เดี๋ยวนี้ตัวแทนประกันสุขภาพเค้าดูแลลูกค้ากันยังไงบ้างคะ?

เมื่อก่อนเห็นตัวแทนเวลาลูกค้าเข้า รพ.ทีนึงมีการเข้ามาเยี่ยมมาประสานงานเกี่ยวกับการเคลมให้ เด๋วนี้เค้าได้เปอร์เซนต์น้อยหรอคะ ไม่เข้ามาดูแลเลย
ล่าสุดเข้า รพ.เบิกไปเเค่ค่าผ่าตัดกับค่าห้อง เราไม่รู้รายละเอียดว่าเคลมค่าใช้จ่ายตอนมาตรวจได้ด้วย(ตอนมาตรวจไม่ได้นอนแต่หมอนัดผ่าอีก1อาทิตย์)จนมีผู้แทนมาเสนอขายคุยกันไปคุยกันมาอ่าวเราสามารถเบิกค่าตรวจค่าอัลตร้าซาวด์ได้ ตอนนี้กำลังว่าจะเปลี่ยนบริษัทกับตัวแทนเเล้วค่ะ ใครมีตัวแทนที่ใส่ใจเเล้วก็ดูแลดีๆเข้ามาแนะนำหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่