคืนใบJobเข้าระบบ
ตั้งแต่วันพฤหัสที่ 2 มีนาคม 2560 เวลาประมาณ 11.00น. มาจนถึงวันนี้ วันที่จันทร์ที่ 6 มีนาคม เวลาประมาณ 16.20 น. เน็ตทรูไม่สามารถใช้งานได้
ซึ่งก่อนหน้านี้ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา 2 ครั้ง แต่ทั้ง 2 ครั้ง ทำไม่ได้ต้องคืนใบJob เข้าระบบ รายละเอียดตามนี้เลยครับ
ครั้งที่ 1 ประมาณวันที่ 4 มกราคม 2560 ช่างติดต่อบอกว่าจะเข้ามาเปลี่ยนระบบจากADSL เป็น fiber ตามที่แจ้งเพราะจะหมดสัปทาน พอช่างมาถึงช่างบอกว่าไม่สามารถเดินสายได้เนื่องจากหน้าบ้านมีหม้อแปลงขนาดใหญ่รบกวนสัญญาณ จึงขอคืนใบJobกลับเข้าระบบ เนื่องจากต้องเป็นสายfiberอีกรุ่น...ผมจำชื่อไม่ได้ แล้วให้ทางเราโทรเข้าตามเรื่องที่call center อีกครั้ง
หลังจากนั้น 1 อาทิตย์โทรตามเรื่อง จนท.call center แจ้งว่ามีการคืนใบJob เข้ามาในระบบแล้วและจะต้องเปลี่ยนจาก K61 เป็นK69 (ไม่ค่อยแน่ใจในรหัส) แล้วจะส่งช่างไปติดตั้ง รอต่อไป
ครั้งที่ 2 ประมาณช่วงก่อนวันวันเลนไทน์ เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าพรุ่งนี้ช่างจะเข้ามาตั้งอินเตอร์เน็ต ผมแจ้งว่า ในใบJob ช่างระบุหรือยังว่าต้องเป็นK69 จนท.call center บอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ไปดูนหน้างาน และแล้วก็เป็นเหมือนเดิมไม่สามารถเดินสายได้ ต้องคืนใบJob เพราะติดปัญหาเหมือนครั้งแรก ผมก็แจ้งไปกับช่างที่มาหน้างานว่า ผมบอกทางจนท. call centerไปแล้วว่าถ้าช่างใช้สายแบบเดิมก็ไม่สามารถจะเดินสายได้และเสียเวลาทั้ง 2 ฝ่าย
สุดท้ายก็ต้องคืนใบJobเป็นครั้งที่สอง และช่างหน้างานบอกว่าจะระบุให้ว่าต้องใช้สายอะไรและมีportด้วยหรือไม่
ครั้งที่ 3 เน็ตทรูถูกตัดตั้งแต่ประมาณวันพฤหัสที่ 2 มีนาคม 2560 เวลาประมาณ 11.00น. มาจนถึงวันนี้ วันที่จันทร์ที่ 6 มีนาคม เวลาประมาณ 16.20 น. เน็ตทรูไม่สามารถใช้งานได้ โทรแจ้งcall center แจ้งว่า เน็ตใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 02/03/2560 แล้ววันนี้ 06/03/2560 ตามเรื่องอีกครั้งได้ใจความว่า พรุ่งนี้ช่างจะเข้ามาติดตั้งเปลี่ยนระบบให้ ผมก็ถามไปแบบเดิมว่าเกิดอะไรมาบ้างใน2ครั้งที่ผ่านมา จนท.พูดแบบไม่ค่อยแน่ใจ รับฟังอย่างเดียว พรุ่งนี้วันที่ 7มีนาคม 2560 ผมจะรอดูว่าจะต้องคืนใบJob เป็นครั้งที่ 3 หรือไม่
ตอนนี้เน็ตที่Home office ผมใช่ไม่ได้เลย ทำงานลำบากมาก หลังโดนตัดสัญญาณเน็ตทั้งที่เราเสียค่าบริการตามปกติแบบเหมาจ่าย
แล้วอย่างนี้ ช่วงที่สัญญาณเน็ตถูกตัดมาแล้ว 5 วัน ทางบริษัทจะรับผิดชอบอะไรได้บ้างในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น(คงจะยาก...พูดไงงั้นแหละ)"
พรุ่งนี้ 07/03/2560 ผมจะมาupdate ข้อมูลอีกครั้ง ว่าเป็นอย่างไรบ้างครับ ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเป็นครั้งที่ 3 หรือไม่ ยังไงใครช่วยที...