ปกติผมใช้ true fiber 30/3 มาปีกว่า ก็ดีไม่มีปัญหาอะไร พอดีเห็นว่ามีโปรใหม่ 50/10
จากเดิมราคา 799 เป็น 899 ต่อเดือน เพิ่ม 100 บาท ไม่ได้มากอะไรก็สนใจ
จึงแจ้งเปลี่ยนโปร (วันที่ 25 กย) เจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดตั้ง router ใหม่วันที่ 9 ตค ก็ตกลง
กลับมาบ้านเล่น net โหลดบิท สังเกตได้ว่า speed ในการ download/upload ลดลงชัดเจน
ผมโทรสอบถาม 1686 ได้คำตอบว่า ความเร็วเหมือนเดิม 30/3 ไม่ได้ลดลง
เดี๋ยวช่างไปเปลี่ยน router ถึงจะได้ 50/10 แต่ผมคนใช้งานผมเห็น speed ผมก็รู้แล้วว่ามันลดลง
ก็คิดไปเรื่อยว่าจะมีหลักฐานอะไรมาช่วยยืนยัน จำได้ว่า ใช้แอพ speedtest ทดสอบอยู่บ่อยๆ
จึงทดสอบดูก็ตามรูปเลยครับ
จากนั้นโทรไป 1686 อีกครั้งแจ้งว่าถ้าพรุ่งนี้ (27 กย) speed ไม่กลับมาเหมือนเดิมจะยกเลิก
call center บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องติดตามเรื่องให้ใน 24 ชม.
เพราะถ้าความเร็วไม่กลับมาเหมือนเดิม ผมคงไปใช้เจ้าอื่นดีกว่าครับ
อยากถามเพื่อนๆว่า ผมไปแจ้งเพิ่มความเร็ว แต่ความเร็วกลับลดลง กรณีแบบนี้เกิดจากอะไรครับ
ถ้าเจ้าหน้าที่ผู้ที่เกี่ยวข้องเห็นกระทู้นี้ รบกวนตรวจสอบด้วยนะครับ
true fiber 30/3 แจ้งเพิ่มเป็น 50/10 รอเปลี่ยน router แต่ทำไมความเร็วลดลง
จากเดิมราคา 799 เป็น 899 ต่อเดือน เพิ่ม 100 บาท ไม่ได้มากอะไรก็สนใจ
จึงแจ้งเปลี่ยนโปร (วันที่ 25 กย) เจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดตั้ง router ใหม่วันที่ 9 ตค ก็ตกลง
กลับมาบ้านเล่น net โหลดบิท สังเกตได้ว่า speed ในการ download/upload ลดลงชัดเจน
ผมโทรสอบถาม 1686 ได้คำตอบว่า ความเร็วเหมือนเดิม 30/3 ไม่ได้ลดลง
เดี๋ยวช่างไปเปลี่ยน router ถึงจะได้ 50/10 แต่ผมคนใช้งานผมเห็น speed ผมก็รู้แล้วว่ามันลดลง
ก็คิดไปเรื่อยว่าจะมีหลักฐานอะไรมาช่วยยืนยัน จำได้ว่า ใช้แอพ speedtest ทดสอบอยู่บ่อยๆ
จึงทดสอบดูก็ตามรูปเลยครับ
จากนั้นโทรไป 1686 อีกครั้งแจ้งว่าถ้าพรุ่งนี้ (27 กย) speed ไม่กลับมาเหมือนเดิมจะยกเลิก
call center บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องติดตามเรื่องให้ใน 24 ชม.
เพราะถ้าความเร็วไม่กลับมาเหมือนเดิม ผมคงไปใช้เจ้าอื่นดีกว่าครับ
อยากถามเพื่อนๆว่า ผมไปแจ้งเพิ่มความเร็ว แต่ความเร็วกลับลดลง กรณีแบบนี้เกิดจากอะไรครับ
ถ้าเจ้าหน้าที่ผู้ที่เกี่ยวข้องเห็นกระทู้นี้ รบกวนตรวจสอบด้วยนะครับ