ผมสมัคร ทรู super speed fiber (799 บาท) ไปเมื่อวันจันทร์ที่แล้ว true นัดว่าช่างจะเข้ามาติดตั้งวันนี้ช่วงเช้า(วันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค. 59 ) วันนี้เวลาประมาณ 09.00 น. ช่างที่จะมาติดตั้งโทรมาแจ้งว่า หมู่บ้านผมไฟจะดับทั้งวันจึงไม่เข้ามาติดตั้ง ผมได้ยืนยันไปแล้วว่าไฟไม่ดับจะปิดเฉพาะประปา แต่ช่างยังยืนยันว่าหมูบ้านผมไฟจะดับ ผมพยาบามยืนยันว่าไฟไม่ดับตอนนี้ผมก็อยู่บ้านจะปิดเฉพาะประปา แต่ช่างยังยืนยันเช่นเดิมว่าไฟจะดับจึงไม่เข้ามา ผมได้ตรวจสอบกับพนักงานและการไฟฟ้าพบว่าไม่มีการดับไฟในวันนี้ เวลาประมาณ 10.30 น. ผมได้โทรหาช่างที่จะมาติด ได้รับแจ้งว่าไปติดที่อื่นอยู่คนละอำเภอมาติดตามเวลาที่แจ้งไว้ไม่ได้ ถ้าจะให้ติดจะมาช่วงเย็นๆ
โทรไปที่ call center 1686 รอสายนานมาก โอนสายไปมา สุดท้ายแจ้งว่าได้เปลี่ยนช่างที่จะมาติดตั้งให้ ซึ่งผมได้แจ้งไปว่าผมจะว่างเฉพาะวันนี้ถึงเวลา 14.00 น และมีความจำเป็นต้องใช้ internet อย่างเร่งด่วน ทาง call center true บอกว่าจะประสานแล้วจะแจ้งให้ทราบ
ตอนนี้ยังเงียบไม่มีการติดต่อกลับมา อย่างนี้เราจะยกเลิกสัญญาได้หรือไม่เพราะฝ่ายที่ผิดสัญญาคือทางทรูที่ไม่มาติดตั้งตามกำหนด และยกเลิกได้ที่ไหน พอดีผมโทรไปหาเซลล์
เซลล์บอกว่ายกเลิกได้ที่เขาเลย ยกเลิกได้ไม่มีปัญหาอะไรแต่เหตุผลที่ยกเลิกคือลูกค้าไม่สะดวกที่จะให้ติดตั้ง ซึ่งที่จริงแล้วคือช่างไม่สะดวกมาติดตั้งตามกำหนด
true ไม่มาติดตั้ง internet ตามกำหนดจะยกเลิกสัญญาได้หรือไม่ อย่างไร
โทรไปที่ call center 1686 รอสายนานมาก โอนสายไปมา สุดท้ายแจ้งว่าได้เปลี่ยนช่างที่จะมาติดตั้งให้ ซึ่งผมได้แจ้งไปว่าผมจะว่างเฉพาะวันนี้ถึงเวลา 14.00 น และมีความจำเป็นต้องใช้ internet อย่างเร่งด่วน ทาง call center true บอกว่าจะประสานแล้วจะแจ้งให้ทราบ
ตอนนี้ยังเงียบไม่มีการติดต่อกลับมา อย่างนี้เราจะยกเลิกสัญญาได้หรือไม่เพราะฝ่ายที่ผิดสัญญาคือทางทรูที่ไม่มาติดตั้งตามกำหนด และยกเลิกได้ที่ไหน พอดีผมโทรไปหาเซลล์ เซลล์บอกว่ายกเลิกได้ที่เขาเลย ยกเลิกได้ไม่มีปัญหาอะไรแต่เหตุผลที่ยกเลิกคือลูกค้าไม่สะดวกที่จะให้ติดตั้ง ซึ่งที่จริงแล้วคือช่างไม่สะดวกมาติดตั้งตามกำหนด